0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG V18ENF1 dùng có tốt không, có ưu nhược điểm gì?

Ngày Đăng: 15:04 21/04/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa LG V18ENF1 có tốt không và có những ưu nhược điểm gì nổi bật. Tất cả sẽ có câu trả lời ngay sau đây, mời bạn tham khảo.

1.Điều hòa LG V18ENF1 dùng có tốt không?

Thiết kế hiện đại, đẹp mắt.

Điều Hòa LG 18000BTU 1 Chiều Inverter V18ENF1 Gas R32 là một sản phẩm mới được ra mắt không lâu. Chính vì vậy mà nó đã được thiết kế khá là hiện đại và đẹp mắt mang đến sự tinh tế, trẻ trung. Kết hợp với đó là gam màu trắng ngà, bạn có thể dễ dàng sử dụng trong nhiều không gian như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng họp, phòng học, phòng làm việc…

Tiết kiệm điện năng.

Điều hòa LG V18ENF1 có thể tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ công nghệ Dual Cool Inverter. Theo các nhà nghiên cứu thì nó có thể tiết kiệm điện lên tới 70% so với dòng máy thông thường. Đồng thời còn tăng khả năng làm lạnh nhanh lên 40%.

Làm lạnh nhanh chóng, tạo cảm giác dễ chịu.

Nhờ có công nghệ Dual Cool Inverter nên điều hòa LG 1 chiều V18ENF1 có thể làm lạnh cực nhanh. Nó sẽ để nhiệt độ căn phòng được giảm xuống mức yêu cầu chỉ trong ít phút. Giúp người dùng không phải chờ đợi quá lâu trong những ngày Hè oi ả.

Bên cạnh đó, điều hòa LG giá rẻ V18ENF1 còn có chế độ hướng gió thổi dễ chịu. Cánh đảo gió sẽ tự chuyển hướng lên trên trần nhà để tránh thổi trực tiếp vào cơ thể. Tạo cảm giác dễ chịu hơn, đặc biệt là bảo vệ sức khỏe cho trẻ nhỏ.

Chế độ tự động làm sạch giúp tăng tuổi thọ máy.

Với tính năng tự động làm sạch, điều hòa LG Inverter V18ENF1 có thể nâng cao tuổi thọ hơn. Đồng thời còn tạo ra những luồng gió mát lạnh dễ chịu, trong lành hơn mà không có các bụi bẩn. Tiêu diệt và loại bỏ các vi khuẩn, virus có trong máy.

Tuổi thọ cao nhờ lớp phủ chống ăn mòn.

Điều hòa LG 18000BTU V18ENF1 có tuổi thọ cực cao nhờ lớp phủ chống ăn mòn Gold Fin. Nó có thể chống lại các tác động ăn mòn như nước mưa, hơi muổi biển… Đồng tời còn tăng khả năng làm lạnh mạnh mẽ hơn, góp phần tăng cao tuổi thọ cho máy.

Bảo vệ môi trường với gas R32.

Điều hòa LG này được sử dụng với loại môi chất lạnh mới R32 này góp phần bảo vệ môi trường. Không phá hủy tầng Ozone, đồng thời còn tăng khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh sâu.

2.Ưu nhược điểm của điều hòa LG V18ENF1.

Ưu điểm: Có thể thấy rằng, chiếc điều hòa này có khá nhiều ưu điểm nổi bật trong đó như: Làm lạnh nhanh, thiết kế đẹp mắt, tiết kiệm điện, bảo vệ sức khỏe, độ bền cao.

Nhược điểm: Tuy nhiên nhược điểm của chiếc điều hòa giá rẻ này là nó có độ ồn khá cao. Đặc biệt là làm lạnh chậm hơn một chút so với các dòng máy cao cấp khác.

Lời kết.

Điều hòa LG V18ENF1 là một chiếc điều hòa giá rẻ có mức giá bán không quá cao chỉ với 12.650.000₫: Nó sẽ thực sự thích hợp cho các không gian như: Phòng khách, phòng họp, phòng ăn. Tuy nhiên bạn nên cân nhắc lựa chọn cho phòng ngủ hay phòng làm việc vì nó có độ ồn lớn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook