0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG V13APH2: Giải pháp lý tưởng cho không gian mát mẻ, trong lành

Ngày Đăng: 11:01 10/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói điều hòa LG V13APH2 nổi bật trên thị trường với thiết kế gọn gàng, sang trọng cùng công nghệ tiên tiến, mang đến không gian mát mẻ và trong lành cho người dùng. Với công suất 12000Btu thì đây sẽ là lựa chọn khá phù hợp dành cho không gian rộng khoảng 15 – 20m2.

Thiết kế dàn lạnh với gam màu trắng trang nhã

Để nâng cao vẻ đẹp cho không gian nội thất thì điều hòa LG V13APH2 sở hữu thiết kế thanh lịch với tông màu trắng trang nhã, phù hợp với mọi phong cách nội thất. Hơn nữa dàn lạnh nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và không chiếm nhiều diện tích, mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng.

Điều hòa LG V13APH2: Giải pháp lý tưởng cho không gian mát mẻ, trong lành

Hơn nữa sản phẩm đã được sử dụng bo mạch điện tử bền bỉ với khả năng chịu được bến động điện áp giúp nâng cao độ bền, mang lại sự an toàn cao. Đặc biệt dàn nóng được xử lý kỹ lưỡng có khả năng chống chịu tốt trước nhiều tác độ từ thiên nhiên, môi trường.

Điều hòa LG V13APH2 với công nghệ Dual Inverter

Điểm mạnh của điều hòa LG giá rẻ V13APH2 nằm ở công nghệ Dual Inverter hiện đại. Công nghệ này giúp máy nén hoạt động ổn định, điều chỉnh tốc độ linh hoạt, giảm thiểu điện năng tiêu thụ lên đến 70%. Người dùng có thể yên tâm sử dụng điều hòa mà không lo lắng về hóa đơn tiền điện tăng cao.

Như chúng ta đều biết thì điều hòa là một thiết bị tiêu hao rất nhiều điện năng, nó ảnh hưởng tới thu chi trong sinh hoạt của người tiêu dùng. Vì vậy trước khi lựa chọn thì đây là một điều rất được quan tâm và với sự trang bị này thì bạn hoàn toàn sử dụng thoải mái, không chút bận tâm.

Điều hòa LG V13APH2: Giải pháp lý tưởng cho không gian mát mẻ, trong lành

Màng lọc diệt khuẩn tiên tiến, bảo vệ sức khỏe

Để mang tới cho người dùng môi trường sống an toàn, lành mạnh thì điều hòa LG inverter V13APH2 được trang bị màng lọc diệt khuẩn thông minh. Với khả năng loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng. Nhờ đó, không khí trong phòng luôn sạch sẽ, trong lành, bảo vệ sức khỏe hô hấp của người dùng, đặc biệt là trẻ em và người già.

Đặc biệt ta phải kể tới công nghệ Plasmaster™ Ionizer+ tạo ra hàng triệu ion âm, giúp trung hòa các ion dương có hại trong không khí, loại bỏ mùi hôi và các chất gây ô nhiễm. Điều này mang lại không gian sống trong lành, thoải mái và dễ chịu hơn.

Bên cạnh đó thì ta phải kể tới chế độ tự làm sạch Auto Cleaning giúp loại bỏ bụi bẩn và nấm mốc tích tụ trên dàn lạnh, đảm bảo hiệu suất làm mát tối ưu và kéo dài tuổi thọ của máy. Người dùng không cần tốn thời gian và công sức vệ sinh định kỳ, tiết kiệm thời gian và chi phí bảo dưỡng.

Điều hòa LG V13APH2: Giải pháp lý tưởng cho không gian mát mẻ, trong lành

Các chế độ tiện ích ở điều hòa LG V13APH2

Ngoài các tính năng nổi bật trên, điều hòa LG 1 chiều V13APH2 còn được tích hợp nhiều chế độ tiện ích, mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng:

  • Chế độ ngủ đêm (Sleep Mode): Tự động điều chỉnh nhiệt độ và độ ồn, tạo môi trường ngủ lý tưởng, giúp người dùng có giấc ngủ ngon và sâu.
  • Chế độ quạt gió (Fan Only): Giúp lưu thông không khí trong phòng mà không cần làm mát, phù hợp cho những ngày thời tiết mát mẻ.
  • Chế độ hẹn giờ (Timer): Cho phép người dùng cài đặt thời gian bật/tắt điều hòa tự động, tiết kiệm điện năng và thuận tiện khi sử dụng.
  • Chế độ tự chuẩn đoán lỗi: Người dùng sẽ phát hiện sự cố hay các lỗi mà điều hòa gặp phải từ đó sẽ khắc phục kịp thời.

Tổng kết

Với thiết kế gọn gàng, công nghệ tiên tiến và các tính năng tiện ích, điều hòa LG 12000Btu V13APH2 là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình muốn sở hữu một không gian sống mát mẻ, trong lành và thoải mái. Sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, từ tiết kiệm điện năng đến bảo vệ sức khỏe, mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook