0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG V13APH2 giá rẻ rất đáng để lựa chọn

Ngày Đăng: 09:58 21/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một thương hiệu điện tử nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, LG luôn được người dùng ưa chuộng bởi những sản phẩm chất lượng cao, giá cả phải chăng và thời gian bảo hành dài hạn. Điều hòa LG V13APH2 là một trong những sản phẩm tiêu biểu, đáp ứng nhu cầu của người dùng về một chiếc điều hòa giá rẻ chưa tới 10 triệu, thiết kế đẹp và sở hữu nhiều tính năng hiện đại.

Thiết kế thanh lịch, phù hợp với mọi không gian

Một trong những điểm ấn tượng ở điều hòa LG V13APH2 mà người dùng có thể dễ nhân thấy đó là thiết kế. Model này sở hữu thiết kế tinh tế với tông màu trắng chủ đạo, mang đến vẻ đẹp trang nhã và sang trọng cho không gian nội thất. Với lựa chọn này bạn có thể lắp đặt cho phòng khác, phòng ngủ hay những không gian dưới 20m2.

Điều hòa LG V13APH2 giá rẻ rất đáng để lựa chọn

Đặc biệt hơn dàn tản nhiệt được phủ lớp màu vàng đặc biệt, giúp bảo vệ bề mặt khỏi quá trình ăn mòn, nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm. Đảm bảo trước mọi tác động tiêu cực từ thời tiết và yếu tố bên ngoài thì máy vẫn sẽ vận hành hiệu quả, làm mát tốt hơn.

Điều hòa LG V13APH2 với công nghệ Dual Inverter

Để nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng thì công nghệ Dual Inverter đã được tích hợp trên điều hòa LG giá rẻ V13APH2. Như vậy hàng tháng thì nó có thể giúp tiết kiệm điện năng lên đến 70% so với các dòng điều hòa thông thường. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp làm lạnh nhanh hơn 40%, mang đến bầu không khí mát lạnh tức thì cho căn phòng.

Chế độ Jet Cool làm mát nhanh chóng

Chỉ với một nút bấm, chế độ Jet Cool sẽ nhanh chóng làm lạnh căn phòng chỉ trong vòng 3 phút. Bạn sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng bầu không khí mát mẻ, dễ chịu. Tính năng này sẽ phù hợp khi bạn mới bật máy, khi nhiệt độ môi trường cao hoặc trong phòng có quá đông người. Những cái nóng bức ngày Hè sẽ được đẩy lùi chỉ sau vài phút.

Điều hòa LG V13APH2 giá rẻ rất đáng để lựa chọn

Đặc biệt hơn đối với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi, tính năng Comfort Air sẽ là một lựa chọn lý tưởng. Tính năng này giúp luồng gió lạnh không thổi trực tiếp vào người, tránh gây cảm lạnh, tránh gây khô da, rát cổ và khi sử dụng lâu bạn sẽ cảm thấy thoải mái nhất.

Bộ lọc đa năng bảo vệ sức khỏe

Chất lượng không khi và môi trường sống của chúng ta ngày càng bị đe dọa, không đảm bảo. Với việc tích hợp bộ lọc đa năng 3M của điều hòa LG 12000 V13APH2 có khả năng tiêu diệt hoàn toàn các vi khuẩn có kích thước cực nhỏ. Nhờ vậy, sức khỏe của cả gia đình bạn sẽ được bảo vệ khỏi vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong không khí.

Ngoài ra thì với chức năng tự làm sạch Auto Cleaning sẽ giúp máy hoạt động bền bỉm nâng cao tuổi thọ. Sau thời gian dài sử dụng, bạn không cần vệ sinh thủ công mất thời gian như trước mà thay vào đó chỉ cần một cái bấm đơn giản. Dàn lạnh sẽ được hong khô với cơ chế làm sạch không minh sẽ mang lại những làn gió trong lành, mát mẻ hơn.

Điều hòa LG V13APH2 giá rẻ rất đáng để lựa chọn

Điều hòa LG V13APH2 với chế độ làm khô Dry

Vào những ngày mưa ẩm, chế độ làm khô Dry ở điều hòa LG 1 chiều V13APH2 sẽ giúp giữ lại 60% độ ẩm trong phòng, tạo không gian khô thoáng, dễ chịu. Bạn sẽ có một không gian thoáng mát, không còn ẩm ướt khó chịu khi dịch chuyển và hạn chế nấm mốc hư hỏng đồ dùng.

Ngoài ra thì ở model này còn có tính năng hẹn giờ thông minh giúp bạn kiểm soát tốt thời gian sử dụng. Thêm vào đó là chế độ ngủ êm, chế độ tự chuẩn đoán lỗi, khởi động lại khi có điện và nhiều tính năng khác.

Gas R32 thân thiện với môi trường

Để nâng cao hiệu suất sử dụng thì điều hòa LG inverter V13APH2 sử dụng môi chất lạnh R32, đây là loại gas thân thiện với môi trường, không phá hủy tầng ozone và có hiệu suất làm lạnh cao hơn so với các loại gas R410A và R22.

Với mức giá khoảng gần 10 triệu đồng, điều hòa LG V13APH2 là một lựa chọn lý tưởng cho những người dùng đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng cao, tiết kiệm điện và sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Sản phẩm được bảo hành 24 tháng và được tặng kèm bộ quà trị giá 1.350.000đ bao gồm vật tư ống đồng, công lắp đặt, phiếu mua hàng và phiếu bảo dưỡng miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook