0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG V10ENH Gas R32 có đáng để lựa chọn không?

Ngày Đăng: 17:48 29/06/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG V10ENH Gas R32 thuộc dòng điều hòa 9000, đây là mẫu điều hòa thuộc TOP dòng điều hòa giá rẻ đang được khá nhiều người tiêu dùng săn đón lựa chọn trong suốt thời gian qua, nếu bạn cũng đang quan tâm lựa chọn mẫu điều hòa này cho gia đình, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa LG V10ENH ngày trước khi chọn mua nhé.

Giá bán chỉ 6.650.000₫, được tích hợp công nghệ Inverter

Như các đã biết, khi hậu ở trên thế giới đã ngày càng đổi thay, không chỉ do tác động từ môi trường, mà cũng do chính con người đã hủy hoại đi lối sống tự nhiên, khiến thời tiết ngày càng nóng lên, đây cũng chính là hiểm họa và mối đe dọa sự sống của con người trong nhiều thế hệ tiếp nối.

Điều hòa LG V10ENH Gas R32 có đáng để lựa chọn không?

Đặc biệt, ở thời điểm hiện tại vào mua hè thì có lẽ những chiếc điều hòa là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, từ nông thôn cho đến thành thị, mỗi gia đình giờ đây đã sắm sửa cho bố mẹ, và chính bản thân mình những chiếc điều hòa chất lượng để đảm bảo tốt sức khỏe, ở thời điểm nắng nóng như tháng 6 này.

Tuy nhiên, việc chọn mua điều hòa để sử dụng cũng là yếu tố quan trọng, và để tiết kiệm điện hơn trong quá trình sử dụng, thì những mẫu điều hòa Inverter lại là những sản phẩm vô cùng được ưa chuộng và lựa chọn khá nhiều. Trong đó chiếc điều hòa LG Inverter V10ENH cũng là sản phẩm gây được sự chú ý tới từ cộng đồng người tiêu dùng.

Không những thế chiếc điều hòa này còn được bán với mức giá chỉ 6.650.000₫, một mức giá hấp dẫn, cùng chất lượng điều hòa đến từ xứ sở ” Kim Chi, Hàn Quốc ” chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ở thời điểm hiện tại và trong tương lai.

Phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m2

Điều hòa LG V10ENH Gas R32 có đáng để lựa chọn không?

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, thì mẫu điều hòa LG giá rẻ V10ENH này còn rất thích hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m2, như phòng ngủ, phòng trà, phòng làm việc hoặc quán nét,… Việc lựa chọn điều hòa phù hợp với diện tích không chỉ giúp sản phẩm phát huy hiệu quả hết tác dụng, mà còn không gây lãng phí trong quá trình sử dụng. Ví Dụ ” Căn phòng diện tích dưới 15m2, bạn lựa chọn mẫu điều hòa công suất lớn hơn để làm mát, thì chắc chắn khả năng làm lạnh sẽ sâu hơn, nhưng ngược trở lại sẽ gây thiệt hại lớn về mặt kinh tế, nếu bạn lựa chọn để kinh doanh “.

Điều hòa LG V10ENH ứng dụng Gas R32 thế hệ mới

Khác với những dòng điều hòa giá rẻ của thương hiệu Midea, Casper và Gree những mẫu mã điều hòa của LG đại đa số đều được ứng dụng Gas R32 thế hệ mới và LG V10ENH cũng vậy. Gas R32 không chỉ được mệnh danh là loại Gas an toàn nhất bởi loại gas này đạt được tiêu chuẩn khí thải GWP (550) thấp hơn nhiều lần so với loại gas R410A (1980).

Điều hòa LG V10ENH Gas R32 có đáng để lựa chọn không?
Điều hòa LG V10ENH Gas R32 có đáng để lựa chọn không?

Giúp giảm lượng khí thải lên đến 75%, đáp ứng được yêu cầu bảo vệ môi trường, chống được sự gia tăng nhiệt dẫn đến hiệu ứng nhà kính. Gas R32 được kiểm định là loại gas rất khó cháy vì vậy việc sử dụng gas R32 cho máy lạnh nhà bạn sẽ an toàn hơn so với các loại gas khác.

Theo nghiên cứu, gas R32 có hiệu suất lạnh hơn các loại gas thông thường khoảng 1,6 lần nên khi sử dụng gas R32 sẽ giúp tiết kiệm năng lượng và khối lượng gas nạp và hơn. Bên cạnh đó, hệ số COP của loại gas này cao lên tới 6,1 lần các loại gas phổ thông như gas R22, R410A…

Vậy điều hòa LG V10ENH Gas R32 có đáng để lựa chọn không?

Qua những phân tích trên, có lẽ vẫn chưa đủ để làm thuyết phục người tiêu dùng, trong quá trình lựa chọn bởi, bạn có thể là một người mới bắt đầu sử dụng điều hòa, thấy giá thành có vẻ cao và muốn lựa chọn mẫu điều hòa giá rẻ hơn để sử dụng nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, điều ấy lại hoàn toàn sai lầm. Hoặc cũng có thể, bạn là một người ưa chuộng các mẫu điều hòa thuộc dòng cao cấp chất lượng hơn, thì chắc chắn mẫu điều hòa LG 1 chiều này sẽ không thể đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.

Điều hòa LG V10ENH Gas R32 có đáng để lựa chọn không?

Chính vì vậy, việc lựa chọn Điều Hoà LG 9000Btu 1 Chiều Inverter V10ENH Gas R32, hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, và bài viết này cũng chỉ để bạn tham khảo và hiểu rõ hơn về khả năng mà điều hòa LG 9000 V10ENH giá rẻ mang đến. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua máy điều hòa LG V10ENH, cho gia đình hoặc cần tư vấn mẫu điều hòa của thương hiệu nào đó, hãy liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook