0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG Inverter V18ENF1 sự lựa chọn hoàn hảo?

Ngày Đăng: 14:55 04/06/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG Inverter V18ENF1 là một trong những chiếc điều hòa vô cùng được ưa chuộng, nhờ có các tính năng công nghệ vô cùng độc đáo, ưu Việt. Điều hòa LG Inverter V18ENF1 hứa hẹn sẽ mang đến cho người sử dụng, cảm giác mát lạnh tức thì chỉ trong ít phút bật máy. LG Inverter V18ENF1 là mẫu điều hòa lý tưởng, cũng là sự lựa chọn hoàn hảo đáng để người dùng quan tâm.

Điều hòa LG Inverter V18ENF1 một thiết kế mới ra mắt năm 2021

Từ lâu thì những chiếc điều hòa không chỉ được quan tâm đến những tính năng vốn có với những tiện ích nó mang lại, mà hơn thế chiếc điều hòa còn được xem như một vật trang trí trong căn phòng nhằm mang đến một không gian mới mẻ hiện đại hơn.

Điều hòa LG Inverter V18ENF1 sự lựa chọn hoàn hảo?

Bởi vậy những chiếc điều hòa có ưu thế về thiết kế bao giờ cũng được quan tâm hơn, như chiếc điều hòa LG 1 chiều V18ENF1 cũng vậy. Đây là phiên bản mới nhất vừa ra mắt năm 2021, dàn lạnh nhỏ gọn cùng những đường nét tinh tế trên nền trắng lĩnh lãm, với tông màu trắng trang nhã kết hợp với những đường nét tinh tế mang đến cho người dùng một sản phẩm giúp tô điểm cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Công suất lớn, làm lạnh nhanh chóng

Điều Hòa LG 1 Chiều Inverter V18ENF1 Gas R32 với công suất làm lạnh 180000Btu sẽ phù hợp nhất với căn phòng có diện tích dưới 300m2. Đây có thể xem như một công suất khá phổ biến và được nhiều người dùng lựa chọn. Điều hòa 18000 sẽ phù hợp với nhiều căn phòng gia đình như phòng khách, phòng làm việc, quán ăn,…

Điều hòa LG Inverter V18ENF1 sự lựa chọn hoàn hảo?

Đặc biệt máy điều hòa LG inverter V18ENF1 còn mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn tới 40% so với điều hòa thông thường. Nhờ hiệu suất mạnh mẽ của máy nén “kép” DUAL Inverter được tích hợp đến 2 motor nén đặt lệch pha giúp máy nén có t hể hoạt động ổn định ở tốc độ cao hơn.

Điều hòa LG V18ENF1, nhiều tính năng, công nghệ ưu Việt

Không chỉ dừng lại ở vẻ bên ngoài, chiếc điều hòa LG 18000btu này còn sở hữu khá nhiều tính năng ưu Việt. Đây là chiếc điều hòa 1 chiều được biết đến với khả năng tiết kiệm điện khá tối ưu, có thể lên đến 70% điện năng mỗi tháng nhờ công nghệ Dual inverter.

Điều hòa LG Inverter V18ENF1 sự lựa chọn hoàn hảo?

Hơn nữa chế độ thổi gió dễ chịu của chiếc điều hòa inverter này sẽ tránh thổi trực tiếp vào người, không gây cảm giác lạnh buốt, khó chịu. Kết hợp với khả năng tự động cân bằng nhiệt giữa cơ thể người dùng và nhiệt độ môi trường sẽ giúp bạn có được một giấc ngủ ngon lành hơn và hạn chế tình trạng thức giấc lúc nữa đêm do quá lạnh.

Không chỉ mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, chiếc điều hòa LG V18ENF1 còn mang đến một căn phòng sạch sẽ cho bạn, đó cũng là nền tảng của một sức khỏe ổn định và tốt đẹp hơn khi sử dụng tấm vi lọc bụi hiệu quả. Đây có thể xem là những điểm cộng khá chất lượng mà chiếc điều hòa này mang lại cho người dùng.

Giá thành của điều hòa LG V18ENF1

Sau khi tìm hiểu về những cộng nghệ, tính năng của sản phẩm thì giá điều hòa LG chắc chắn là vấn đề người đọc đang muốn biết nhất. Điều hòa LG sản xuất để hướng tới hầm hết những nhóm người sử dụng vì vậy những sản phẩm của LG rất đa dạng với nhiều phân khúc mức giá vì thế người mua hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với khả năng cũng như nhu cầu sử dụng của mình.

Điều hòa LG Inverter V18ENF1 sự lựa chọn hoàn hảo?

Nhưng với Điều Hòa LG 18000Btu 1 Chiều Inverter V18ENF1 Gas R32, thì lại được bán với mức giá chỉ 12.450.000₫. Có thể đây chưa phải là mức giá rẻ nhất so với một số thương hiệu khác, nhưng với tên tuổi hàng chục năm trên thị trường cũng như cho ra những sản phẩm vô cùng chất lượng thì chiếc điều hòa LG V18ENF1 hoàn toàn xứng đáng với một mức giá như vậy.

Nếu bạn không muốn chi ra một khoản tiền quá lớn nhưng vẫn có cho mình một sản phẩm với đầy đủ những tính năng hiện đại nhất, thì chắc chắn điều hòa LG là một lựa chọn rất tốt mà bạn nên quan tâm. Đến đây chắc hẳn bạn cũng đã có một cái nhìn riêng về chiếc điều hòa giá rẻ này. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn lựa điều hòa cho không gian của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook