0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG Inverter V13ENS có Ưu Nhược điểm gì?

Ngày Đăng: 22:46 23/05/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG Inverter V13ENS là sản phẩm được người tiêu dùng sử dụng khá nhiều tại Miền Bắc, Miền Trung và Miền Nam. Tuy là sản phẩm nhận được rất nhiều lời khen, nhưng vẫn có khá nhiều người không hài lòng. Để làm rõ điều này, hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu Ưu Nhược điểm của điều hòa LG Inverter V13ENS qua bài viết dưới đây nhé !!

Sản xuất tại Thái Lan

Điều hòa LG Inverter V13ENS có Ưu Nhược điểm gì?

Điều hòa LG Inverter V13ENS không chỉ được sản xuất và nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện tại nhà máy lớn nhất Thái Lan. Thái Lan là nước đi đầu trong lĩnh vực sản xuất dòng điều hòa Cao Cấp thông minh. Bởi quy mô lớn đội ngũ máy móc vô cùng tiên tiến những chiếc điều hòa được sản xuất tại nhà máy này luôn được kiểm định kiểm tra một cách kỹ càng trước khi đến tay người sử dụng.

Tìm hiểu ưu điểm của điều hòa LG Inverter V13ENS

Là mẫu điều hòa không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, cùng màu trắng trung tính, thanh lịch, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào. Với công suất 12000btu, điều hòa LG V13ENS sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho phòng 15-20 m2. Không những thế điều hòa V13ENS còn được trang bị máy nén Dual Inverter với 2 mô tơ được đặt lệch pha, cho hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 70%, tốc độ làm lạnh nhanh hơn 40% so với máy nén thông thường.

Điều hòa LG Inverter V13ENS có Ưu Nhược điểm gì?

Cùng với đó là chế độ Jet Cool bạn sẽ nhanh chóng được tận hưởng bầu không gian mát lạnh, thư giãn chỉ trong vòng 3 phút mà không phải chờ đợi quá lâu như những dòng điều hòa giá rẻ thông thường khác. Kết hợp với tính năng thổi gió dễ chịu sẽ là một điểm cộng lớn. Với tính năng này, hơi lạnh sẽ hướng lên trần nhà, không thổi trực tiếp vào người, giúp người già và trẻ nhỏ không bị cảm lạnh.

Ngoài ra điều hòa LG giá rẻ V13ENS còn sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm) sao cho phù hợp với nhiệt độ cơ thể của bạn, không chỉ giúp bạn tránh được cảm giác quá lạnh vào ban đêm mà nó còn mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon, êm ái sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Nhược điểm của điều hòa LG V13ENS

Với rất nhiều ưu điểm nổi bật so với những dòng điều hòa khác nhưng máy điều hòa LG V13ENS vẫn có những nhược điểm sau :

Điều hòa LG Inverter V13ENS có Ưu Nhược điểm gì?
  • Trang bị nhiều công nghệ tiên tiến thông minh nên chiếc điều hòa LG 1 chiều Inverter 12000btu V13ENS thường có giá thành cao hơn các dòng điều hòa khác.
  • Hàng nhập khẩu nên số lượng khan hiếm hàng là rất cao.
  • Điều Hòa LG 12000Btu 1 Chiều Inverter V13ENS Gas R32 là sản phẩm của thương hiệu lớn nên vẫn có những trường hợp hàng nhái có đính tem nhãn mác LG.

Tóm lại, điều hòa 1 chiều lg Inverter V13ENS Gas R32 có thiết kế đẹp mắt, giá thành cũng không quá cao, nhiều chế độ tiết kiệm điện, chế độ thổi gió dễ chịu thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi. Ngoài ra, máy còn có màn hình LED hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh cho người dùng dễ dàng quan sát. Bạn nên cho sản phẩm này vào danh sách lựa chọn khi mua điều hòa cho phòng khách, phòng làm việc cá nhân hay phòng học của trẻ nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook