0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG Inverter B18END Gas R410a cùng lợi ích đem lại?

Ngày Đăng: 01:17 18/03/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG Inverter B18END Gas R410a được biết đến vào năm 2019 – 2020 mẫu điều hòa này cho đến ngày hôm nay vẫn nhận được khá nhiều sự chào đón từ phía người tiêu dùng. Để hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa LG Inverter B18END này, hãy cùng Điện máy Thiên Phú khám phá những lợi ích mà model này đem lại nhé!!

Điều hòa LG Inverter B18END, hoàn hảo trong quá trình thiết kế

Là mẫu điều hòa gây ấn tượng cho người tiêu dùng về kiểu dáng, cùng viền bo vô cùng gọn gàng không gây ảnh hưởng đến thiết bị khác khi lắp đặt. Ở mẫu điều hòa này còn được tô điểm với gam màu trắng tinh tế, chiếc điều hòa này hứa hẹn sẽ làm tăng thẩm mỹ cho không gian nội thất.

Điều hòa LG Inverter B18END Gas R410a cùng lợi ích đem lại?

Điểm nhấn quan trọng và nổi bật nhất trên dàn lạnh đó là được trang bị màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi và quan sát nhiệt độ vào ban đêm. Bên cạnh đó, mẫu điều hòa LG giá rẻ B18END này còn thích hợp làm lạnh cho các căn phòng có diện tích từ 25 – 30m2 như phòng khách, phòng họp, quán game, phòng ngủ….

Điều hòa LG Inverter B18END, hiệu quả trong quá trình hoạt động

Không chỉ đem lại luồng không khí mát lạnh nhanh chóng cho người tiêu dùng, mà chiếc điều hòa LG này còn được ứng dụng công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool có khả năng làm lạnh cực nhanh chóng chỉ trong vòng 30 giây khi khởi động. Cùng với cánh đảo gió 4 chiều sẽ giúp căn phòng hạ nhiệt cực nhanh vào mùa hè, đem tới luồng không khí mát lạnh, sảng khoái tức thì, không tốn thời gian chờ đợi.

Điều hòa LG Inverter B18END Gas R410a cùng lợi ích đem lại?

Ngoài khả năng làm lạnh nhanh, điều hòa LG B18END còn được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại có khả năng vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện lên tới 70% so với điều hòa thông thường. Nhờ đó giúp tiết kiệm cho gia đình một khoản chi phí tiền điện mỗi tháng, nhất là vào thời điểm mùa hè.

LG Inverter B18END, lựa chọn cho cả 4 mùa

Chưa hết, ngoài khả năng làm lạnh nhanh đây còn là một chiếc máy sưởi hoạt động vô cùng êm ái. Có thể sưởi ấm vào mùa đông mà không cần tới máy sưởi, đây cũng là ưu điểm sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đem lại hiệu quả tốt và độ an toàn cực cao so với việc lựa chọn máy sưởi.

Điều hòa LG Inverter B18END Gas R410a cùng lợi ích đem lại?

Điều hòa LG Inverter B18END, nâng cao sức khỏe đời sống

Ngoài ưu điểm kể trên, thì ở mẫu điều hòa này còn được ứng dụng tấm lọc bụi kháng khuẩn khử mùi được thiết kế nằm bên ngoài dàn lạnh có tác dụng giữ lại các loại bụi bẩn, vi khuẩn có trong không khí tấm này có tác dụng bảo vệ dàn lạnh, bạn có thể dễ dàng tháo tấm lọc bụi để vệ sinh sau một thời gian sử dụng.

Điều hòa LG Inverter B18END Gas R410a cùng lợi ích đem lại?

Kết hợp với tấm lọc bụi công nghệ 3M sẽ bảo vệ và loại bỏ các loại vi khuẩn và virus lưu giữ lại ở tấm lọc bụi thông thường, tấm này nằm phía sau tấm lọc thông thường lọc sạch tác nhân có hại (bao gồm phấn hoa, bụi nhỏ – đây là những tác nhân gây bệnh hen suyễn) nhờ lực tĩnh diện mạnh mẽ trên bề mặt.

Trên đây là những lợi ích mà Điều Hòa LG 18000Btu 2 Chiều Inverter B18END Gas R410a đem lại, nếu bạn đang có ý định chọn mua một chiếc điều hòa công suất lớn thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook