0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG 9000btu V10APF, điều hòa thông minh điều khiển qua Wifi

Ngày Đăng: 13:52 11/12/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG 9000btu V10APF là một mẫu điều hòa thông minh của LG được khá nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm này ngoài điều khiển bằng remote thông thường thì nó còn có thể điều khiển được qua Wifi trên điện thoại một cách tiện lợi.

Thiết kế sang trọng, trẻ trung với tone màu trắng hài hòa

Điều hòa LG V10APF được thiết kế vô cùng sang trọng, các góc cạnh đều được bo tròn cực hiện đại. Với thiết kế trẻ trung cùng gam màu trắng tinh tế giúp cho sản phẩm có thể dễ dàng kết hợp được với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Điều hòa LG 9000btu V10APF, điều hòa thông minh điều khiển qua Wifi

Trên dàn lạnh của điều hòa LG 1 chiều 9000btu V10APF còn được trang bị thêm cả màn hình LED hiển thị cả nhiệt độ, cả chất lượng không khí qua màu sắc cho bạn dễ dàng theo dõi.

Hoạt động siêu tiết kiệm điện nhờ máy nén Dual inverter

Điều hòa LG 9000btu V10APF hoạt động siêu tiết kiệm điện nhờ sở hữu máy nén Dual inverter. Máy nén có thể giảm công suất hoạt động xuống mức thấp tối đa và duy trì, nhờ đó sẽ giúp máy có thể tiêu thụ điện năng được thấp hơn khi máy vận hành trong thời gian dài. Công nghệ này sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện được đến 70% năng lượng so với một chiếc điều hòa thông thường, không những vậy mà sẽ còn giúp cho điều hòa làm mát nhanh hơn đến 40%.

Chế độ làm lạnh nhanh Jet Mode cho bạn cảm nhận mát lạnh ngay tức thì

Điều hòa LG 1 chiều V10APF sở hữu chế độ làm lạnh nhanh được tích hợp trên remote. Chỉ với một nút nhấn đơn giản trên remote là máy nén có thể hoạt động được đến công suất cực đại ngay trong thời gian ngắn. Nhiệt độ làm mát sẽ nhanh chóng được lan tỏa ra khắp không gian, mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh ngay tức thì chỉ sau vài phút khởi động.

Kết nối Wifi, điều khiển điều hòa tiện lợi bằng điện thoại

Điều hòa LG 9000btu V10APF, điều hòa thông minh điều khiển qua Wifi

Với ứng dụng LG ThinQ được tải trên điện thoại, bạn có thể dễ dàng kết nối với điều hòa LG inverter V10APF chỉ bằng một vài thao tác đơn giản. Ngay sau đó là bạn có thể điều khiển được điều hòa qua điện thoại một cách tiện lợi từ xa. Rất tiện lợi khi muốn bật máy trước khi về nhà để căn phòng được làm mát mà không cần phải chờ đợi, hoặc khi đi ra ngoài mà quên tắt điều hòa chỉ cần mở điện thoại lên, tiết kiệm điện tránh máy hoạt động lãng phí.

Bộ phát ion giúp lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn trong không khí

Trên điều hòa LG giá rẻ V10APF còn có chức năng tạo ion giúp giải phóng hơn 5 triệu ion ra bên ngoài không khí. Lợi ích từ các ion này có thể loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng,… Nhờ đó mà bầu không khí trong căn phòng nhà bạn sẽ được làm sạch hơn, mang đến bầu không khí trong lành bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Cảm biến bụi thông minh PM 1.0

Chiếc điều hòa LG V10APF thông minh này còn có cảm biến bụi thông minh PM 1.0 được trang bị trên dàn lạnh. Cảm biến sẽ giúp theo dõi nồng độ bụi trong không khí, khi nồng độ bụi quá cao vượt quá mức thì nó sẽ tự động kích hoạt chế độ tạo ion để lọc không khí.

Tùy chọn 4 chế độ gió sử dụng phù hợp

Điều hòa LG 9000btu V10APF, điều hòa thông minh điều khiển qua Wifi

Máy lạnh LG V10APF được trang bị 4 chế độ gió cho bạn tùy chỉnh từ thấp đến cao theo mục đích sử dụng. Với chức năng này bạn có thể chủ động điều khiển không khí tỏa lạnh ra trực tiếp theo mong muốn của mình là trên, dưới, trái, phải. Giúp cho không gian được làm mát đồng đều hơn, chính xác đến vị trí mong muốn.

Tóm lại, điều hòa LG inverter 9000btu V10APF là một mẫu máy sử dụng thông minh cho người dùng thích điều khiển tử xa. Với chức năng điều khiển máy qua Wifi bạn có thể dễ dàng quản lý máy từ xa. Sản phẩm này ở thời điểm hiện tại còn đang có mức giá bán không quá cao chỉ với 8.850.000₫, khi chọn sản phẩm này còn được bảo hành chính hãng 2 năm cho toàn bộ máy và 10 năm dành cho máy nén nên cực yên tâm khi sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook