0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG 2 chiều B10END có những đặc điểm và công nghệ nào đáng chú ý nhất?

Ngày Đăng: 14:13 09/11/2021
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG 2 chiều B10END được kết hợp 2 tính năng đó là làm lạnh và sưởi ấm, đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Vậy dòng máy này có những đặc điểm và công nghệ nào nổi bật. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Điều hòa LG inverter 2 chiều B10END có thiết kế hiện đại với tông màu trắng tinh tế, thanh lịch, giúp căn phòng trở nên nổi bật hơn. LG có thể tương thích với mọi không gian từ thông thường đến không gian kiến ​​trúc hiện đại.

điều hòa lg

Đây là loại điều hòa 2 chiều, vừa có thể làm mát vừa có thể sưởi ấm, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình trong mọi điều kiện thời tiết.

Công suất 9000btu phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng đọc sách hay là phòng khách nhỏ…

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Điều hòa 2 chiều LG B10END được trang bị công nghệ Dual Inverter cho khả năng tiết kiệm đến 70% điện năng, làm lạnh nhanh đến 40%.

Điều hòa LG 2 chiều

Vì được tích hợp lên đến 2 mô tơ trong máy nén, nên máy điều hòa LG sẽ có khả năng hạn chế tối đa ma sát trong lúc vận hành, giúp cho máy được bền bỉ với thời gian, đồng thời giảm rung lắc đến 80%. Cho bạn những phút giây nghỉ ngơi yên tĩnh và thoải mái

Làm lạnh và sưởi ấm nhanh chóng

Điều hòa LG giá rẻ B10END được trang bị Máy nén biến tần kép của LG giúp tăng cường khả năng làm lạnh; sưởi ấm, giảm tối đa tiếng ồn khi máy vận hành và giúp máy hoạt động được tốt nhất.

Điều hòa LG 2 chiều

Cùng với thiết kế cánh quạt mới tạo hình vòng cung, giúp không thổi trực tiếp vào người dùng. Từ đó mang đến những khoảng cách xa hơn giúp làm mát căn phòng nhanh chóng, đồng thời không gây khó chịu cho người dùng.

Bộ lọc bụi mịn bảo vệ sức khỏe người dùng

Điều hòa treo tường LG B10END mang đến công nghệ lọc bụi ấn tượng, với khả năng lọc sạch bụi bẩn và các tác nhân lơ lửng trong không khí với kích thước trên 10μm, từ đó mang đến không gian sống trong lành cho người sử dụng.

Tấm lọc loại bỏ các phần tử độc hại vi mô, bao gồm virus, vi khuẩn và chất gây dị ứng để cung cấp một môi trường an toàn, lành mạnh. Đảm bảo cung cấp cho người dùng luồng khí lạnh trong lành, mát mẻ

Chế độ chăm sóc da PLASMASTER™

Điều hòa LG 2 chiều

Điều hòa LG 9000btu 2 chiều inverter B10END được tích hợp công nghệ chăm sóc da PLASMASTER™ độc đáo. Công nghệ này cho phép kiểm soát độ ẩm trong phòng để đảm bảo sức khỏe, làn da được dưỡng ẩm.

Đây là một trong những ưu điểm nổi trội trên điều hòa inverter LG B10END 2 chiều giá rẻ được người dùng đánh giá cao, đặc biệt là với các chị em phụ nữ cũng như làn da của các em bé.

Ngoài những công nghệ và đặc điểm được nêu trên thì Điều Hòa LG 9000Btu 2 Chiều Inverter B10END Gas R410a còn được bảo hành chính hãng toàn bộ máy trong vòng 2 năm và 10 năm đối với máy nén. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm tuyệt đội khi lựa chọn điều hòa LG.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook