0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree hay điều hòa Casper tốt hơn?

Ngày Đăng: 16:28 08/07/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang phân vân nên lựa chọn điều hòa Gree hay điều hòa Casper thì bài viết dưới đây sẽ phân tích, đánh giá; giúp bạn có những cái nhìn khách quan nhất về 2 hãng điều hòa này và có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

1. So sánh điều hòa Gree và điều hòa Casper

Thương hiệu, xuất xứ sản phẩm điều hòa Gree và điều hòa Casper

Điều hòa Gree là một thương hiệu điều hòa đến từ Trung Quốc. Đây là một hãng điều hòa khá lâu đời và có chỗ đứng nhất định trên thị trường điều hòa Thế Giới. Sản phẩm của hãng được sản xuất tại Trung Quốc.

Điều hòa Casper là hãng điều hòa đến từ Thái Lan. Khác với Gree thì Casper là thương hiệu khá mới, nổi bật ở phân khúc giá rẻ. Sản phẩm sản xuất tại Thái Lan.

Thiết kế, kiểu dáng

Điều hòa Gree có nhiều dòng sản phẩm với thiết kế khác nhau. Tùy phân phúc tiêu chuẩn hay cao cấp mà hãng có những thiết kế riêng. Dòng tiêu chuẩn khá đơn giản còn dòng cao cấp lại rất sang trọng và tinh tế. Dàn lạnh có đèn LED ẩn hiển thị nhiệt độ.

Điều hòa Casper không có nhiều kiểu dáng, dù những dòng máy khác nhau nhưng những thiết kế luôn có sự tương đồng. Tuy nhiên thiết kế của điều hòa Casper giá rẻ lại khá thanh lịch và hiện đại, trông có phần cao cấp. Thiết kế của điều hòa Casper hướng tới sự tiện nghi; có đèn LED và cấu trúc thông minh giúp tiết kiệm 50% thời gian và chi phí lắp đặt.

Công nghệ nổi bât của điều hòa Gree và điều hòa Casper

Điều hòa Gree sở hữu khá nhiều công nghệ hiện đại nổi bật như:

  • Công nghệ chống ăn mòn muối biển, dàn máy 100% bằng đông có độ bền cao.
  • Công nghệ Real Inverter giúp các dòng điều hòa Gree inverter tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa thông thường.
  • Công nghệ Real Cool mang lại cảm giác mát lạnh như làn gió tự nhiên.
  • Công nghệ wifi Control điều khiển thông minh mọi lúc mọi nơi.
  • Công nghệ Cold Plasma khủ mùi, kháng khuẩn đến 99%.

Điều hòa Casper mang đến những công nghệ mới mẻ:

  • Công ghệ i-Saving giúp điều hòa Casper inverter tiết kiệm điện hiệu quả; thoải mái sử dụng điều hòa cả đêm với chỉ từ 4000đ tiền điện.
  • Công nghệ i Feel cảm biến tùy chỉnh nhiệt độ thông minh theo thân nhiệt.
  • Hệ thống lưới lọc không khí giúp loại bỏ bụi bẩn và các tác nhân có hại.
  • Dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng chống ăn mòn.
  • Chức năng tự làm sạch dàn lạnh giúp dàn lạnh khô ráo, sạch sẽ, nâng cao độ bền.

Khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện

Về khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện. Điều hòa Gree giá rẻ sở hữu những công nghệ có phần nhỉnh hơn nên làm mát tốt hơn, dễ chịu hơn; khả năng tiết kiệm điện tốt hơn Casper.

Điều hòa Casper làm lạnh khá nhanh, máy không quá tốn điện nhưng mức tiết kiệm ở các dòng điều hòa inverter cũng chỉ ở mức trung bình.

Độ bền và chế độ bảo hành

Điều hòa Gree được đánh giá rất cao về độ bền. Đặc biệt hãng còn có chế độ bảo hành lên đến 10 năm cho máy nén của các dòng điều hòa inverter mới nhất. Điều hòa Gree ít xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng.

Điều hòa Casper khá mới nên chưa thể đánh giá về độ bền. Tuy nhiên với chế độ 1 đổi 1 trong vòng 2 năm; bảo hành 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén cũng được đánh giá rất cao.

2. Điều hòa Gree hay điều hòa Casper tốt hơn?

Với những so sánh trên có thể thấy điều hòa Gree và điều hòa Casper đều có những ưu điểm riêng. Mỗi hãng đều hướng đến sự tiện nghi cho người dùng; vớinhững công nghệ cải tiến, thiết kế đẹp mắt.

Tuy nhiên vì so sánh về chất lượng nên hiệu quả làm mát, tiết kiệm điện và độ bền sẽ là những yếu tố chính cần được quan tâm. Và có thể thấy khi so sánh cả 3 thì điều hòa Gree có phần nhỉnh hơn Casper. Ngoài ra Gree cũng là hãng lâu đời hơn; ở phân khúc cao hơn Casper nên đây cũng là điều dễ hiểu. Đó cũng là lý do giá của điều hòa Gree cũng sẽ cao hơn Casper ở cùng mức công suất và phân khúc máy.

Nói như vậy không có nghĩa là điều hòa Casper không tốt. Điều hòa Casper là hãng mới nhưng lại có chất lượng nổi bật ở phân khúc giá rẻ. Bằng chứng là từ một thương hiệu mới, chỉ mới xuất hiện từ 2016; nhưng vài năm trở lại đây hãng Casper có thể nói là một trong những hãng bán chạy nhất. Về thương hiệu ở thời điểm hiện tại có thể nói Casper còn nổi tiếng hơn cả Gree. Nhờ thiết kế đẹp mắt, sử dụng tiện nghi và đáp ứng được những nhu cầu cần thiết của người dùng. Điều hòa Casper còn giúp tiết kiệm chi phí và giúp người dùng yên tâm với chế độ bảo hành ưu đãi 1 đổi 1 trong 2 năm.

3. Nên mua điều hòa Gree hay điều hòa Casper?

Việc lựa chọn điều hòa Gree hay điều hòa Casper phụ thuộc vào tiêu chí lựa chọn và mức tài chính của bạn. Nhìn chung cả 2 hãng đều có khả năng làm mát tốt; đa dạng các dòng sản phẩm và mức công suất; bạn có thể dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Ưu điểm của điều hòa Casper:

  • Điều hòa nhập khẩu từ Thái Lan.
  • Chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm
  • Thiết kế đẹp mắt, có đèn LED hiển thị nhiệt độ tiện lợi.
  • Khả năng làm lạnh nhanh chóng, độ ồn thấp.
  • Tích hợp khá nhiều tiện ích: làm lạnh nhanh, cảm biến thông minh tùy chọn chế độ hoạt động, tự làm sạch sấy khô dàn lạnh, lọc không khí,…
  • Giá rẻ chỉ từ 4,5-16,5 triệu cho mọi mức công suất và dòng máy

Ưu điểm của điều hòa Gree

  • Thương hiệu lâu năm, độ uy tín cao.
  • Đa dạng các dòng máy từ giá rẻ đến cao cấp.
  • Làm lạnh, tiết kiệm điện tốt.
  • Sở hữu những công nghệ hiện đại, tên tuổi: Real Inverter, cảm biến i-feel, làm lạnh nhanh Turbo, lọc không khi Cold Plasma,…
  • Độ bền cao, thường được dùng cho miền Biển có khí hậu khắc nghiệt.
  • Tỷ lệ bảo hành cực thấp, ít xảy ra lỗi khi sử dụng.

Hy vọng với những so sánh và đánh giá trên, bạn có thể chọn được hãng phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phi và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook