0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa giá rẻ cho mùa hè năm 2016

Ngày Đăng: 02:30 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Các loại điều hòa trên thị trường có rất nhiều hãng và kiểu dáng cũng như tính năng để khách hàng lựa chọn, các loại điều hòa cao cấp như điều hòa Panasonicđiều hòa Daikin luôn là 2 hãng điều hòa đứng ở top đầu ở thị trường Việt Nam. Chính vì 2 hãng điều hòa đó là thương hiệu đẳng cấp và chất lượng vậy nên xu hướng của các hãng điều hòa hiện tại là sản xuất các loại điều hòa giá rẻ ở mức trung bình, phân cấp này cạnh tranh cũng rất mạnh mẽ.

Theo khảo sát ý kiến của khách hàng và các hãng điều hòa ở mức trung bình và giá rẻ thì điều hòa LGđiều hòa Gree giá rẻ là 2 hãng điều hòa có chất lượng cũng như dịch vụ tốt nhất trên thị trường.

Điều hòa Gree giá rẻ trên trên thị trường số máy mắc phải lỗi của nhà sản xuất chỉ khoảng 0,17% tức là cứ 1000 sản phẩm bán ra thì chưa có đến 2 sản phẩm có trục trặc về lỗi kỹ thuật, điều hòa LG thì cao hơn 1 chút khoảng hơn 0,3. Những con số này phải nói là cực kỳ nhỏ, nó chứng minh được từ khâu sản xuất đến khi đến tay người tiêu dùng gần như là hòan hảo.

Ở Việt Nam thì điều hòa Panasonicđiều hòa Daikin có thể được đánh giá là số 1 nhưng trên thế giới thì điều hòa Gree giá rẻ là hãng điều hòa lớn nhất thế giới về chất lượng cũng như về doanh thu.

Một số hãng điều hòa tiếp theo được đánh giá cao của người tiêu dùng đó chính là Funiki, Sumikura, Nagakara, Midea nhưng hầu hết những khách hàng có nhu cầu sử dụng những hãng điều hòa này đều được các nhân viên kinh doanh tư vấn sang những hãng điều hòa cùng giá tiền mà chất lượng đảm bảo.

Vào đầu tháng 4 vừa xong 1 sản phẩm điều hòa mới xuất hiện trên thị trường được đánh giá là mới và là đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ với các hãng điều hòa trong phân cấp điều hòa giá rẻ. Đó chính là điều hòa Galanz với giá cực rẻ, kiểu dáng đẹp và chất lượng sẽ được kiểm định và đánh giá của người tiêu dùng.

Vào những ngày chưa nóng bức ở thời điểm này, tìm hiểu về các hãng điều hòa và chọn mua cho gia đình mình 1 sản phẩm tiện nghi nhất để có thể tận hưởng 4 mùa mát mẻ ấm áp bên gia đình và người thân

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook