0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Funiki 2 chiều 9000BTU HSH10TMU có là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn?

Ngày Đăng: 13:45 11/08/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thế giới hiện đại ngày nay, việc sở hữu một hệ thống điều hòa không khí không chỉ giúp duy trì môi trường trong nhà lý tưởng mà còn tạo cảm giác thoải mái và sảng khoái cho cả gia đình. Trong số các sản phẩm điều hòa trên thị trường, điều hòa Funiki 2 chiều 9000BTU HSH10TMU đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm nhờ những tính năng và hiệu suất vượt trội. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật của mẫu điều hòa này và tại sao nó có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của gia đình bạn.

Thiết kế thanh lịch, nổi bật không gian:

Điều hòa Funiki 2 chiều 9000BTU HSH10TMU có là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn?

Điều hòa Funiki HSH 10TMU được thiết kế 2 khối rời gồm khối trong nhà gọi là dàn lạnh và khối ngoài trời còn gọi là cục nóng. Trong đó, kích thước dàn lạnh điều hòa các chiều dài, rộng, cao lần lượt tương ứng là 722x187x290mm khối lượng dàn lạnh nặng 8.3kg và kích thước cục nóng điều hòa là 720x270x495mm nặng 27.6kg.

Sở hữu tông màu trắng là màu sắc chủ đạo, sản phẩm này trông nổi bần bật trong không gian các phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ có diện tích dưới 15m2. Điểm nhấn của model điều hòa 2 chiều này là được trang bị màn hình led ngay trên dàn lạnh điều hòa. Vừa giúp người dùng dễ dàng quan sát nhiệt độ để tùy chỉnh chế độ cho phù hợp vừa giúp hiển thị cả mã lỗi điều hòa để khi có sự cố phát sinh, người dùng căn cứ vào mã lỗi đó để dễ dàng tìm ra nguyên nhân và hướng khắc phục.

Với trang bị thiết kế 2 chiều vừa làm mát hiệu quả không gian cho mùa hè vừa giúp sưởi ấm dễ chịu cho mùa đông, sản phẩm này sẽ là một trong những lựa chọn đáng để cân nhắc lắp đặt cho gia đình.

Làm lạnh nhanh với chỉ 1 nút bấm Turbo giúp cảm giác mát lạnh tức thì:

Chế độ làm lạnh nhanh tức thì Turbo đã được tích hợp sẵn trên điều khiển cầm tay, do đó, bạn chỉ cần bấm 1 nút duy nhất để trải nghiệm. Khi bấm nút, máy điều hòa Funiki 9000BTU HSH10TMU sẽ hoạt động ở công suất tối đa giúp nhiệt độ hạ thấp nhất có thể trong 16 phút đầu khi bật chế độ này. Sau đó, phòng đã được làm mát, và duy trì ở nhiệt độ bạn đã cài đặt. Điểm khác biệt giữa điều hòa không có Turbo và có Turbo là bạn có thể thưởng thức ngay không gian dễ chịu tức thì mà không cần phải chờ đợi nhiều.

Tạo ra bầu không khí trong lành với màng lưới lọc tinh chất bạc:

Trên chiếc điều hòa Funiki 12 chiều HSH 10TMU được trang bị thêm màng lọc tinh chất bạc không chỉ giúp cản bụi mà còn giúp loại bỏ được nấm mốc và các vi khuẩn sinh sôi trên bề mặt dàn lạnh. Nhờ đó vừa giúp tạo ra bầu không khí trong lành, thoáng đãng, vừa giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng khi hít thở thường xuyên trong môi trường điều hòa.

Hẹn giờ bật/tắt tiện lợi:

Điều hòa Funiki 2 chiều 9000BTU HSH10TMU có là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn?

Đây là một tính năng thú vị được trang bị trên điều hòa Funiki giá rẻ HSH 10TMU. Có chế độ này, bạn có thể hẹn giờ bật máy trước 5 – 10 phút khi sắp bắt đầu giờ làm việc để lúc bước vào phòng đã mát lạnh sẵn khỏi cần chờ lâu. Với chế độ hẹn giờ tắt, khi gần sáng bạn có thể bị lạnh, hãy hẹn tắt điều hòa vào lúc đó vừa tiết kiệm điện năng vừa giúp đánh thức bạn đúng giờ mà sức khỏe được đảm bảo.

Khả năng tiết kiệm điện năng:

Tuy không phải điều hòa inverter mà chỉ là điều hòa thường nhưng do công suất nhỏ và được trang bị gas R32 mát lạnh sâu nên chiếc điều hòa 9000BTU HSH10TMU khá là tiết kiệm điện. Theo đó, chiếc điều hòa này chỉ tiêu thụ hết 0.795kWh.

Hướng gió với góc rộng:

Cánh đảo gió của điều hòa 2 chiều HSH10TMU được thiết kế với góc mở lớn. Giúp tăng lưu lượng khí lạnh thổi ra nhiều hơn, làm gia tăng khả năng làm lạnh đáng kể. Chế độ quạt gió, hướng gió với góc rộng sẽ làm mát nhanh hơn, tăng tiếp xúc của luồng gió mắt tới mọi ngóc ngách trong căn phòng. Giúp tiết kiệm điện năng hơn và đem lại cảm giá tiện nghi thoải mái cho người sử dụng.

Chức năng Sleep:

Điều hòa Funiki 2 chiều 9000BTU HSH10TMU có là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn?

Cho bạn một giấc ngủ sâu nhờ chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ. Khoảng 2 tiếng sau khi nhấn nút Sleep trên điều khiển, Điều hòa giá rẻ HSH 10TMU sẽ tự điều chỉnh về nhiệt độ của phòng tăng lên 1 – 2 độ C cho phù hợp với điều kiện khí hậu thường xuống thấp khi về đêm. Bạn sẽ không lo nhiệt độ phòng quá lạnh hay quá nóng khi đang ngủ say, đảm bảo sức khỏe và thoải mái.

Với những ưu điểm vượt trội về hiệu suất, tiết kiệm năng lượng, điều khiển thông minh và thiết kế tinh tế, điều hòa Funiki 2 chiều 9000BTU HSH10TMU thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của gia đình bạn. Sản phẩm không chỉ đảm bảo môi trường trong nhà luôn thoải mái và dễ chịu mà còn đóng góp vào sự tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường. Hãy đầu tư vào một sản phẩm điều hòa thông minh và hiện đại như dòng sản phẩm này để tạo nên một không gian sống hoàn hảo cho bạn và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook