0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Funiki 12000btu 1 chiều HIC12TMU nên dùng cho căn phòng nào?

Ngày Đăng: 09:27 07/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mỗi dòng điều hòa đều có những công dụng và chức năng khác nhau phù hợp với tất cả các không gian. Với chức năng chính là làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện. Vâtỵ chiếc điều hòa Funiki 12000btu 1 chiều HIC12TMU thích hợp dùng cho căn phòng nào nhất. Cùng mình đi tìm hiểu nhé.

Điều hòa Funiki sang trọng bắt mắt

Điều hòa Funiki 12000btu 1 chiều HIC12TMU nên dùng cho căn phòng nào?

Điều hòa Funiki HIC12TMU nổi bật với vẻ ngoài sang trọng với màu sắc trắng tinh khôi mang đến cảm giác ưa thích nhất dành cho khách hàng. Làm tô điểm thêm không gian nhà bạn thêm sang trọng hơn.

Điều hòa Funiki 12TMU có thiết kế vuông vắn cùng đường nét uyển chuyển, tạo nên một tổng thể hài hòa chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn máy lạnh HIC12TMU.

Bên ngoài mặt lạnh còn được trang bị thêm màn hình LED giúp khách hàng có thể dễ dàng quan sát được tình trạng máy và thay đổi nhiệt độ một cách dễ dàng hơn.

Dàn nóng của chiếc điều hòa Funiki được trang bị dàn tản nhiệt được phủ lớp mạ giúp tăng thêm hiệu quả bảo vệ và ngăn ngừa sự hình thành và bào mòn của các vi khuẩn và nấm mốc.

Những công nghệ và tính năng nổi bật trên điều hòa Funiki 1 chiều HIC12TMU

Điều hòa Funiki 12000btu 1 chiều HIC12TMU nên dùng cho căn phòng nào?

HIC12TMU là dòng điều hòa mới được cho ra mắt vào đầu năm 2022 nên được tích hợp khá nhiều công nghệ và tính năng hiện đại nhất. Mang đến cho người dùng những tiện nghi khi lựa chọn sản phẩm.

Đầu tiên không thể bỏ qua chế độ làm lạnh nhanh chỉ với 1 nút ấn, khi sử dụng chế độ Turbo bạn sẽ không phải lo lắng căn phòng làm mát chậm, với tính năng này sẽ giúp căn phòng của gia đình bạn lấp đầy khi lạnh một cách nhanh chóng nhất.

Đặc biệt hơn với cảm biến Sleep sẽ giúp bạn có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ để phù hợp nhất với khí hậu bên ngoài. Đảm bảo quá trình chuyền tải khí lạnh diễn ra thuận lợi và đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Với tính năng lọc sạch bầu không khí bên trong căn phòng sẽ giúp căn phòng có thể trở nên trong lành sạch sẽ hơn. Ngăn chặn tối đa mần bệnh bên trong không khí.

Ngoài ra, khi trang bị công nghệ Inverter sẽ giúp gia đình bạn có thể tiết kiệm tối đa điện năng khi phải thường xuyên sử dụng điều hòa Funiki Inverter HIC12TMU trong thời gian dài mà vẫn mang lại hiệu quả làm lạnh cao nhất.

Những căn phòng thích hợp lắp điều hòa Funiki 12000btu HIC12TMU

Điều hòa Funiki 12000btu 1 chiều HIC12TMU nên dùng cho căn phòng nào?

Với công suất làm lạnh lên đến 12000btu cùng những công nghệ và tính năng mà chiếc điều hòa này mang lại. Khi lựa chọn chiếc điều hòa này bạn có thể lắp cho nhiều căn phòng có diện tích khác nahu nhưng vẫn đảm bảo hiệu qảu làm lạnh cho phòng.

Khi lựa chọn dòng điều hòa 12000 thì bạn có thể lắp đặt cho các căn phòng có diện tích phòng ngủ vừa và nhỏ. Vì máy có thiết kế khá nhỏ gọn nên khi lắp đặt chiếc máy sẽ không chiếm nhiều không gian diện tích phòng. Đặc biệt chiếc máy này còn có thể vận hành một cách êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu nên sẽ giúp bạn cẩm thấy thư giãn và dễ dàng đi sâu vào giấc ngủ hơn.

Bạn cũng có thể dùng để lắp đặt cho những phòng khách nhỏ, vừa là thiết bị làm mát vừa dùng để decor nội thất một cách đẹp mắt. Với tính năng làm lạnh nhanh sẽ giúp bạn có thể xua đi những oi bức nắng nóng từ môi trường bên ngoài.

Hơn thế nữa, chiếc máy lạnh Funiki HIC12TMU sẽ phù hợp nhất khi bạn lắp đặt cho những căn phòng có diện tích từ 20m2 trở xuống để đảm bảo quá trình làm lạnh diễn ra tốt nhất.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về dòng điều hòa Funiki giá rẻ HIC12TMU sẽ giúp bạn có thể chọn mua được chiếc điều hòa phù hợp nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook