0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin inverter FTKY35WAVMV với khả năng làm mát hiệu quả

Ngày Đăng: 14:26 02/08/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin inverter FTKY35WAVMV trang bị nhiều tính năng hiện đại giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn không gian mát lạnh và hiệu quả nhất. Vậy dòng sản phẩm này có gì đặc biệt hãy cùng tôi khám phá nhé.

Tìm hiểu về thiết kế của điều hòa

Điều hòa Đaikin inverter FTKY35WAVMV là dòng sản phẩm cao cấp của hãng Đaikin với công suất 12000btu là sự lựa chọn phù hợp nhất với những căn phòng có diện tích dưới 20 m2. Khi lựa chọn công suất đúng với diên tích phòng sẽ giúp tiết kiệm điện năng cũng như chi phí cho gia đình bạn.

Điều hòa Đaikin inverter với khả năng làm mát hiệu quả

Hơn nữa, điều hòa Đaikin 12000btu FTKY35WAVMV sở hữu cho mình thiết kế nhỏ gọn sang trọng cùng với đường cong viềm mềm mại tạo nên điểm nhấn cho không gian gia đình bạn. Bên cạnh đó, các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng trên điều hòa Đaikin inverter FTKY35WAVMV được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối.

Điều hòa Đaikin inverter FTKY35WAVMV với khả năng làm mát hiệu quả

Điều hòa Đaikin inverter  với khả năng làm mát hiệu quả

Với bất cứ dòng sản phẩm máy lạnh nào cũng vậy, khả năng làm mát là điều rất quan trọng. Đối với điều hòa Đaikin 12000 FTKY35WAVMV cũng vậy. Nhằm mang lại cho người dùng luồng gió mát hiệu quả máy lạnh Panasonic đã trang bị cho mình chế độ làm lạnh nhanh chỉ bằng một thao tác trên Remote là bạn đã kích hoạt ngay được tính năng này. Giúp người dùng tận hưởng không gian mát lạnh mà không phải chờ quá lâu.

Máy lạnh Đaikin inverter FTKY35WAVMV sử dụng dòng gas R32 không những thân thiện với môi trường làm giảm hiện tượng gia tăng hiệu ứng nhà kính mà còn giúp làm lạnh sâu hơn so với các dòng phẩm sử dụng gas cũ.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Công nghệ inverter được trang bị góp phần giúp giúp tiết kiệm 60-70% điện năng tiêu thụ. Còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định máy nén hoạt động êm ái và bền hơn.

Điều hòa Đaikin inverter FTKY35WAVMV với khả năng làm mát hiệu quả

Bên cạnh đó, không thể thiếu được mắt thần thông minh tiêu chuẩn được trang bị trên FTKY35WAVMV. Mắt thần thông minh ngăn hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt 2°C và giảm 2°C nếu phát hiện có người quay lại

Điều hòa Đaikin FTKY35WAVMV có giá bán bao nhiêu?

Vì là dòng sản cao cấp của Đaikin nên điều hòa Đaikin chiều inverter FTKY35WAVMV có giá thành cao hơn các dòng sản phẩm thông thường. Hiện tại, sản phẩm đang được bán tại Điện Máy Thiên Phú với giá 14.150.000₫. Tuy mức giá có cao hơn so với các dòng sản phẩm khác nhưng công dụng và tinh năng mang lại cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook