0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin Inverter FTKB35XVMV lựa chọn hàng đầu công suất 12000Btu

Ngày Đăng: 10:59 30/01/2024
Tác giả: Lê Toại
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin Inverter 12000Btu 1 Chiều FTKB35XVMV/RKB35XVMV với thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ nhắn, cùng những công nghệ tiên tiến của Daikin, đây là sản phẩm nổi bật trong các sản phẩm có cùng công suất 12000Btu

Sản phẩm Điều hòa Inverter FTKB35XVMV/RKB35XVMV được Daikin trang bị với các công nghệ nổi bật như tiết kiệm điện, chống ẩm mốc, lưới lọc bụi Enzym Blue hay cơ chế làm lạnh nhanh tức thì Powerful giúp hỗ trợ tối ưu cho sức khỏe cũng như đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho không gian nhà ở, Điều hòa Daikin Inverter FTKB35XVMV là lựa chọn hàng đầu công suất 12000Btu

Điều hòa Daikin FTKB35XVMV/RKB35XVMV với thiết kế hiện đại

Điều hòa Daikin 12000btu 1 chiều FTKB35XVMV/RKB35XVMV sở hữu thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ nhắn cùng với tông màu trắng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Dàn nóng Điều hòa Daikin FTKB35XVMV/RKB35XVMV nổi bật với khả năng làm lạnh nhanh chóng và giảm độ ồn hơn so với dòng cũ nhờ hệ thống ống dẫn bằng đồng được cải tiến về cấu trúc với khả năng dẫn nhiệt tốt.

Điều hòa Daikin FTKB35XVMV/RKB35XVMV với thiết kế hiện đại

Cùng lá tản nhiệt bằng nhôm giúp sản phẩm có trọng lượng gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt. bên cạnh đó cánh dàn tản nhiệt của điều hòa Daikin được phủ 2 lớp tĩnh điện là lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước, đồng thời trang bị Super PCB được thêm tấm chắn giúp hạn chế sự xâm nhập của thằn lằn, tăng khả năng chống mưa axit, bảo vệ bo mạch.

Phin lọc Enzyme Blue mang lại bầu không khí trong lành

Điều hòa Daikin Inverter 12000Btu FTKB35XVMV/RKB35XVMV được tích hợp phin lọc Enzyme Blue có tác dụng khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng mang lại bầu không khí trong lành cho ngôi nhà của bạn. Hơn nữa, bạn có thể tùy chọn thêm phin lọc PM2.5 giúp loại bỏ các hạt bụi mịn trong không khí. Phin lọc Enzyme Blue và PM2.5 sẽ mang lại hiệu quả kép không chỉ giúp lọc không khí mà còn kìm hãm sự phát triển của vi rút, vi khuẩn và nấm mốc.

Phin lọc Enzyme Blue mang lại bầu không khí trong lành

Lớp Enzyme Blue sẽ làm giảm đến 99.9% vi khuẩn, virus, có trong không gian. Đây là các tác nhân gây ra các bệnh như ngộ độc thực phẩm, nhiễm trùng da, hệ hô hấp. Ngoài ra, loại bỏ hơn 90% các mùi hôi trong vòng 1 giờ và hạn chế các nguyên nhân gây ra 25 loại dị ứng, nấm mốc.

Lớp PM2.5 sẽ loại bỏ các hạt bụi mịn PM2.5 có trong không khí mang đến một không gian trong lành.

Chức năng chống ẩm mốc đem lại luồng không khí tươi mát

Sau khi tắt máy, máy lạnh Đaikin inverter FTKB35XVMV/RKB35XVMV sẽ tự động hoạt động ở chế độ chạy quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh nhằm ngăn chặn sự phát sinh nấm mốc và các mùi hôi khó chịu đem lại luồng không khí tươi mát, duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh.

Chức năng chống ẩm mốc đem lại luồng không khí tươi mát

Với công nghệ chống ẩm mốc trên điều hòa Daikin, sau khi tắt máy, trong vòng 1 giờ quạt sẽ hoạt động giúp loại bỏ những hơi ẩm còn lại bên trong dàn lạnh, ngăn sự phát triển của nấm mốc và mùi hôi. Từ đó tăng độ bền của máy, hiệu quả sử dụng, mang lại bầu không khí trong lành, thoáng mát, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Công nghệ luồng gió Coanda độc quyền của thương hiệu điều hòa Daikin

Điều hòa Daikin 12000 1 chiều Inverter FTKB35XVMV/RKB35XVMV làm lạnh nhanh chóng chỉ sau vài phút khởi động máy nhờ các cánh đảo gió mở rộng kết hợp thiết kế mặt nạ Coanda độc đáo của Daikin đưa luồng gió đi dọc theo trần nhà, phân bổ không khí đều khắp không gian phòng, tránh gió thổi trực tiếp vào người, giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng, đây là thiết kế độc quyền của thương hiệu Daikin hỗ trợ thổi luồng khí lạnh lên trần nhà sau đó mới vòng xuống, giúp hơi lạnh được tỏa đều hơn.

Điều hòa Daikin với cơ chế điều khiển lên xuống, trái phải tùy chỉnh tay giúp hơi lạnh được tỏa đều, nhanh chóng khắp không gian, đem lại cảm giác dễ chịu tức thì.

Công nghệ luồng gió Coanda độc quyền của thương hiệu điều hòa Daikin

Đặc biệt Điều hòa Daikin 12000 1 chiều Inverter FTKB35XVMV/RKB35XVMV có cánh quạt được thiết kế chiều rộng và đường kính lớn hơn nhờ đó đưa hơi lạnh đến mọi ngóc ngách trong không gian phòng.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Công nghệ Inverter trên điều hòa Daikin là công nghệ tiết kiệm năng lượng có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, từ đó thay đổi công suất hoạt động của máy lạnh mà không cần bật tắt máy nén nhiều lần gây tiêu tốn nhiều điện năng.

Điều hòa Daikin 1 chiều 12000Btu FTKB35XVMV/RKB35XVMV với công nghệ Inverter được trang bị máy nén Swing nguyên khối giúp chuyển động quay tròn nhẹ nhàng vừa giúp máy hoạt động êm ái, vừa giúp duy trì nhiệt độ ổn định đồng thời giúp người dùng tiết kiệm năng lượng tiêu thụ lên tới hơn 20%. Nhiều lợi ích mà công nghệ Inverter mang lại cho người sử dụng.

Tiết kiệm điện tối ưu: Giảm hao phí điện năng nhờ khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, tránh tình trạng quá tải và máy nén bật tắt liên tục.

Làm lạnh nhanh và mạnh mẽ: Công nghệ Inverter của Daikin cho phép máy nén hoạt động với công suất tối đa để làm mát toàn bộ căn phòng chỉ trong vài phút.

Động cơ vận hành êm ái và có tuổi thọ cao: Công nghệ Inverter sẽ giúp cho Điều hòa Daikin Inverter FTKB35XVMV/RKB35XVMV giảm tối đa sự ma sát, hoạt động êm ái hơn và ổn định hơn so với các điều hòa không Inverter khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook