0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin Inverter FTKB35XVMV cho bầu không khí trong lành

Ngày Đăng: 22:37 02/02/2024
Tác giả: Lê Toại
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin Inverter FTKB35XVMV là sản phẩm với công suất 12000Btu cho những không gian có diện tích dưới 20m2, mang lại cho người sử dụng bầu không khí trong lành dễ chịu, cùng chúng tôi đi khám phá qua bài viết sau.

Phin lọc Enzyme Blue của Điều hòa Daikin inverter 12000btu FTKB35XVMV/RKB35XVMV mang lại bầu không khí trong lành

Điều hòa Daikin inverter 12000btu FTKB35XVMV/RKB35XVMV được tích hợp phin lọc Enzyme Blue có tác dụng khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng mang lại bầu không khí trong lành cho ngôi nhà của bạn. Hơn nữa, bạn có thể tùy chọn thêm phin lọc PM2.5 giúp loại bỏ các hạt bụi mịn trong không khí.

Phin lọc Enzyme Blue của Điều hòa Daikin inverter 12000btu FTKB35XVMV/RKB35XVMV mang lại bầu không khí trong lành

Điều hòa ngày nay ngoài việc làm lạnh còn được tích hợp công nghệ nhằm tinh lọc không khí giúp mang đến một không gian trong lành và an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, phin lọc Enzyme Blue + PM2.5 trên điều hòa Daikin tăng cường khả năng lọc sạch không khí, góp phần bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn

Phin lọc Enzyme Blue của điều hòa Daikin

Không khí ngày càng bị ô nhiễm, nhất là ở những khi đông dân cư như các thành phố lớn như Hà Nội…, khói của các khu công nghiệp, công trình xây dựng và rác thải. Các sản phẩm điều hòa không có khả năng lọc bụi và vi khuẩn, khiến chúng tích tụ liên tục và phát tán qua đường không khí vào cơ thể, dễ mắc bệnh khi sử dụng điều hòa như trẻ em, người già có hệ hô hấp yếu.

Phin lọc Enzyme Blue + PM2.5 là phin lọc không khí gồm có 2 lớp: lớp khử mùi Enzyme Blue và lớp lọc bụi PM2.5, nhờ đó mang lại hiệu quả lọc sạch không khí vượt trội, góp phần bảo vệ sức khỏe hô hấp của người dùng được tốt hơn.

Phin lọc của điều hòa Daikin giá rẻ này vừa có khả năng loại bỏ được các tác nhân gây mùi, chất gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn và virus, đồng thời vừa có thể loại bỏ các hạt bụi mịn PM2.5 giúp tinh lọc không khí hiệu quả, từ đó duy trì bầu không khí sạch khuẩn và tươi mát trong căn phòng.

Những lợi ích mà phin lọc Enzyme Blue của điều hòa Daikin mang lại cho người sử dụng

Loại bỏ mùi khó chịu: Phin lọc Enzyme Blue loại bỏ ≥ 90% các yếu tố gây mùi khó chịu như amoniac, trimetylamin, hydro sulfua và metyl mercaptan trong vòng 1 giờ. Từ đó, mang lại bầu không khí trong lành, thoáng mát, tránh mùi hôi khó chịu gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Những lợi ích mà phin lọc Enzyme Blue của điều hòa Daikin mang lại cho người sử dụng

Loại bỏ các chất gây dị ứng: Phin lọc Enzyme Blue của Điều hòa Daikin FTKB35XVMV/RKB35XVMV sẽ bắt bụi, hạn chế nguyên nhân của 25 loại dị ứng như dị ứng phấn hoa, dị ứng mạt bụi, dị ứng lông thú cưng và dị ứng nấm mốc. Bằng sự xuất hiện của Enzyme Blue trên màng lọc, máy lạnh loại bỏ chất gây dị ứng mà vẫn không làm ảnh hưởng đến hiệu quả làm mát của điều hòa.

Giảm vi khuẩn: Việc phòng Điều hòa Daikin đóng kín dễ tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều loại vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Phin lọc Enzyme Blue có khả năng giảm 99,9% một số loại vi khuẩn như, trả lại không gian trong lành, sạch khuẩn.

Công nghệ Coanda của Điều hòa Daikin mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng

Điều hòa Daikin Inverter 9000Btu 1 chiều FTKB25XVMV/RKB25XVMV làm lạnh nhanh chóng chỉ sau vài phút khởi động máy nhờ các cánh đảo gió mở rộng kết hợp thiết kế mặt nạ Coanda độc đáo của Daikin đưa luồng gió đi dọc theo trần nhà, phân bổ không khí đều khắp không gian phòng, tránh gió thổi trực tiếp vào người, giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Luồng gió Coanda kết hợp luồng gió 3D được tích hợp trên Điều hòa Daikin Inverter FTKB25XVMV/RKB25XVMV là luồng gió thổi hướng lên trên, dọc theo trần nhà kết hợp 2 cánh đảo gió lên – xuống, trái – phải lan tỏa gió đến mọi ngóc ngách, làm mát đều khắp phòng, cho bạn cảm giác thoải mái mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Công nghệ Coanda của Điều hòa Daikin mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng

Luồng gió Coanda được tạo ra nhờ sự vận dụng từ hiện tượng khoa học Coanda, đưa luồng gió lạnh phả từ miệng gió lên trần nhà sau đó nhịp nhàng tỏa xuống, bao phủ khắp căn phòng.

Điều hòa Inverter 9000Btu FTKB25XVMV/RKB25XVMV được trang bị đậm chất Daikin

Điều hòa Daikin 12000Btu 1 chiều FTKB35XVMV/RKB35XVMV sở hữu thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ nhắn cùng với tông màu trắng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau, phù hợp để sử dụng cho những không gian có diện tích dưới 20m2 như phòng khách, phòng làm việc hay nhà hàng. Ngoài công nghệ Phin lọc Enzyme Blue, Luồng gió Coanda, còn có nhiều trang bị công nghệ hiện đại…

Điều hòa Daikin Inverter 9000Btu FTKB25XVMV/RKB25XVMV được trang bị đậm chất Daikin

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện: Sản phẩm Điều hòa Daikin 12000Btu FTKB35XVMV/RKB35XVMV với công nghệ Inverter được trang bị máy nén Swing nguyên khối giúp chuyển động quay tròn nhẹ nhàng vừa giúp máy hoạt động êm ái, vừa giúp duy trì nhiệt độ ổn định đồng thời giúp người dùng tiết kiệm năng lượng tiêu thụ lên tới hơn 20%.

Dàn tản nhiệt ống đồng: Các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng trên Điều hòa Daikin 12000Btu Inverter FTKB35XVMV/RKB35XVMV được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối.

Chức năng chống ẩm mốc: Sau khi tắt máy, Điều hòa Daikin Inverter FTKB35XVMV/RKB35XVMV sẽ tự động hoạt động ở chế độ chạy quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh nhằm ngăn chặn sự phát sinh nấm mốc và các mùi hôi khó chịu đem lại luồng không khí tươi mát, duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook