0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin hay điều hòa Panasonic làm mát tốt hơn?

Ngày Đăng: 17:26 05/07/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin và điều hòa Panasonic thường được so sánh với nhau do có nhiều điểm chung như thương hiệu Nhật Bản và mức giá tượng đương nhau. Vậy giữa 2 hãng này, lựa chọn điều hòa của hãng nào làm mát tốt hơn? Cùng tìm hiểu nhé.

1. Tìm hiểu khả năng làm mát của điều hòa Đaikin

Điều hòa Đaikin là hãng điều hòa đến từ Nhật Bản có chất lượng nổi bật hiện nay. Với khả năng làm lạnh tốt cùng những công nghệ hiện đại; điều hòa Đaikin là một trong những cái tên được ưa chuộng nhất hiện nay.

Với mức công suất đa dạng từ điều hòa Đaikin 9000 – 24000; bạn có thể dễ dàng chọn được những sản phẩm phù hợp với bất kỳ căn phòng nào có diện tích dưới 40m2.

Những công nghệ làm lạnh nổi bật của điều hòa Đaikin

Công nghệ làm lạnh nổi bật nhất của điều hòa Đaikin không thể không kể đến công nghệ Coanda. Đây là công nghệ được ứng dụng cho thiết kế mặt nạ của các dòng điều hòa Đaikin inverter.

Nhờ có công nghệ này; luồng gió khi thổi ra từ cửa gió điều hòa sẽ được hướng lên cao và lan tỏa ra các bức tường xung quanh, sau đó bao trùm lấy toàn bộ căn phòng của bạn. Nhờ vậy mà bạn sẽ cảm nhận được không gian mát lạnh bao trùm lấy toàn bộ căn phòng vô cùng dễ chịu.

Hay công nghệ đảo gió 3D giúp làm mát nhanh và đồng đều hơn đến mọi vị trí trong phòng.

Bên cạnh đó là công nghệ máy nén biến tần inverter. Một công nghệ làm lạnh tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả. Nhờ khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác và duy trì nhiệt độ ổn định để bạn cảm thấy thoải mái hơn. Điều hòa của bạn sẽ giảm thiểu tối đa hao phí điện năng. Vậy nên dòng máy có inverter không chỉ làm lạnh tốt mà còn tiết kiệm điện hiệu quả.

Ngoài ra máy còn có chế độ làm lạnh nhanh, làm mát dễ chịu để người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

2. Tìm hiểu khả năng làm mát của điều hòa Panasonic

Cũng là một hãng điều hòa đến từ Nhật Bản nhưng không chỉ nổi tiếng ở lĩnh vực sản xuất điều hòa không khí; Panasonic là một thương hiệu đa lĩnh vực luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho người dùng.

Điều hòa Panasonic luôn là cái tên mà người dùng ưu tiên lựa chọn nhờ sự đa dạng về thiết kế, công nghệ ở các phân khúc khác nhau; từ dòng tiêu chuẩn đến cao cấp.

Những công nghệ làm lạnh nổi bật của điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic là hãng tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ làm lạnh vào chính thiết kế của mình. Với mỗi dòng sản phẩm, hãng sẽ thiết kế cửa gió khác nhau; mang lại hiệu quả làm mát vô cùng ấn tượng.

  • Cửa gió Skywings ở phía trên thân máy hướng gió lên cao để làm mát đồng đều, dịu nhẹ.
  • Cửa gió Aerowings với 2 cánh đảo gió độc lập sẽ giúp làm mát nhanh chóng, hiệu quả hơn trên diện rộng.
  • Cửa gió Big Flap làm tăng lưu lượng gió; giúp gió thổi gia hơn để làm mát nhanh hơn.

Điều hòa Panasonic inverter có công nghệ tăng cường nhiệt P-tech với chế độ i-AutoX. Công nghệ này giúp làm lạnh nhanh hơn đến 35% so với chế độ làm lạnh thông thường. Khi bạn kích hoạt chệ đọ i-AutoX; máy sẽ đẩy nhanh tốc độ làm mát; khi đạt đến nhiệt độ mong muốn sẽ chuyển sang chế độ làm mát dịu nhẹ.

Bên cạnh đó là chế độ Powerful giúp làm lạnh nhanh hơn 18%. Bạn sẽ cảm nhận được không gian mát lạnh nhanh chóng ngay khi trở về nhà.

Cùng như Đaikin, điều hòa Panasonic có công nghệ inverter giúp làm mát nhanh chóng và duy trì nhiệt độ ổn định để người dùng cảm thấy thoải mái hơn. Đây là công nghệ vô cùng hữu ích giúp bạn tiết kiệm đến 60% chi phí sử dụng điện so với các dòng điều hòa thông thường.

Vậy nên chúng ta thường cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu khi sử dụng điều hòa Panasonic.

3. Nên mua điều hòa Đaikin hay điều hòa Panasonic?

Nhìn chung cả điều hòa Đaikin và điều hòa Panasonic đều là những hãng có khả năng làm mát cũng như chất lượng tốt ở phân khúc cao cấp.

Tuy sở hữu những công nghệ khác nhau nhưng cả 2 hãng điều hòa này đều hướng tới sự thoải mái, dễ chịu và tiết kiệm chi phí tiền điện cho người dùng. Khác với những hãng giá rẻ thường cho cảm giác lạnh buốt khá khó chịu.

Đặc biệt cả điều hòa Đaikin và điều hòa Panasonic đều hoạt động vô cùng êm ái; giúp giảm thiểu tối đa tiếng ồn trong quá trình vận hành; nhờ vậy mà bạn còn có được không gian yên tĩnh khi sử dụng 2 dòng máy này.

Vậy nên cả 2 hãng điều hòa này đều là những sự lựa chọn tốt mà bạn nên lựa chọn; nhất là đối với phòng ngủ gia đình. Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook