0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin FTXV50QVMV – dòng điều hòa 2 chiều tin dùng cho mọi nhà

Ngày Đăng: 15:58 24/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTXV50QVMV/RXV50QVMV là một trong những dòng điều hòa 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm cao cấp tốt nhất hiện nay tin dùng dành cho mọi nhà. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc điều hòa sử dụng cho ở cả 4 mùa quanh năm thì đây là một sự lựa chọn rất phù hợp.

Điều hòa 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm cực nhanh và đạt hiệu quả cao

Điều hòa Daikin FTXV50QVMV - dòng điều hòa 2 chiều tin dùng cho mọi nhà

Điều hòa Daikin 2 chiều FTXV50QVMV/RXV50QVMV được nhiều người ưa chuộng bởi tính năng tiện ích mà nó mang lại. Ngoài là một chiếc điều hòa làm lạnh vào mùa Hè thì nó còn là một chiếc máy sưởi vào mùa Đông cực tiện lợi.

Điều hòa Daikin 18000btu FTXV50QVMV/RXV50QVMV còn được thiết kế với hệ thống cánh đảo gió kép hiện đại. Thiết kế này giúp điều hòa phân bố luồng gió đồng đều tới khắp căn phòng nhà bạn bởi cánh đảo gió có thể đảo chiều phương đứng và phương ngang linh hoạt. Giúp bạn thoải mái tận hưởng bầu không khí mát lạnh cho dù ở bất kì vị trí nào trong phòng.

Điều hòa Daikin 2 chiều 18000btu FTXV50QVMV/RXV50QVMV còn có chức năng tăng cường công suất giúp điều hòa làm lạnh cực hiệu quả. Máy có thể vận hành ở công suất tối đa trong 20 phút giúp giảm sâu nhiệt độ nhanh chóng hơn. Sau đó điều hòa sẽ chuyển sang chế độ làm lạnh dễ chịu cho căn phòng được làm lạnh thoải mái hơn.

Hoạt động êm ái mang lại không gian được làm lạnh yên tĩnh

Chiếc điều hòa Daikin Inverter FTXV50QVMV/RXV50QVMV này nhờ cơ chế hoạt động đặc biệt bởi máy nén biến tần. Máy có thể phát ra tiếng ồn cực thấp trong khi hoạt động giúp không gian trở lên thư giãn thoải mái hoàn toàn. Nếu bạn lựa chọn chiếc điều hòa này cho phòng ngủ thì hoàn toàn phù hợp bởi khả năng duy trì nhiệt độ ổn định cùng việc chạy cực êm ái.

Điều hòa Daikin FTXV50QVMV - dòng điều hòa 2 chiều tin dùng cho mọi nhà

Chức năng làm khô cho không khí trở lên thoáng đãng hơn

Điều hòa Daikin giá rẻ FTXV50QVMV/RXV50QVMV có chức năng làm khô khiến không gian có thể giảm độ ẩm một cách tối ưu. Vào những ngày trời nồm độ ẩm cao thì chức năng này sẽ giúp ích rất nhiều cho căn phòng nhà bạn; giúp không gian trở lên thông thoáng hơn, giảm độ ẩm tốt, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn có thể phát triển.

Bộ phin lọc khử mùi, kháng khuẩn tiên tiến

Máy lạnh Daikin FTXV50QVMV/RXV50QVMV có phin lọc xúc tác quang Apatit Titan có thể hấp thụ các phần tử có hại trong không khí như: Bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc,… dưới sự tác động của ánh nắng mặt trời toàn bộ sẽ được tiêu diệt hoàn toàn và khử mùi hôi hiệu quả. Mang đến không gian được trong lành hơn, bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

Tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ Inverter

Điều hòa Daikin FTXV50QVMV - dòng điều hòa 2 chiều tin dùng cho mọi nhà

Điều hòa Daikin Inverter 18000btu FTXV50QVMV/RXV50QVMV tiết kiệm điện rất tốt với hệ thống máy nén biến tần. Máy nén có thể tự hạ thấp công suất xuống mức thấp tối đa và duy trì mức nhiệt làm lạnh đó. Vì vậy mà điều hòa có thể tiết kiệm điện năng hơn khi phải sử dụng trong thời gian dài. Theo các chuyên gia đành giá thì máy có thể tiết kiệm điện tới 60% so với một chiếc điều hòa thông thường khi sử dụng từ 8 – 10 tiếng.

Mắt thần thông minh điều chỉnh nhiệt độ phù hợp

Bộ cảm biến hồng ngoại có trên máy lạnh Daikin giá rẻ FTXV50QVMV/RXV50QVMV có thể phát hiện sự chuyển động của con người trong phòng. Máy sẽ tự tăng 2 độ C khi trong phòng không có sự hoạt động từ 20 phút để tránh điều hòa làm lạnh lãng phí. Khi có người hoạt động trở lại thì máy sẽ tự giảm nhiệt độ về như mức nhiệt cài đặt ban đầ của người dùng để không gian trở lên mát lạnh hơn.

Với một chất lượng tuyệt hảo cùng thương hiệu uy tín nhiều năm của Daikin – Nhật Bản thì sản phẩm FTXV50QVMV/RXV50QVMV này hoàn toàn là sự lựa chọn dành cho mọi nhà. Khồng chỉ làm lạnh/sưởi ấm tốt mà khả năng tiết kiệm điện rất hiệu quả, vận hành êm ái, lọc khí tối ưu,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook