0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin FTXV25QVMV: Làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 10:03 10/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTXV25QVMV nổi bật với tính năng hoạt động 2 chiều độc lập, mang đến khả năng làm mát và sưởi ấm tối ưu cho không gian của bạn. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị chế độ gió Coanda, cảm biến mắt thần, phin lọc xúc tác quang Apatit Titan cùng nhiều tính năng.

Chế độ gió Coanda mang lại sự mát lạnh dễ chịu

Điều hòa Daikin FTXV25QVMV: Làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện

Một vấn đề mà người dùng thường gặp phải khi sử dụng điều hòa đó là tình trạng khô da, rát cổ và gây khó chịu. Để khắc phục vấn đề này thì điều hòa Daikin FTXV25QVMV đã trang bị chế độ gió Coanda giúp tăng cường tuần hoàn gió trong phòng.

Với thiết kế cánh đảo gió đặc biệt, luồng gió lạnh được hướng dẫn theo trần nhà, tạo ra hiệu ứng Coanda. Nhờ đó, không khí lạnh được phân bổ đều khắp không gian, mang lại cảm giác mát mẻ dễ chịu cho mọi vị trí trong phòng. An toàn cho mọi thành viên trong gia đình, nhất là với người lớn tuổi hay trẻ em.

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan

Để bảo vệ người dùng tránh khỏi những tác nhân gây hại thì điều hòa Đaikin FTXV25QVMV đã trang bị phin lọc xúc tác quang Apatit Titan. Với khả năng hấp thụ, phân hủy mùi hôi, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng trong không khí. Bề mặt phin lọc được phủ một lớp vật liệu xúc tác đặc biệt, giúp tăng cường phản ứng quang xúc tác, loại bỏ hiệu quả các chất có hại và mang lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ.

Điều hòa Daikin FTXV25QVMV với cảm biến mắt thần

Điều hòa Daikin FTXV25QVMV: Làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện

Góp phần ngăn ngừa hao phí điện, model này đã sử dụng cảm biến mắt thần thông minh và là công nghệ độc quyền của Daikin, giúp tiết kiệm điện năng, mang lại sự thoải mái tối đa với hiệu quả làm mát phù hợp cho người dùng.

Cảm biến này có khả năng phát hiện chuyển động của người trong phòng và điều chỉnh hướng gió phù hợp. Khi không phát hiện chuyển động trong vòng 20 phút, cảm biến sẽ tự động tăng nhiệt độ cài đặt 2 độ C để tiết kiệm điện. Khi phát hiện người quay trở lại, cảm biến sẽ lập tức đưa máy lạnh hoạt động ở nhiệt độ ban đầu.

Bên cạnh đó thì điều hòa Daikin 2 chiều FTXV25QVMV còn trang bị công nghệ inverter có khả năng tiết kiệm điện lên tới 45%. Công nghệ này sẽ duy trì làm lạnh chính xác, giảm tình trạng bật hay tắt máy liên tục, nâng cao độ bền bỉ, êm ái và giúp người dùng không phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng.

Ưu điểm nổi bật khác ở điều hòa Daikin FTXV25QVMV

Ngoài những gì vừa nêu thì ở sản phẩm còn được trang bị rất nhiều ưu điểm khác như:

Điều hòa Daikin FTXV25QVMV: Làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện
  • Làm mát và sưởi ấm hiệu quả với chế độ 2 chiều độc lập giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái nhất khi ở trong phòng, đặc biệt những khu vực có khí hậu lạnh.
  • Tiết kiệm điện năng tối đa nhờ chế độ Eco, ngay khi kích hoạt sẽ giúp điều hòa Daikin giá rẻ FTXV25QVMV giảm công suất, tăng nhiệt 1 – 2 độ C đảm bảo làm mát phù hợp hơn.
  • Tính năng hút ẩm hiệu quả giúp ngăn ngừa nấm mốc, mang tới sự khô thoáng trong những ngày nồm và căn phòng không còn tình trạng đổ mồ hôi khó chịu.
  • Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn, chống chịu tốt trước nhiều tác động từ thiên nhiên, môi trường đảm bảo độ bền vượt thời gian.
  • Dễ dàng sử dụng và điều khiển với remote với các chức năng hiển thị rõ ràng.

Kết Luận

Điều hòa Daikin inverter FTXV25QVMV là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện năng và mang lại không khí trong lành. Với các tính năng công nghệ hiện đại, sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn và gia đình một không gian sống thoải mái, dễ chịu quanh năm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook