0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTKZ35VVMV có gì đáng chú ý?

Ngày Đăng: 18:17 15/05/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin FTKZ35VVMV – Model mới nhất của năm 2021

Điều hòa Đaikin FTKZ35VVMV là dòng FTKZ là dòng máy cao cấp nhất của hãng trong năm 2021. Dòng máy này mang đến 5 chuẩn mức hoàn toàn mới về sự thoải mái. Dòng sản phẩm cao cấp này với những công nghệ hiện đại hàng đầu của Daikin sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất. tiện nghi nhất.

Sở hữu 5 công nghệ nổi bật nhất của điều hòa Đaikin 2021

Công nghệ Inverter tiết kiệm vượt trội

Một trong những công nghệ nổi bật nhất của điều hòa Đaikin inverter 12000btu 1 chiều FTKZ35VVMV không thể bỏ qua công nghệ inverter. Với máy nén biến tần có khả năng điều chỉnh tốc độ quay và kiểm soát nhiệt độ chính xác. Không chỉ đảm bảo sự tiện nghi thoải mái với mức hóa đơn tiền điện luôn thấp hơn các loại điều hòa thông thường. việc làm mát bằng cảm biến thông minh luôn dễ dàng và tiện lợi.

Công nghệ Coanda phân bổ luồng gió đồng đều

Mặt nạ của điều hòa Đaikin FTKZ35VVMV ứng dụng hiện tượng vật lý Coanda nổi tiếng. Thiết kế này sẽ giúp đưa luồng gió đi dọc theo trần; mang lại luồng không khí tươi mát cho toàn bộ căn phòng; tránh gió thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu cho người sử dụng.

Công nghệ Hybrid Cooling cân bằng độ ẩm

Công nghệ Hybrid Cooling độc quyền của điều hòa Đaikin giúp kiểm soát đồng thời nhiệt độ và độ ẩm mang lại sự thoải mái tối đa. Việc cân bằng ẩm giúp ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn, hạn chế tối đa các bệnh về hô hấp và bảo vệ nội thất trong gia đình.

Công nghệ Streamer – Tinh lọc không khí độc quyền của điều hòa Đaikin FTKZ35VVMV

Công nghệ Streamer là công nghệ lọc khí độc quyền của Daikin. Công nghệ này có khả năng phóng điện Plasma ở tốc độ cao gấp 1000 lần so với phương pháp phóng điện Plasma thông thường. Giúp tiêu diệt nấm mốc, vi khuẩn và vi rút hiệu quả, thanh lọc tối ưu nguồn không khí mà bạn hít thở.

Công nghệ wifi giúp điều hòa Đaikin FTKZ35VVMV điều khiển thông minh mọi lúc mọi nơi

Là một trong những chiếc điều hòa tiện nghi điều hòa Đaikin 12000 FTKZ35VVMV được tích hợp wifi trên dàn lạnh. Bạn có thể dễ dàng điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi; chỉ với một chiếc điện thoại có kết nối internet.

Điều hòa Đaikin 12000 inverter tiết kiệm điện đến 70%

Điều hòa Đaikin 12000 này là chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay. Máy nén Swing, linh hồn của điều hòa Đaikin inverter; sở hữu thiết kế nguyên khối, chuyển động quay tròn nhẹ nhàng giúp giảm đáng kể ma sát và rung động khi vận hành. Nhờ vậy mà máy sẽ kiểm soát nhiệt độ chính xác, tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ.

Với hiệu suất năng lượng cao lên đến 6.68; khi sử dụng điều hòa Đaikin inverter này, gia đình bạn có thể tiết kiệm dài hạn lên đến 66% chi phí tiền điện. Vậy nên đây sẽ là giải pháp tiết kiệm điện tối ưu vào mùa Hè.

Vậy nên nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa chất lượng cho gia đình mình. Đừng bỏ qua Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều Inverter Wifi FTKZ35VVMV/RKZ35VVMV gas R32 này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook