0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTKZ25VVMV/RKZ25VVMV dùng có tốt không?

Ngày Đăng: 15:57 13/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là một trong những dòng sản phẩm điều hòa mới ra mắt trong năm 2021 này của Đaikin. Điều hòa Đaikin FTKZ25VVMV/RKZ25VVMV liệu dùng có tốt không? Có nên mua không? Xem ngay tư vấn dưới đây của Điện Máy Thiên Phú nhé.

1.Điều hòa Đaikin giá rẻ FTKZ25VVMV/RKZ25VVMV dùng có tốt không?

Điều hòa Đaikin FTKZ25VVMV/RKZ25VVMV thiết kế hiện đại.

Đây được xem là một trong những dòng sản phẩm điều hòa có thiết kế đẹp mắt nhất năm 2021. Kiểu dáng nhỏ gọn đi cùng gam màu trắng ngà tạo nên sự trẻ trung cho ngôi nhà bạn. Không chỉ là một thiết bị làm lạnh mà nó còn là đồ vật trang trí giúp ngôi nhà thêm phần sang trọng hơn.

Với công suất làm lạnh 9000BTU; điều hòa Đaikin FTKZ25VVMV/RKZ25VVMV phù hợp cho không gian dưới 15 mét vuông như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc riêng.

Điều hòa Đaikin FTKZ25VVMV/RKZ25VVMV tiết kiệm điện vượt trội.

Một trong những điểm nhấn quan trọng của chiếc điều hòa này là khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Với công nghệ biến tần Inverter giúp động cơ hoạt động mạnh mẽ hơn thời gian đầu. Về sau sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với cài đặt trong phòng.

Do đó, chiếc điều hòa Đaikin 9000BTU FTKZ25VVMV/RKZ25VVMV này có thể làm lạnh nhanh; tiết kiệm điện lên tới 60% so với điều hòa thông thường.Giữ nhiệt độ không đổi giảm tiếng ồn và tăng tiết kiệm năng lượng hơn hệ thống không biến tần.

Làm lạnh cực nhanh.

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKZ25VVMV/RKZ25VVMV sở hữu động cơ mạnh mẽ, tiên tiến nhất hiện nay. Do đó, nó có thể giúp cho cả căn phòng được làm mát chỉ sau vài phút khởi động điều hòa. Mang đến những luồng gió thoáng mát, dễ chịu cho người dùng cảm nhận.

Ngoài việc làm lạnh nhanh thì chiếc điều hòa này còn làm mát cực sâu, tạo sự sảng khoái cho người dùng. Bên cạnh đó còn có thiết kế Coanda luồng gió mát lạnh dễ chịu; gió sẽ thổi lên trần nhà mà không thổi trực tiếp vào người dùng để bảo vệ sức khỏe.

Công nghệ bảo vệ sức khỏe tối ưu.

Công nghệ Streamer độc quyền của Đaikin sẽ giúp loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn và virus… Bên cạnh đó còn loại bỏ được hơn 60 loại khí độc hại thường tồn tại trong cuộc sống chúng ta. Nhờ đó mà sức khỏe của người dùng sẽ được bảo đảm một cách hoàn hảo.

Kết hợp với đó là bộ lọc bị mịn PM2.5 và Enzyme Blue lọc bụi và ngăn chặn mùi hôi hiệu quả. Những hạt bụi nhỏ li ti không thể nhìn bằng mắt thường cũng có thể loại bỏ hoàn toàn. Các chất dị ứng cùng vi khuẩn cũng sẽ được loại bỏ lên tới 99%.

Tích hợp bộ điều khiển qua Wifi.

Chiếc điều hòa Đaikin Inverter FTKZ25VVMV/RKZ25VVMV này là một dòng sản phẩm thông minh. Bạn có thể dễ dàng kết nối thiết bị này với điện thoại và điều khiển ở bất kì nơi nào. Mang đến sự tiện lợi hơn cho người dùng những lúc muốn bật điều hòa trước khi về nhà; hay ra ngoài quên tắt điều hòa thì chỉ việt mở điện thoại lên là có thể điều chỉnh.

2.Điều hòa Đaikin 1 chiều 9000BTU FTKZ25VVMV/RKZ25VVMV có giá bao nhiêu?

Hiện nay sản phẩm này có nhiều mức giá khác nhau tại mỗi trung tâm điện máy. Bạn có thể tìm thấy giá tốt nhất; rẻ nhất khi mua hàng online tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá hiện nay chỉ 13.450.000₫.

Ngoài ra, nó còn được bảo hành với chế độ tốt nhất cho khách hàng là: Bảo hành chính hãng 1 năm cho sản phẩm và 5 năm cho máy nén.

Để đặt hàng bạn có thể đặt trực tiếp tại Website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline là: 0918969699.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook