0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin FTKY71WAVMV: Sự lựa chọn hàng đầu cho không gian sống thoải mái

Ngày Đăng: 09:50 02/08/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc điều hòa luôn đóng gió vai trò quan trọng trong cuộc sống của người Việt. Để có được lựa chọn hiệu quả hơn thì bạn hãy tham khảo điều hòa Daikin FTKY71WAVMV bởi model này sẽ mang tới sự thoải mái, tiện nghi cho không gian sống.

Thiết kế thời thượng, nâng tầm đẳng cấp không gian

Một trong những ưu điểm có thể thu hút người dùng ngay ở điều hòa Daikin FTKY71WAVMV đó là thiết kế. Model này với dàn lạnh hiện đại, tinh tế và bao phủ bên ngoài bởi tông màu trắng trang nhã. Đặc biệt là màn hình LED hiển thị rõ nét các thông số vận hành, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ.

Không những vậy dàn tản nhiệt của điều hòa còn đảm bảo chất lượng cao khi được làm bằng ống đồng và cánh nhôm phủ lớp chống ăn mòn, có khả năng chống lại các tác động của thời tiết khắc nghiệt. Nhờ đó, điều hòa có độ bền cao và tuổi thọ lâu dài.

Điều hòa Daikin FTKY71WAVMV: Sự lựa chọn hàng đầu cho không gian sống thoải mái

Công suất lớn, làm mát nhanh chóng

Với công suất lên đến 24000 BTU, điều hòa Đaikin FTKY71WAVMV có khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả, ngay cả trong những không gian rộng lớn. Luồng gió mạnh mẽ tỏa đều khắp phòng, mang đến cảm giác mát lạnh tức thì với phạm vi hoạt động ở khoảng 25 – 30m2.

Đặc biệt với công nghệ luồng gió Coanda độc quyền của Daikin giúp tối ưu hóa luồng khí lạnh, tạo ra luồng gió nhẹ nhàng, dễ chịu, không gây cảm giác khô rát. Công nghệ này còn có khả năng phân bổ nhiệt độ đồng đều, tránh tình trạng quá lạnh hoặc quá nóng.

Điều hòa Daikin FTKY71WAVMV với mắt thần thông minh

Mắt thần thông minh tích hợp trên điều hòa Daikin giá rẻ FTKY71WAVMV sẽ có khả năng tự động cảm biến sự hiện diện của người dùng trong phòng. Khi phát hiện có người, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và luồng gió phù hợp, mang đến sự thoải mái tối đa và góp phần giảm thiểu hao phí điện đáng kể.

Điều hòa Daikin FTKY71WAVMV: Sự lựa chọn hàng đầu cho không gian sống thoải mái

Bên cạnh đó ta phải kể tới công nghệ Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng lên tới 70%. Công nghệ này điều chỉnh công suất làm lạnh linh hoạt, duy trì nhiệt độ ổn định mà không cần tắt mở máy liên tục. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện hàng tháng.

Chức năng chống ẩm mốc, chế độ hút ẩm

Một trong những tính năng cũng vô cùng hữu ích ở điều hòa Daikin 24000Btu FTKY71WAVMV là chức năng chống ẩm mốc, giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc trong môi trường ẩm ướt. Đảm bảo hong khô và làm sạch dàn lạnh tự động giúp người dùng tiết kiệm thời gian vệ sinh.

Ngoài ra, chế độ hút ẩm cho phép bạn giảm độ ẩm trong phòng, tạo không khí khô ráo và thoáng mát. Đây là tính năng khá quan trọng phù hợp sử dụng trong những ngày mưa dầm, nồm ẩm. Căn phòng của bạn sẽ luôn trở nên khô ráo, dễ chịu hơn.

Điều hòa Daikin FTKY71WAVMV: Sự lựa chọn hàng đầu cho không gian sống thoải mái

Tóm lại thì điều hòa Daikin 1 chiều FTKY71WAVMV là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện, thiết kế sang trọng và bền bỉ. Với nhiều tính năng ưu việt, vì thế sản phẩm sẽ mang đến cho bạn và gia đình không gian sống thoải mái, dễ chịu trong mọi thời tiết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook