0

Điều hòa Daikin FTKY71WAVMV – Điều hòa mới chắc chắn khiến bạn hài lòng

Ngày Đăng: 14:36 20/06/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong năm 2022 này thì Daikin đã cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới trong đó phải kể đến điều hòa Daikin FTKY71WAVMV. Xem ngay những thông tin nổi bật về chiếc điều hòa này dưới đây, điều hòa mới chắc hắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Điều hòa Daikin 1 chiều 24000btu FTKY71WAVMV mang đến sự hài lòng về thiết kế sang trọng

Điều hòa Daikin FTKY71WAVMV - Điều hòa mới chắc chắn khiến bạn hài lòng

Một trong những điểm đáng chú ý được nhiều người yêu thích nhất ở chiếc điều hòa Daikin FTKY71WAVMV này chính là thiết kế bên ngoài. Dàn lạnh được thiết kế hài hòa, đơn giản nhưng lại mang đến một vẻ đẹp hiện đại và sang trong cho mọi không gian lắp đặt. Vẫn sở hữu với gam màu trắng ngà trẻ trung sang trọng thì chiếc điều hòa này có thể dễ dàng kết hợp với mọi đồ nội thất trong không gian.

Dàn nóng của điều hòa Daikin 24000btu FTKY71WAVMV cũng được thiết kế khá nhỏ gọn và nhẹ thuận tiện cho việc di chuyển lắp đặt. Thiết kế lớp bảo vệ bên ngoài có thể ngăn chặn sự xâm nhập của thằn lằn hay các côn trùng vào bên trong.

Điều hòa Daikin 1 chiều Inverter FTKY71WAVMV mang đến hài lòng cho bạn về sự tiết kiệm điện

Ở chiếc điều hòa Daikin 1 chiều FTKY71WAVMV này thì nó thuộc loại dòng máy điều hòa cao cấp nên sử dụng sẽ rất tiết kiệm điện. Chiếc điều hòa này sở hữu công nghệ Inverter được kết hợp thêm cả chế độ Econo giúp điều hòa có thể giảm công suất xuống mức thấp để vận hành và duy trì. Từ đó giúp cho điều hòa tiết kiệm được điện năng tốt và hiệu quả hơn khi phải vận hành trong thời gian dài.

Điều hòa Daikin FTKY71WAVMV - Điều hòa mới chắc chắn khiến bạn hài lòng

Ngoài ra, điều hòa Daikin Inverter FTKY71WAVMV còn có thêm cả cảm biến mắt thần thông minh có thể ngăn chặn sự hao phí điện năng khi không có người sử dụng. Từ đó giúp điều hòa tiết kiệm điện năng hiệu quả, tốt nhất cho người dùng hoàn toàn sử dụng một cách thoải mái hơn.

Điều hòa Daikin Inverter 24000btu FTKY71WAVMV mang đến sự hài lòng với không khí trong mát

Một trong những điểm thích thú nhất ở chiếc điều hòa Daikin giá rẻ FTKY71WAVMV này là máy có thể lọc không khí cực tốt với sự kết hợp của phin lọc Enzyme Blue cùng kết hợp với cả màng lọc PM2.5. Sự kết hợp này sẽ giúp điều hòa có thể loại bỏ được bụi bẩn, vi khuẩn, chất gây dị ứng và cả mùi hôi khó chịu.

Nổi bật hơn hết là máy lạnh Daikin FTKY71WAVMV còn có thể phân hủy vi khuẩn, virus cực mạnh mẽ nhờ vào công nghệ Streamer lọc khí độc quyền. Dòng điện được tạo ra giúp phân hủy mạnh mẽ chất gây dị ứng có độ hiệu quả gấp 1000 lần so với dòng điện Plasma thông thường.

Mang đến sự hài lòng với khả năng thổi gió đảo chiều 3D cho căn phòng mát lạnh đồng đều

Máy lạnh Daikin giá rẻ FTKY71WAVMV có thể thổi gió và làm lạnh siêu nhanh cho căn phòng nhà bạn với chế độ Powerful. Chế độ này giúp điều hòa vận hành và làm lạnh hiệu quả mạnh mẽ trong thời gian 20 phút giúp giảm sâu nhiệt độ nhanh chóng.

Điều hòa Daikin FTKY71WAVMV - Điều hòa mới chắc chắn khiến bạn hài lòng

Không chỉ có vậy, điều hòa FTKY71WAVMV còn khá ấn tượng khi nó có thể thổi gió dễ chịu với luồng gió Coanda độc đáo. Hướng gió sẽ được chuyển lên phía trên trần nhà để làm lạnh thay vì thổi xuống dưới như các dòng điều hòa thông thường khác. Từ đó giúp mang lại sự dễ chịu tối đa cho người dùng, ngăn chặn việc thổi hơi lạnh trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu.

Máy còn ấn tượng hơn nữa khi có khả năng đảo gió thông minh tự động với chiều lên xuống, trái phải tùy chỉnh bằng tay. Từ đó căn phòng nhà bạn sẽ được điều hòa làm lạnh một cách đồng đều, mang lại sự thoải mái hơn cho cả gia đình.

Với những gì mà chiếc điều hòa Daikin 1 chiều 24000btu Inverter FTKY71WAVMV này mang lại thì đây hoàn toàn là một chiếc điều hòa tốt để lựa chọn phải không nào. Máy vừa làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện hiệu quả, lọc không khí trong lành thì đây chắc chắn là một chiếc điều hòa phù hợp dành cho mọi gia đình lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook