0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin FTKF50XVMV mang lại tiện nghi với nhiều công nghệ nổi bật

Ngày Đăng: 09:46 15/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTKF50XVMV là một thiết bị hiện đại mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho không gian sống của bạn. Với công nghệ tiên tiến, model này không chỉ làm mát hiệu quả mà còn giúp tiết kiệm năng lượng, lọc không khí hiệu quả và tăng cường sức khỏe cho người dùng.

Làm mát hiệu quả, xua tan nóng bức sau vài phút

Để cho người dùng nhanh chóng tận hưởng sự mát lạnh đễ chịu, sảng khóa thì điều hòa Daikin FTKF50XVMV sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh Powerfu. Ngay khi kích hoạt thì chế độ này sẽ giúp làm mát căn phòng trong thời gian ngắn. Công nghệ này hoạt động bằng cách tăng cường công suất làm lạnh lên mức tối đa, giúp hạ nhiệt độ phòng nhanh chóng.

Điều hòa Daikin FTKF50XVMV mang lại tiện nghi với nhiều công nghệ nổi bật

Đặc biệt với với luồng gió thoải mái Coanda sẽ phân phối luồng gió đều khắp phòng, tránh tình trạng gió thổi trực tiếp gây khó chịu. Với cơ chế hoạt động thông minh, hướng gió lên trần sau đó lan rộng sẽ mang tới sự an toàn, thoải mái cho người dùng khi sử dụng lâu dài.

Điều hòa Daikin FTKF50XVMV giúp tiết kiệm điện

Công nghệ Inverter được tích hợp trong điều hòa Đaikin FTKF50XVMV giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể. Công nghệ này điều chỉnh công suất máy nén để duy trì nhiệt độ ổn định, tránh tình trạng bật tắt liên tục gây lãng phí điện năng. Với công suất tiêu thụ chỉ khoảng 1.92 kW/h, 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.77) và đây là một chiếc điều hòa công suất lớn vì thế con số này là vô cùng ấn tượng.

Lọc không khí hiệu quả, bảo vệ sức khỏe người dùng

Bạn sẽ có môi trường sinh hoạt lành mạnh bởi điều hòa đã sử dụng phin lọc Phin lọc Enzyme Blue tích hợp lọc bụi mịn PM2.5. Với khả năng loại bỏ hơn 99% các hạt bụi mịn PM 2.5 và các chất độc hại trong không khí sẽ tạo một không gian trong lành với luồng khí mát mẻ dễ chịu.

Điều hòa Daikin FTKF50XVMV mang lại tiện nghi với nhiều công nghệ nổi bật

Bên cạnh đó điều hòa Daikin giá rẻ FTKF50XVMV còn tích hợp công nghệ lọc khí Streamer. Công nghệ này cũng giúp tiêu diệt vi khuẩn, virus và nấm mốc, đảm bảo bầu không khí trong lành và an toàn cho sức khỏe. Đi cùng là màng lọc bụi mịn PM 2.5 cùng lưới lọc bụi tiên tiến sẽ góp phần nâng cao sức khỏe người dùng.

Tính năng vượt trội ở điều hòa Daikin FTKF50XVMV

Ngoài những công nghệ tiên tiến, điều hòa Daikin 18000Btu FTKF50XVMV còn sở hữu nhiều tính năng tiện ích như:

  • Chức năng chống ẩm mốc Mold Proof: Ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn trong điều kiện độ ẩm cao.
  • Chế độ hoạt động siêu êm Quiet: Giúp bạn có giấc ngủ ngon và thư giãn, không cảm thấy ồn ào khó chịu khi sử dụng.
  • Chức năng chống ẩm mốc: Giúp bảo vệ sức khỏe và căn phòng luôn được khô thoáng hơ ntrong những ngày nồm.
  • Bộ điều khiển không dây Daikin Mobile: Cho phép bạn điều khiển máy lạnh từ xa thông qua điện thoại di động.

Công suất 18000Btu, thích hợp cho không gian rộng rãi

Điều hòa Daikin FTKF50XVMV mang lại tiện nghi với nhiều công nghệ nổi bật

Sở hữu công suất cực khủng vì thế điều hòa Daikin inverter FTKF50XVMV sẽ thích hợp với những không gian rộng rãi diện tích khoảng 20 – 25m2. Model này có công suất làm lạnh và sưởi ấm lên đến 18.100 BTU bạn sẽ lựa chọn lắp đặt cho phòng khách, nơi làm việc, cửa hàng, quá xá.

Kết Luận

Điều hòa Daikin 2 chiều FTKF50XVMV là một thiết bị hiện đại và tiện nghi, mang đến giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và lọc không khí hiệu quả. Với nhiều công nghệ tiên tiến và tính năng tiện ích, model này là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điều hòa chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook