0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTKC71UVMV tiết kiệm điện hiệu quả cho phòng khách

Ngày Đăng: 11:00 20/06/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với công suất 24000btu, điều hòa Đaikin FTKC71UVMV là một sự lựa chọn phù hợp cho phòng khách của gia đình bạn. Đặc biệt với những công nghệ hiện đại, chiếc điều hòa này sẽ giúp bạn yên tâm thoải mái sử dụng mà không lo tốn điện.

1. Lý do nên chọn điều hòa Đaikin FTKC71UVMV cho phòng khách

Có nhiều lý do mà bạn nên chọn điều hòa Đaikin 24000 1 chiều inverter FTKC71UVMV cho phòng khách. Và đây là 4 lý do chính mà bạn sẽ không muốn bỏ qua khi lựa chọn chiếc điều hòa này.

Điều hòa 24000btu làm mát tối ưu cho không gian diện tích lên đến 40m2

Phòng khách thường có diện tích rất lớn, đặc biệt với những căn hộ chung cư có phòng khách thông với bếp và những không gian khác. Vậy nên việc lựa chọn một chiếc điều hòa có công suất lớn vô cùng quan trọng để đảm bảo giúp căn phòng của bạn được làm mát hiệu quả nhất mà không ảnh hưởng đến độ bền của máy.

Với công suất làm lạnh lên đến 24000btu; điều hòa Đaikin FTKC71UVMV có thể làm mát tối ưu cho những không gian lên đến 40m2. Vậy nên về khả năng làm lạnh, chiếc điều hòa Đaikin 24000 này hoàn toàn phù hợp sử dụng cho phòng khách.

Điều hòa Đaikin FTKC71UVMV sở hữu thiết kế sang trọng, ấn tượng

Điều hòa sử dụng cho phòng khách không chỉ có nhiệm vụ làm lạnh mà còn là điểm nhấn trang trí cho ngồi nhà của bạn.

Với thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế; được chú trọng đến các chi tiết nhỏ cùng vật liệu cao cấp và tông trắng chủ đạo; điều hòa Daikin FTKC71UVMV sẽ mang đến cho phòng khách của bạn sự tiện nghi, hiện đại. Thiết kế này có thể phù hợp với bất kỳ thiết kế và không gian nội thất nào.

Khả năng làm mát nhanh chóng, dễ chịu

FTKC71UVMV là dòng máy inverter khá cao cấp của Đaikin; sử dụng máy nén chất lượng cao giúp bạn nhanh chóng cảm nhận được không gian mát lạnh bao trùm khi sử dụng điều hòa. Máy có chế độ làm lạnh nhanh và chế độ gió dễ chịu. Khi kích hoạt chế độ gió dễ chịu sẽ hướng luồng gió lên cao, đưa hơi lạnh lan tỏa xung quanh các bức tường; tạo cảm giác mát lạnh đồng đều và rất dễ chịu.

Vậy nên khi sử dụng điều hòa Đaikin này bạn sẽ thấy rất thoải mái, dễ chịu mà không bị lạnh gắt.

Điều hòa inverter tiết kiệm điện tốt khi sử dụng lâu dài

Dòng máy công suất lớn khi sử dụng sẽ tốn điện nhiều hơn các dòng máy công suất nhỏ. Vậy nên việc chọn một chiếc điều hòa tiết kiệm điện là vô cùng cần thiết.

Điều hòa Đaikin inverter này được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện; sở hữu những công nghệ tiết kiệm điện hiện đại, thông minh nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

2. Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin FTKC71UVMV có gì nổi bật?

Những công nghệ tiết kiệm điện nổi bật trên điều hòa Đaikin FTKC71UVMV

  • Công nghệ inverter

Công nghệ Inverter không những giúp điều hòa Đaikin inverter tiết kiệm tối đa chi phí tiền điện hàng tháng; mà còn đảm bảo máy lạnh hoạt động êm ái, ổn định, không làm ồn do tiếng động cơ hoạt động trong thời gian dài.

  • Chế độ tiết kiệm điện Econo

Khi kích hoạt chế độ Econo, điều hòa Đaikin 24000 inverter FTKC71UVMV sẽ hoạt động ở công suất thấp nhằm tiết kiệm điện; nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh hiệu quả. Chế độ này thích hợp khi sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng.

Điều hòa Đaikin FTKC71UVMV tiết kiệm điện đến 60%

Với công suất điện trung bình 2.23 kW/h; điều hòa Đaikin inverter FTKC71UVMV được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện cho hiệu suất năng lượng 5.86.

Có thể thấy khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa Đaikin 24000btu này rất ấn tượng; cao hơn mức trung bình 4.5-5.0 của các dòng inverter thông thường. Khi sử dụng chiếc điều hòa này gia đình bạn có thể tiết kiệm đến 60% hóa đơn tiền điện mỗi tháng; đặc biệt những tháng nắng nóng cao điểm.

3. Mua điều hòa Đaikin FTKC71UVMV ở đâu giá tốt?

Hiện nay Điều Hòa Daikin 24000Btu 1 Chiều Inverter FTKC71UVMV/RKC71UVMV đang được phân phối tại nhiều điểm bán khác nhau; từ siêu thị đến các đại lý phân phối, bán lẻ.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

Với mức giá 27.950.000đ rất xứng đáng với những gì mà chiếc điều hòa này mang lại.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook