0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTKC50UVMV có tốt không? Có nên mua không?

Ngày Đăng: 15:31 30/06/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin FTKC50UVMV có thực sự là một sự lựa chọn tốt cho gia đình bạn hay không? Cùng tìm tìm hiểu và đánh giá chiếc điều hòa Đaikin này để có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình nhé.

1. Đánh giá chất lượng điều hòa Đaikin FTKC50UVMV

Thiết kế, kiểu dáng

Điều hòa Đaikin FTKC50UVMV sở hữu diện mạo sang trọng, thanh lịch với kiểu dáng đơn giản và gam màu trắng trung tính sẽ là một điểm nhấn cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Nếu những chiếc điều hòa khác chỉ đẹp khi để một mình; thì điều hòa Đaikin này lại mang đến vẻ đẹp sang trọng với bất kỳ không gian với thiết kế nội thất nào.

Vậy nên đây không chỉ là thiết bị làm mát mà còn làm điểm nhấn giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng, hiện đại hơn.

Công suất làm lạnh của điều hòa Đaikin FTKC50UVMV

FTKC50UVMV có công suất làm lạnh 18000btu. Đây là dòng máy có công suất làm lạnh lớn và khả năng làm lạnh mạnh mẽ; mang lại hiệu quả làm mát nhanh chóng, dễ chịu cho những không gian lớn.

Điều hòa Đaikin 18000 này làm mát tối ưu cho những không gian phòng có diện tích từ 20-30m2. Chiếc điều hòa này sẽ phù hợp với phòng khách, phòng ngủ lớn hay văn phòng làm việc.

Tính năng, công nghệ nổi bật của điều hòa Đaikin FTKC50UVMV

Là dòng máy cao cấp nên điều hòa Đaikin inverter này được tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại và những tính năng thông minh. Những công nghệ này không chỉ giúp điều hòa Đaikin 18000 inverter FTKC50UVMV hoạt động hiệu quả; mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho người dùng.

  • Công nghệ Inverter với cơ chế vận hành thông minh; giúp máy tiết kiệm điện, vận hành êm ái, bền bỉ.
  • Thiết kế mặt nạ ứng dụng công nghệ Coanda; chế độ thổi gió dễ chịu tránh nguy cơ gây cảm lạnh cho người dùng.
  • Làm lạnh công suất thấp Econo và cảm biến mắt thần thông minh; giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người dùng.
  • Chế độ Powerful nhanh chóng làm mát căng phòng sau khi kích hoạt.
  • Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan trả lại không gian trong lành, sạch khuẩn; bảo vệ sức khỏe người dùng khỏi các tác nhân có hại trong không khí.

Hiệu quả tiết kiệm điện

Điều hòa Đaikin 18000btu này có công suất tiêu thụ điện rung bình 1.36 kW/h; máy được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện cho hiệu suất năng lượng 6.26.

Có thể thấy chiếc điều hòa Đaikin 1 chiều này có hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với các dòng máy cùng công suất. Bạn có thể tiết kiệm đến 66% tiền điện khi sử dụng chiếc điều hòa này.

Đây sẽ là giải pháp tiết kiệm điện tối ưu khi gia đình bạn có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều trên 8 tiếng mỗi ngày.

2. Có nên mua điều hòa Đaikin FTKC50UVMV không?

Nhìn chung, ngoài thiết kế thanh lịch, trang nhã; Điều Hòa Daikin 18000Btu 1 Chiều Inverter FTKC50UVMV/RKC50UVMV còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, khả năng tiết kiệm điện tối ưu; góp phần mang đến không gian sống lý tưởng cho bạn và người thân.

Với mức giá 17.950.000đ so với những gì mà chiếc điều hòa này mang lại; có thể nói đây là một sản phẩm đáng cân nhắc cho bạn khi có nhu cầu chọn mua điều hòa cho gia đình.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về chiếc điều hòa này. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook