0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTKB50WAVMV – Model mới với những tính năng nổi bật

Ngày Đăng: 15:38 09/06/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin FTKB50WAVMV là một chiếc điều hòa thuộc model mới 2022 hiện nay khá nổi bật với các tính năng hiện đại cực cao cấp. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi thống kê và khám phá về các tính năng có trên máy là gì nhé.

1.Công nghệ tiết kiệm điện Inverter

Điều hòa Đaikin FTKB50WAVMV sở hữu với công nghệ Inverter nên có khả năng tiết kiệm điện ấn tượng. Máy nén sẽ giảm cống uất xuống mức thấp nhất và duy trì nhiệt độ ổn định khi mức nhiệt đã đạt đến mức cài đặt. Như vậy điều hòa khi vận hành trong thời gian dài sẽ tiết kiệm được điện năng ổn định hơn so với các dòng máy điều hòa non-ivnerter.

Điều hòa Đaikin FTKB50WAVMV - Model mới với những tính năng nổi bật

Ngoài vấn đề tiết kiệm điện thì điều hòa Đaikin Inverter FTKB50WAVMV sẽ còn có thể vận hành được cực kì êm ái do máy nén đã giảm công suất xuống mức thấp nhất để duy trì. Đồng thời nhiệt độ trong phòng cũng sẽ được duy trì một cách ổn định cho căn phòng mát lạnh dễ chịu.

2.Công nghệ Coanda dễ chịu cùng cơ chế thổi gió tự động

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKB50WAVMV có công nghệ Coanda quen thuộc khiến luồng gió thổi ra đi sát mép phía trên của trần nhà. Luồng gió sẽ được lan tỏa xuống dưới sàn nhà và đi dọc theo các bức tường xuống. Hạn chế tình trạng thổi gió trực tiếp xuống dưới gây lạnh buốt cho người dùng. Cơ chế thổi gió đặc biệt này mang đến cảm giác dễ chịu hơn cho cả nhà.

Thêm vào đó thfi điều hòa Đaikin 18000btu FTKB50WAVMV còn có cơ chế thổi gió tự động lên xuống, trái phải tùy chỉnh bằng tay. Luồng gió sẽ được phân phát đến đồng đều khắp mọi vị trí trong căn phòng nhà bạn.

3.Làm lạnh nhanh hơn với chế độ Powerful

Điều hòa Đaikin FTKB50WAVMV - Model mới với những tính năng nổi bật

Điều hòa Đaikin giá rẻ FTKB50WAVMV còn có thể làm lạnh nhanh ấn tượng với chế độ Powerful giúp tăng cường công suất máy nén hoạt động. Tốc độ làm lạnh sẽ được làm lạnh hiệu quả hơn đến 20% mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái ngay tức thì. Không còn phải chờ đợi với thời gian quá lâu như các dòng điều hòa giá rẻ thông thường khác.

4.Chức năng chống ẩm mốc

Chức năng chống ẩm mốc của máy lạnh Đaikin FTKB50WAVMV có thể khiến quạt dàn lạnh tự động chạy thêm trong 60 phút sau khi tắt máy. Điều này giúp dàn lạnh sẽ được trở lên khô ráo, thoáng đãng hơn sau mỗi lần sử dụng. Từ đó sẽ giúp ngăn ngừa được vi khuẩn, nấm mốc và ngăn chặn cả mùi hôi khó chịu. Mang lại luồng gió thổi ra bên ngoài được thông thoáng và dễ chịu hơn cho cả gia đình dùng.

5.Một số các tính năng tiện ích khác:

  • Chế độ Quiet giúp điều hòa vận hành được êm ái hơn, giảm độ ồn ở cả dàn nóng và dàn lạnh.
  • Tự khởi động lại máy sau khi bị ngắt điện đột ngột, ghi nhớ các chế độ làm lạnh đã được cài đặt để không phải mất thời gian cài lại.
  • Chế độ hẹn giờ tắt/bật máy tự động cho bạn kiểm soát được thời gian hoạt động của máy theo đúng ý.
  • Chế độ hút ẩm cho căn phòng trở lên khô ráo, thoáng đãng hơn trong những ngày trời nồm khiến nền nhà ẩm ướt.
Điều hòa Đaikin FTKB50WAVMV - Model mới với những tính năng nổi bật

Về tổng quan, điều hòa Đaikin 1 chiều 18000btu FTKB50WAVMV là một sản phẩm hiện đại và thông minh khi được trang bị với vô số các tính năng hữu ích. Khả năng làm lạnh siêu nhanh, tiết kiệm điện, vận hành êm ái, an toàn cho người dùng,… Chiếc điều hòa này sẽ là một sự lựa chọn không nên bỏ qua cho các căn phòng có diện tích rộng từ 20 – 30 mét vuông.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook