0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin FTKB25YVMV – Làm mát tốt, ổn định, tiết kiệm điện giá chỉ 8 triệu

Ngày Đăng: 13:29 04/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều inverter FTKB25YVMV là một trong những lựa chọn hàng đầu cho không gian sống của bạn với nhiều ưu điểm nổi bật về hiệu suất và tiết kiệm điện năng. Đặc biệt, với mức giá chỉ 8.350.000₫, sản phẩm này không chỉ đáp ứng nhu cầu làm mát mà còn mang đến sự tiện nghi và hiệu quả trong sử dụng.

Hiệu suất làm mát ấn tượng

Điều hòa Daikin FTKB25YVMV - Làm mát tốt, ổn định, tiết kiệm điện giá chỉ 8 triệu

Điều hòa Daikin FTKB25YVMV được đánh giá cao về khả năng làm mát hiệu quả, máy có công suất làm lạnh 9000btu nên có thể hoạt động tốt và hiệu quả cho các không gian có diện tích rộng từ 10 – 15 mét vuông như là phòng ngủ hay phòng làm việc,…

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25YVMV còn được ứng dụng công nghệ làm lạnh Powerful, công nghệ đặc biệt này có thể giúp máy có thể đẩy lượng không khí mát ra một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp không gian trong phòng nhanh chóng được làm mát đều và thoải mái. Những lúc mới bật điều hòa trong những thời điểm nắng nóng cao độ thì đây là một tính năng rất hữu ích, nó có thể giảm nhanh nhiệt độ xuống đến mức cài đặt chỉ trong khoảng 20 phút hoạt động.

Đặc biệt, điều hòa Daikin 9000btu FTKB25YVMV còn được trang bị thêm cả chế độ luồng gió Coanda giúp phân phối không khí mát đều khắp phòng mà không gây cảm giác lạnh đột ngột. Hiệu ứng thổi gió đặc biệt này có thể giúp không gian phòng được làm mát đồng đều, hơn nữa còn bảo đảm sức khỏe cho cả gia đình khi luồng gió thổi thổi trực tiếp vào cơ thể mà sẽ hướng lên phía trên trần nhà.

Tiết kiệm điện năng

Điều hòa Daikin FTKB25YVMV - Làm mát tốt, ổn định, tiết kiệm điện giá chỉ 8 triệu

Không chỉ ấn tượng bởi hiệu quả làm lạnh, bên cạnh đó thì điểm mạnh của điều hòa Daikin inverter FTKB25YVMV còn có khả năng tiết kiệm điện năng đáng kể. Sản phẩm này được sử dụng công nghệ inverter tiên tiến, công nghệ đặc biệt này không chỉ giúp duy trì nhiệt độ ổn định mà còn tiết kiệm được lượng điện tiêu thụ. Máy nén có thể duy trì nhiệt độ hoạt động ở công suất thấp để làm lạnh ổn định cho căn phòng, tránh bật tắt máy nén trong quá trình hoạt động. Cơ chế hoạt động đặc biệt này sẽ giúp máy tiết kiệm điện được đến tối đa 60%.

Không chỉ có thể tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter, chiếc điều hòa Daikin giá rẻ FTKB25YVMV này còn có thêm cả chế độ Econo thông minh tự động điều chỉnh công suất hoạt động của máy để đảm bảo tiết kiệm năng lượng mà vẫn đảm bảo hiệu suất làm mát. Công suất sẽ được điều chỉnh thông minh, góp phần cho máy tiết kiệm năng lượng tới tối ưu 20%.

Thêm vào đó, theo chia sẻ từ nhà sản xuất thì chiếc điều hòa Daikin inverter 9000btu FTKB25YVMV này chỉ có công suất tiêu thụ điện trung bình là 0.64 kW/h, khá là thấp so với một chiếc điều hòa 9000btu trên thị trường hiện nay. Và tất nhiên nhãn năng lượng của máy sẽ được đánh giá ở mức cao nhất đó là 5 sao.

Vận hành êm ái và ổn định

Điều hòa Daikin FTKB25YVMV - Làm mát tốt, ổn định, tiết kiệm điện giá chỉ 8 triệu

Máy nén Swing và bảng mạch điện áp chịu được tối đa 440V là những tính năng kỹ thuật giúp điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều FTKB25YVMV vận hành vô cùng êm ái và ổn định. Máy nén Swing vừa giúp điều hòa vận hành ổn định, vừa giúp điều tiết công suất hoạt động phù hợp, thêm bảng mạch điện sẽ giúp điều hòa hoạt động được ổn định hơn trước mòi điều kiện nguồn điện cho dù không ổn định. Điều này không chỉ mang lại sự thoải mái trong quá trình sử dụng mà còn kéo dài tuổi thọ và hiệu quả của sản phẩm. Thêm nữa, cánh tản nhiệt được xử lý chống ăn mòn cũng đáng chú ý, giúp bảo vệ thiết bị khỏi các tác động bên ngoài và môi trường khắc nghiệt.

Tổng kết

Với mức giá phải chăng, điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu FTKB25YVMV không chỉ là một sự lựa chọn hợp lý cho gia đình bạn mà còn là một đầu tư đáng giá cho sự thoải mái và tiết kiệm. Với các tính năng vượt trội như làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện năng và vận hành ổn định, sản phẩm này hứa hẹn mang đến không gian sống mát mẻ, êm ái và tiết kiệm cho người tiêu dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook