0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV dùng tốt không, có nên mua không?

Ngày Đăng: 11:56 15/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hãng Đaikin luôn nổi bật vì có các dòng điều hòa chất lượng tốt, nhiều công nghệ cao cấp. Một trong những dòng sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay là điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV. Vậy nó dùng có tốt không, có nên mua không? Xem ngay tư vấn dưới đây của Điện Máy Thiên Phú.

1.Điều hòa Đaikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV Gas R32 có tốt không?

Điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV có thiết kế hiện đại.

Là một trong những model của năm 2021 mới được ra mắt. Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV mang trong mình thiết kế đẳng cấp thời thường. Nó có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau mà vẫn làm nổi bật căn phòng.

Máy được lấy gam màu trắng làm tông màu chủ đạo giúp ngôi nhà thêm phần trẻ trung, tinh tế. Công suất làm lạnh 9000BTU phù hợp sử dụng trong các phòng dưới 15 mét vuông như: Phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc riêng.

Điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV làm lạnh thông minh.

Điều hòa Đaikin 9000BTU FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV có tốc độ làm lạnh cực nhanh chóng. Khiến cho cả căn phòng nhà bạn sẽ được làm mát toàn bộ chỉ trong ít phút.

Bên cạnh đó, điều hòa còn được kết hợp với luồng gió Coanda giúp tạo gió dễ chịu. Người dùng thư giãn trong phòng có thể cảm nhận sự thoải mái từ đầu đến chân. Luồng gió sẽ được hướng thổi lên phía trên trần nhà mà không thổi trực tiếp vào người.

Ngoài ra, máy còn được sử dụng gas R32 mới mang đến cảm giác mát lạnh sâu. Cho người dùng thoải mái tận hưởng sự dễ chịu trong ngay căn phòng nhà mình.

Tiết kiệm điện vượt trội.

Khả năng tiết kiệm là thứ mà ai cũng đều quan tâm đầu tiên khi mua điều hòa. Điều hòa Đaikin Inverter FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV có thể tiết kiệm điện vượt trội. Sở hữu với chiếc máy này bạn có thể sử dụng một cách thoải mái mà không lo tiền điện bị tăng.

Máy có động cơ tiên tiến có thể giảm tốc độ quay máy nén xuống mức thấp tối đa. Duy trì nhiệt độ phòng ổn định mà không phải tắt/bất máy nén nhiều lần. Do đó, nó có thể tiết kiệm được 40 – 60% điện năng tiêu thụ so với dòng máy thông thường.

Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định luôn ở một mức nhiệt; tạo sự thoải mái cho người dùng. Hơn nữa, máy có thể vận hành cực kì êm ái để bạn không bị chịu sự làm phiền từ tiếng ồn.

Bảo vệ sức khỏe với công nghệ lọc không khí.

Điều hòa Đaikin giá rẻ FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV có phin lọc Enzyme Blue. Đây là một cải tiến đặc biệt so với phin lọc bụi xúc tác quang; bộ lọc này có độ hiệu quả cao hơn rất nhiều. Nó giúp loại bỏ các hạt bụi có trong không khí hiệu quả, ngay cả bụi PM2.5.

Kết hợp với đó thì nó sẽ loại bỏ những hơi ẩm có trên dàn lạnh. Tránh cho trường hợp vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi ở bên trong máy. Luôn bảo đảm cho luồng gió thổi ra được trong lành để bảo vệ sức khỏe.

Dàn nóng bền bỉ thách thức thời gian.

Chiếc điều hòa Đaikin này có dàn tản nhiệt được làm bằng đồng, cách tản nhiệt bằng nhôm. Điều đặc biệt là nó được phủ 2 lớp sơn tĩnh điện là nhựa Acrylic và lớp chống thấm nước. Do đó, nó có thể bảo vệ phần bên trong của máy không bị xâm hại từ các chất bên ngoài.

Đặc biệt, vì là máy điều hòa Inverter nên các bo mạch điện tử bên trong cũng được bảo vệ an toàn. Tránh trường hợp điện áp cao và thấp bất thường. Giúp cho máy luôn hoạt động được tốt, bền bỉ theo thời gian.

2.Có nên mua điều hòa Đaikin 1 chiều 9000BTU FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV không?

Đến đây thì chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho riêng mình. Thật sự để mà nói thì sản phẩm này được xem là một sự hoàn hảo nhất trên điều hòa. Có đầy đủ ưu điểm từ: làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, vận hành êm ái, bảo vệ sức khỏe, độ bền cao.

Tuy nhiên giá bán của chiếc điều hòa Đaikin này lại tương đối cao là 8.650.000₫. Nếu so sánh với một số dòng điều hòa cao cấp thì nó thậm chí là có giá gấp đôi. Tuy nhiên tiền nào của đấy, nó có đầy đủ ưu điểm nên mức giá này là hoàn toàn hợp lý.

Có nên mua hay không thì còn phụ thuộc vào tài chính của bạn. Nhìn chung đây là một chiếc điều hòa tốt xứng đáng để chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook