0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV hay điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 tiết kiệm điện tốt hơn?

Ngày Đăng: 18:16 21/05/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang quan tâm đến điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV và điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 nhưng chưa biết chọn model nào vì không biết khả năng tiết kiệm điện của model nào tốt hơn? Vậy bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp. Cùng theo dõi nhé.

1. Ưu điểm nổi bật của điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV

Điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV thuộc dòng FTKA model 2021. Đây là dòng máy tiết kiệm điện và tinh lọc không khí với công nghệ inverter và hệ thống lưới lọc chuyên dụng.

Chiếc điều hòa này nổi bật với thiết kế đơn giản; chú trọng đến chất liệu cao cấp cùng tông màu trắng chủ đạo; mang đến sự mới mẻ và sang trọng cho không gian lắp đặt. Đặc biệt thiết kế này ứng dụng công nghệ Coanda nên sẽ giúp điều hòa Đaikin 9000 này làm mát nhanh hơn, đồng đều hơn.

Cũng như các dòng máy inverter khác thì điều hòa Đaikin inverter này cũng tiết kiệm điện rất tốt. Không chỉ vậy máy còn làm lạnh ổn định và vận hành êm ái nhờ công nghệ inverter.

Ngoài ra điều hòa Đaikin này còn được trang bị màng lọc Enzyme, giúp vô hiệu hóa vi khuẩn và các tác nhân có hại trong không khí tại màng lọc.

Ngoài ra máy còn có nhiều tiện ích như làm lạnh nhanh; chế độ hoạt động êm ái; chức năng hẹn giờ bật/tắt máy tự động; chế độ ngủ;… đáp ứng được những nhu cầu sử dụng khác nhau của gia đình bạn.

2. Ưu điểm nổi bật của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 cũng là dòng máy tiết kiệm điện, lọc không khí của Panasonic. Chiếc điều hòa này với sự kết hợp của 2 công nghệ lọc không khí hàng đầu là Nanoe-G và NanoeX giúp lọc không khí, bảo vệ sức khỏe người dùng tối đa.

Đặc biệt với hệ thống lọc không khí độc lập với chức năng làm lạnh; điều hòa Panasonic này có thể sử dụng như một máy lọc không khí suốt 24h mà không tiêu tốn quá nhiều điện của gia đình bạn.

Bên cạnh đó điều hòa Panasonic 9000 này cũng được tích hợp công nghệ inverter; công nghệ này giúp máy tiết kiệm điện. hoạt động êm và duy trì nhiệt độ ổn định. Mang lại không gian thoải mái và tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

Ngoài những công nghệ trên thì chiếc điều hòa này còn có những tính năng hữu ích như làm mát dễ chịu, tiết kiệm điện với chế độ Eco tích hợp A.I, chức năng hẹn giờ, chế độ ngủ,… nhờ vậy mà bạn sẽ có được không gian thoải mái, tiện nghi với chiếc điều hòa này.

3. So sánh điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV và điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

Khi so sánh 2 chiếc đều hòa này chúng ta sẽ thấy dù là 2 sản phẩm đến từ 2 thương hiệu khác nhau nhưng giữa FTKA25VAVMV và CU/CS-XPU9XKH-8 có khá nhiều điểm chung. Từ thương hiệu, công suất, tính năng công nghệ.

Uy tín thương hiệu điều hòa Đaikin và điều hòa Panasonic

FTKA25VAVMV đến từ hãng Đaikin và CU/CS-XPU9XKH-8 đến từ hãng Panasonic. Đây là 2 hãng điều hòa cao cấp đến từ Nhật Bản được đánh giá cao nhất hiện nay. Vậy nên về uy tín thương hiệu cả 2 chiếc điều hòa này ngang nhau.

Công suất làm lạnh của điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV và điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8

Cả điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV và điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 đều là dòng 1 chiều và có công suất làm lạnh 9000btu. Vậy nên đây đều là những chiếc điều hòa phù hợp sử dụng cho phòng dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc,…

Tính năng công nghệ

Về tính năng công nghệ mỗi chiếc điều hòa sẽ có những đặc trưng riêng.

Công nghệ làm lạnh điều hòa Đaikin nổi bật với công nghệ làm mát dễ chịu coanda hướng luồng gió lên cao; còn điều hòa Panasonic với cửa gió Big flap sẽ đưa luồng gió đi nhanh và xa hơn.

Cả 2 máy đều có công nghệ inverter tiết kiệm điện, vận hành êm, duy trì nhiệt độ ổn định.

Công nghệ lọc không khí của CU/CS-XPU9XKH-8 tốt hơn vì nanoe có khả năng khử mùi, kháng khuẩn và lọc bụi mịn PM2.5. Còn FTKA25VAVMV chỉ có thể lựa chọn giữa phin lọc PM2.5 hoặc màng lọc Enzyme.

Vậy nên về công nghệ điều hòa Panasonic có chút nổi trội hơn.

Giá bán

Hiện nay điều hòa Đaikin 9000 1 chiều inverter FTKA25VAVMV đang được bán với giá 8.650.000đ. Còn điều hòa Panasonic 9000 1 chiều inverter CU/CS-XPU9XKH-8 có giá 8.950.000đ

4. Điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV hay điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 tiết kiệm điện hơn?

Nhìn chung có thể thấy cả 2 chiếc điều hòa inverter này đều là những dòng máy có khả năng tiết kiệm điện tốt. Cả 2 đều được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện.

Tuy nhiên điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV có chỉ số hiệu suất năng lượng 4.66 còn điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 là 4.81. Vậy nên có thể thấy điều hòa Panasonic tiết kiệm điện tốt hơn dù không nhiều. 2 chiếc điều hòa này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm từ 40-60% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy thông thường. Vậy nên bạn có thể yên tâm và thoải mái sử dụng trong mùa Hè này.

5. Kết luận

Với những đánh giá trên có thể thấy FTKA25VAVMV và CU/CS-XPU9XKH-8 đều là những chiếc điều hòa tốt và có nhiều điểm tương đồng. Tuy nhiên Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 Gas R32 có nhỉnh hơn một chút về khả năng tiết kiệm điện và lọc không khí nên giá cũng cao hơn.

Vậy nên tùy vào nhu cầu sử dụng và sở thích về thiết kế, thương hiệu bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 chiếc điều hòa này cho căn phòng dưới 15m2 của gia đình mình.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook