0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTKA25UAVMV – làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, bảo vệ sức khỏe

Ngày Đăng: 11:52 04/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin FTKA25UAVMV là một trong những chiếc điều hòa cao cấp bậc nhất hiện nay. Nó có thể vừa làm lạnh hiệu quả mà còn tiết kiệm điện năng; đặc biệt nhất chính là khả năng lọc khí bảo vệ sức khỏe.

1.Làm lạnh siêu nhanh chóng với động cơ máy nén cao cấp.

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKA25UAVMV/RKA25UAVMV có thể làm lạnh cực nhanh chóng mà ít có dòng điều hòa nào có thể so sánh. Theo đánh giá từ người dùng thì ngay sau khi bật máy từ 3 – 5 phút là cả căn phòng đã được làm mát.

Ngoài cơ chế làm lạnh nhanh thì nó còn có thể làm mát dễ chịu cho người dùng. Mặt nạ được thiết kế Coanda thời trang mà còn giúp đưa luồng gió lên trần nhà. Tránh thổi trực tiếp vào cơ thể của người dùng để bảo vệ sức khỏe tối ưu cho từng thành viên.

Điều hòa Đaikin FTKA25UAVMV/RKA25UAVMV sử dụng gas R32 mang đến luồng gió làm mát sâu dễ chịu. Việc làm lạnh sẽ trở lên đạt hiệu quả cao hơn mà còn không gây hại đến môi trường.

2.Tiết kiệm điện vượt trội, giảm nỗi lo về hóa đơn tiền điện.

Nỗi lo tiền điện tăng vọt vào mùa Hè là điều mà bất cứ gia đình nào sử dụng điều hòa đều quan tâm. Tuy nhiên với điều hòa Đaikin Inverter FTKA25UAVMV/RKA25UAVMV thì nó hoàn toàn khác biệt; có khả năng tiết kiệm điện vượt trội.

Điều hòa Đaikin 12000BTU FTKA25UAVMV/RKA25UAVMV có thể tiết kiệm điện bằng cách: Thay đổi công suất hoạt động của máy nén khi nhiệt độ trong phòng đã đạt đủ mức cài đặt, máy nén sẽ giảm tốc độ quay để duy trì mức nhiệt ổn định trong tốc độ thấp. Máy nén sẽ không phải tắt/bật nhiều lần nên sẽ tiết kiệm điện năng hơn.

Theo nhiều đánh giá từ phía người dùng và các chuyên gia cho thấy rằng. Chiếc điều hòa Đaikin FTKA25UAVMV/RKA25UAVMV này có thể tiết kiệm điện lên tới 60% đúng như lời quảng cáo. Bên cạnh đó còn giúp cho điều hòa hoạt động được êm ái hơn, bền bỉ hơn…

Ngoài ra điều hòa còn có thêm công nghệ cảm biến mắt thần thông minh. Khi không có người dùng trong phòng nó sẽ tự động tăng thêm 2 độ C để khiến máy tiết kiệm điện. Khi có người nó sẽ tự trở vể trạng thái ban đầu.

3.Lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn trong không khí để bảo vệ sức khỏe.

Thật khó có thể tìm thấy một chiếc điều hòa vừa làm mát hiệu quả mà còn bảo vệ sức khỏe. FTKA25UAVMV/RKA25UAVMV có thể thanh lọc không khí hiệu quả nhờ vào màng lưới lọc mật độ cao trên dàn lạnh.

Phin lọc xúc tác Apatit Titan có thể hấp thụ các phần tử có hại trong không khí như: Bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và các chất gây dị ứng… Phần lưới lọc này người dùng có thể tháo ra để vệ sinh thường xuyên; giúp cho việc lọc không khí trở lên đạt hiệu quả cao hơn.

Ngoải ra, bạn cũng không còn phải lo lắng về mùi hôi phát ra từ điều hòa nữa, Phin lọc này có cơ chế đặc biệt; khi có ánh nắng mặt trời chiếu vào thì các phần tử này sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn. Trả lại cho căn phòng được trong lành, thoáng đãng nhất.

Có thể nói rằng, điều hòa FTKA25UAVMV của Đaikin là một chiếc điều hòa hoàn hảo; từ việc làm lạnh đạt hiệu quả cao cho đến khả năng tiết kiệm điện, bảo vệ sức khỏe. Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa sử dụng tốt cho mình thì không nên bỏ qua sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook