0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV có những tính năng nào?

Ngày Đăng: 14:59 04/06/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV sở hữu nhiều tính năng hiện đại và thông minh nên khi sử dụng bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái, dễ chịu và tiết kiệm chi phí. Cùng khám phá xem chiếc điều hòa này có những tính năng nào nổi bật nhé.

1. Làm mát/sưởi ấm theo từng điều kiện thời tiết

Điều hòa Daikin FTHF25VAVMV là điều hòa 2 chiều; bên cạnh chức năng làm mát thì máy còn có cả chế độ sưởi ấm. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh chế độ và điều khiển nhiệt độ theo từng điều kiện thời tiết.

Điều hòa Đaikin 2 chiều này sẽ rất hữu ích với những gia đình sống ở miền Bắc hay miền núi. Ở khu vực khí hậu 2 mùa nóng/lạnh rõ rệt; thiết bị này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Đặc biệt máy có khả năng tự dò nhiệt độ trong phòng để quyết định chọn chế độ vận hành phù hợp; từ đó điều chỉnh nhiệt độ để làm lạnh hoặc sưởi ấm một cách thông minh.

2. Làm lạnh nhanh chỉ với một nút bấm

Chế độ làm lạnh nhanh Powerful trên chiếc điều hòa Đaikin 9000 này giúp làm lạnh nhanh hơn mà không cần mất thời gian chờ đợi.

Chỉ với một nút bấm, máy sẽ hoạt động với công suất tối đa; giúp nhiệt độ phòng nhanh chóng đạt đến mức cài đặt. Bạn sẽ không mất công chờ đợi cũng như phải cài đặt quá nhiều.

3. Làm mát dễ chịu, tránh gió lạnh thổi trực tiếp vào cơ thể

Với thiết ké mặt nạ Flat Coanda hoàn toàn mới, điều hòa Daikin FTHF25VAVMV có thể tránh thổi gió trực tiếp vào người giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng tốt hơn; hạn chế các bệnh về hô hấp khi sử dụng điều hòa.

Công nghệ Coanda còn giúp điều hòa Đaikin làm mát đồng đều hơn. Hơi lạnh tỏa ra từ cửa gió sẽ hướng lên trần nhà và lan tỏa xuống các bức tường xung quanh; tạo cảm giác mát lạnh bao trùm lấy toàn bộ căn phòng

4. Khử mùi và các tác nhân gây dị ứng để bảo vệ sức khỏe

Điều hòa Đaikin 9000 inverter này có thể loại bỏ hơn 90% mùi hôi trong vòng 1 giờ; ngăn ngừa dị ứng hiệu quả và giảm 99.9% một số loại vi khuẩn như: Staphylococcus aureus, E.coli, Klebsiella pneumonia,… nhờ được trang bị phin lọc lọc Enzyme.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn thêm phin lọc PM2.5 để nâng cao hiệu quả lọc không khí. Bởi phin lọc này có thể bắt giữ được các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ; giúp không khí trong nhà thêm sạch sẽ.

5. Khử ẩm, làm khô tạo cảm giác thông thoáng, sạch sẽ

Công nghệ cảm biến Dehumidify trên điều hòa Đaikin 9000 2 chiều inverter FTHF25VAVMV có khả năng khử ẩm và làm lạnh nhanh sẽ tăng lên 25%; với công nghệ này, độ sẩm sẽ được kiểm soát và công suất của điều hòa có thể được duy trì để giữ sự thoải mái liên tục.

6. Chức năng chống ẩm mốc Mold Proof giữ dàn trao đổi nhiệt sạch sẽ

Với chức năng chống ẩm mốc Mold Proof; điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV của bạn sẽ luôn sạch sẽ và có độ bền cao nhất. Bởi khi sử dụng chức năng này; khi ngưng chức năng làm lạnh hoặc khử ẩm, máy sẽ tự động hoạt động ở chế độ chỉ chạy quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh; nhằm làm giảm sự phát sinh nấm mốc và các mùi khó chịu. Điều đó sẽ giúp đem lại luồng không khí mát mẻ; ngoài còn giúp duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh.

7. Tiết kiệm điện tối ưu

Điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV sử dụng công nghệ inverter

Khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa Đaikin inverter này rất tốt. Nhờ được tích hợp công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén phù hợp với công suất làm lạnh mà không phải liên tục bật tắt máy nén.

Khi nhiệt độ phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặ; điều hòa inverter sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định, giúp tiết kiệm điện lên đến 66% với hiệu suất năng lượng đạt mức 6.0.

Chế độ Econo trên điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV tiết kiệm điện tốt hơn

Bên cạnh đó thì máy còn có chế độ Econo giúp tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng. Chế độ này hoạt động ở công suất thấp; thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng; giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện mà vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người dùng.

8. Cảm biến chuyển động thông minh, nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện

Cảm biến mắt thần thông minh là một công nghệ thông mình được trang bị cho chiếc điều hòa Đaikin 9000 2 chiều này. Điều hòa của bạn sẽ ngăn ngừa hao phí điện năng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động có người trong phòng hay không.

Nếu không cảm nhận có chuyển động trong vòng 20 phút; máy sẽ tự động tăng nhiệt độ khoảng 2 độ C, từ đó tiết kiệm điện.

Trên đây là những tính năng nổi bật nhất trên Điều Hòa Daikin 9000Btu 2 Chiều Inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV Gas R32. Để biết thêm thông tin về chiếc điều hòa này cũng như mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook