0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin FTF50XV1V có bền không? Giá bán hiện tại là bao nhiêu?

Ngày Đăng: 09:44 10/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn khi mua một chiếc điều hòa thì giá thành và độ bền của sản phẩm là hai thứ được quan tâm hàng đầu của khách hàng. Vậy chiếc điều hòa Daikin FTF50XV1V 18000btu 1 chiều này có chất lượng ra sao, máy có độ bền tốt không và giá bán hiện tại đang là bao nhiêu? Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết nhé.

1. Điều hòa Daikin 1 chiều 18000btu FTF50XV1V có bền không?

Điều hòa Daikin FTF50XV1V có bền không? Giá bán hiện tại là bao nhiêu?

Để đánh giá được về độ bền ta cần phải nhìn vào phần thiết kế của sản phẩm sử dụng các vật liệu gì, được bảo vệ như thế nào.

Đối với phần dàn lạnh của điều hòa Daikin FTF50XV1V, nó được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn và khá chắc chắn. Ống dẫn gas nối từ dàn lạnh đến dàn nóng được sử dụng bằng đồng giúp đem lại hiệu quả trao đổi nhiệt tốt hơn và đồng thời cũng giúp nó có độ bền cao hơn.

Bên cạnh đó là phần dàn nóng, do dàn nóng phải hoạt động ở thời tiết bên ngoài nên đây sẽ là bộ phận dễ hỏng nhất. Và đồng thời thì đây cũng là bộ phận được thiết kế tỉ mỉ và được trang bị nhiều công nghệ bảo vệ để giúp máy có được sự bền bỉ cao hơn. Dàn nóng điều hòa Daikin 18000btu FTF50XV1V có các cánh tản nhiệt bằng đồng cùng lớp phủ acrylic bên ngoài giúp tăng khả năng chống chọi trước các sự bào mòn khá hiệu quả, ngăn chặn sự xâm hại từ nước mưa và hơi muối biển, kế bên là lớp chống thấm nước để tránh gây rỉ sét do nước đọng lại.

Xét về mặt độ bền, chiếc điều hòa Daikin giá rẻ FTF50XV1V này được đánh giá khá cao khi có thiết kế và các cấu tạo đặc biệt để bảo vệ máy hoạt động được ổn định, vì vậy chiếc điều hòa này được các chuyên gia đánh giá cao về khả năng bền bỉ là hoàn toàn sự thật.

2. Giá bán của điều hòa Daikin 18000btu 1 chiều FTF50XV1V là bao nhiêu?

Điều hòa Daikin FTF50XV1V có bền không? Giá bán hiện tại là bao nhiêu?

Giá bán cũng là thứ được quan tâm hàng đầu khi chọn mua điều hòa, hiện tại thì chiếc điều hòa Daikin 1 chiều FTF50XV1V này đang được bán với giá chỉ 14.350.000₫. Đây là một mức giá cho thấy khá phù hợp đối với một chiếc điều hòa 1 chiều có công suất làm lạnh 18000btu.

Vậy đã biết được về độ bền và cả giá thành của chiếc điều hòa Đaikin FTF50XV1V này, vậy còn về chất lượng của sản phẩm này ra sao, có đặc điểm gì nổi bật? Hãy cùng điểm qua một số các đặc điểm nổi bật của chiếc điều hòa này để hiểu rõ hơn về nó nhé.

3. Về các đặc điểm nổi bật của Daikin FTF50XV1V

Daikin FTF50XV1V có khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng với Powerful

Một trong những ưu điểm đáng phải kể đến của chiếc điều hòa Đaikin FTF50XV1V này đó là khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng. Nhờ sự trang bị từ Powerful, không gian sẽ được làm lạnh nhanh hơn lúc ban đầu mới khởi động điều hòa. Chức năng này sẽ khiến cho cả quạt dàn lạnh lẫn máy nén hoạt động được đến công suất cực đại trong thời gian ngắn, cài đặt được nhiệt độ làm mát đến mức theo yêu cầu nhanh hơn 20% so với thông thường.

Điều khiển luồng gió thông minh

Chiếc điều hòa Đaikin 1 chiều FTF50XV1V này còn cho phép người dùng có thể điều khiển được luồng gió thông minh để bạn tận hưởng được cảm giác mát mẻ và dễ chịu. Hướng gió có thể được thổi tự động hay tùy chỉnh cài đặt tự động bằng nút Swing trên remote, hướng gió lên trên sẽ thổi gió đồng đều mát cho không gian và tránh thổi gió vào người tạo cảm giác dễ chịu và sảng khoái vô cùng.

Điều hòa Daikin FTF50XV1V có bền không? Giá bán hiện tại là bao nhiêu?

Daikin FTF50XV1V còn tích hợp cả phin lọc xúc tác Apatit Titan giúp làm sạch không khí

Điều hòa Đaikin 18000btu FTF50XV1V được tích hợp với phin lọc Apatit Titan có thể hấp thụ các phần tử bên trong không khí như là bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng,… Nhờ vậy mà không khí sẽ được làm sạch sẽ hơn, đem lại sự trong lành và an toàn hơn tới cả gia đình.

Đặc biệt, phin lọc Apatit Titan này của Daikin có tuổi thọ khá cao lên tới 3 – 4 năm sử dụng nếu người dùng vệ sinh và bảo quản tốt. Để tăng hiệu quả lọc bụi cũng như độ bền của tấm lọc thì bạn nên vệ sinh từ 2 – 3 tháng/lần để nó được sạch sẽ cũng như gia tăng độ bền cho nó. Sau khoảng 3 – 4 năm sử dụng thì bạn mới cần phải mua tấm lọc mới.

Lời kết:

Tóm lại, xét về độ bền của điều hòa Đaikin 1 chiều 18000btu FTF50XV1V thì có thể thấy rằng máy hoạt động khá bền bỉ nhờ dàn tản nhiệt bằng đồng và lớp phủ bảo vệ bên ngoài. Về giá thành, 14.350.000₫ là mức giá bán của sản phẩm này cho thấy rằng đây không phải là một mức giá bán cao so với các dòng máy khác, là một mức giá phù hợp so với những gì mà chiếc điều hòa này đem lại.

Nếu bạn đang quan tâm chiếc điều hòa 1 chiều FTF50XV1V này thì hoàn toàn có thể lựa chọn sử dụng cho không gian phòng khách nhà mình, hoặc văn phòng dành cho công ty,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook