0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTC60NV1V có ưu, nhược điểm gì? Có nên mua không?

Ngày Đăng: 15:56 19/06/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin FTC60NV1V có công suất làm lạnh lớn nên rất phù hợp với những không gian rộng như phòng khách của các gia đình. Vậy chiếc điều hòa này có ưu, nhược điểm gì nên cân nhắc trước khi lựa chọn? Cùng tìm hiểu nhé.

1. Ưu, nhược điểm của điều hòa Đaikin FTC60NV1V

Mỗi chiếc điều hòa sẽ có những ưu, nhược điểm riêng. Việc có lựa chọn một chiếc điều hòa nào đó hay không sẽ phụ thuộc vào việc chiếc điều hòa đó có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn hãy không. Vậy hãy cùng tìm hiểu ưu, nhược điểm của điều hòa Đaikin FTC60NV1V nhé.

Ưu điểm của điều hòa Đaikin FTC60NV1V

Công suất lớn có thể đáp ứng nhu cầu làm lạnh của những căn phòng lớn

Điều hòa 1 chiều 22000 FTC60NV1V là dòng máy có công suất làm lạnh khá lớn. Điều hòa Đaikin 22000 này có thể làm mát tối ưu cho những không gian có diện tích lên đến 35m2.

Vậy nên FTC60NV1V có thể dùng cho phòng khách, phòng ngủ hay văn phòng làm việc; mang lại không gian mát mẻ, tiện nghi cho người dùng trong những ngày nắng nóng.

Làm lạnh nhanh chóng ngay khi bật máy

Với công nghệ máy nén chất lượng cao và được tích hợp chế độ làm lạnh nhanh. Chỉ với một nút bấm trên remote, điều hòa Đaikin 1 chiều này sẽ giúp bạn được đắm mình trong không gian mát lạnh một cách nhanh chóng mà không cần phải chờ đợi.

Với chức năng làm lạnh nhanh, điều hòa Đaikin sẽ hoạt động với công suất cực đại; nhanh chóng xua đi không khí nóng bức trong phòng. Sau khi đã đạt mức nhiệt cài đặt; máy sẽ tự động chuyển sang chế độ vận hành mát dịu; tạo sự thoải mái, dễ chịu đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Dễ sử dụng với các tính năng hữu ích

Điều hòa Đaikin giá rẻ này không có quá nhiều tính năng nên rất dễ sử dụng. Với các tính năng cơ bản nhưng vô cùng hữu ích như chế độ làm lạnh nhanh, chế độ khử ẩm, chức năng hẹn giờ bật/tắt máy tự động được thể hiện trực quan trên remote; bạn có thể tùy chỉnh các chế độ theo nhu cầu sử dụng mà bạn muốn.

Nhược điểm của điều hòa Đaikin FTC60NV1V

Nhược điểm của điều hòa Đaikin 22000 1 chiều FTC60NV1V nói riêng và điều hòa cơ nói chung là làm mát không đồng đều. Với những vị trí hướng gió thổi bạn sẽ thấy rất lạnh nhưng ở những vị trí xa điều hòa lại khá nóng.

Và trong quá trình sử dụng sẽ có những thời điểm bạn sẽ thấy phòng nóng hơn do khí lạnh bị hao. Với cơ chế bật/tắt máy để làm lạnh nên nhiệt độ sẽ không đồng đều.

2. Có nên mua điều hòa Đaikin FTC60NV1V không?

Nhìn chung có thể thấy Điều Hòa Daikin 22000Btu 1 Chiều FTC60NV1V/RC60NV1V dòng máy cơ tiêu chuẩn; có thể đáp ứng được nhứng nhu cầu sử dụng cơ bản của các gia đình.

Chiếc điều hòa này sẽ phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa ít vì làm lạnh nhanh. Còn với những gia đình dùng nhiều nên chọn điều hòa Đaikin inverter để tiết kiệm điện.

Với mức giá 20.150.000đ cũng khá cao so với dòng máy cơ của các hãng khác. Tuy nhiên Daikin là một thương hiệu uy tín hàng đầu; chất lượng sản phẩm cũng tốt hơn nên mức giá này phù hợp với chất lượng của sản phẩm.

Vậy nên dựa vào nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế bạn có thể quyết định có nên mua chiếc điều hòa này hay không.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để biết thêm thông tin chi tiết và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook