0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTC50NV1V/RC50NV1V – điều hòa cao cấp bậc nhất hiện nay

Ngày Đăng: 12:03 03/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin FTC50NV1V/RC50NV1V được xem là một dòng sản phẩm điều hòa cao cấp, chất lượng nhất hiện nay. Chiếc máy này cũng được khá nhiều khách hàng lựa chọn bởi chất lượng vượt trội. Ngay sau đây sẽ là những thông tin về chiếc điều hòa này.

1.Công suất 2HP làm lạnh hiệu quả diện tích phòng 20 – 30m2.

Điều Hòa Đaikin 18000Btu 1 Chiều FTC50NV1V/RC50NV1V phù hợp sử dụng cho các không gian lớn. Bạn có thể hoàn toàn lựa chọn sản phẩm này cho các không gian như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng họp hay phòng làm việc…

Kiểu dáng thiết kế của chiếc máy này ở bên ngoài cũng tương đối là đẹp mắt và sang trọng. Điều hòa sở hữu với gam màu trắng ngà trẻ trung tạo nên sự tương đồng cho bất kì không gian nào. Hứa hẹn sẽ làm hài lòng với mọi gia chủ.

2.Chế độ Powerful làm lạnh nhanh cho phòng mát lạnh tức thì.

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTC50NV1V/RC50NV1V có thể làm lạnh cực kì nhanh chóng. Chỉ với một nút nhấn đơn giản trên remote là cả căn phòng sẽ được làm mát toàn bộ. Không đề cho người dùng phải chờ đợi quá lâu trong những ngày thời tiết oi bức.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Đaikin FTC50NV1V/RC50NV1V này còn có thể làm lạnh đồng đều. Với sự hỗ trợ của các cánh đảo gió trên dàn lạnh sẽ giúp phân phát gió đi khắp nơi. Tạo cho không gian nhà bạn được làm mát lạnh toàn bộ trong mọi ngóc ngách.

3.Cánh tản nhiệt chống ăn mòn giúp tăng độ bền dàn nóng.

Thật khó tin khi nói điều hòa của Đaikin có thể sử dụng lên tới 10 năm nhưng đây lại là sự thật. Với cấu tạo đặc biệt của điều hòa Đaikin FTC50NV1V/RC50NV1V thì nó hoàn toàn có thể vận hành tốt từ 8 – 10 năm mà vẫn hoạt động tốt.

Dàn trao đổi nhiệt bên ngoài được xử lý chống ăn mòn; Các cánh tản nhiệt được phủ một lớp nhựa Acrylic chống lại mưa axit và hơi muối. Nhờ đó mà nó có thể vận hành tốt trong nhiều năm mà không bị hao mòn hay gặp các lỗi vặt.

4.Sử dụng gas R32 làm lạnh sâu, thân thiện với môi trường.

Chiếc điều hòa FTC50NV1V này của Đaikin được áp dụng loại môi chất lạnh mới nhất hiện nay. Gas R32 sẽ giúp cho điều hòa làm lạnh được mát sâu hơn, tiết kiệm điện và còn thân thiện với môi trường. Không gây hại đến tầng Ozone để bảo vệ sức khỏe của chính chúng ta.

5.Lưới lọc kháng khuẩn chống nấm mốc, dễ dàng vệ sinh.

Trên dàn lạnh của chiếc điều hòa Đaikin này được cấu tạo một hệ thống lưới lọc đặt biệt. Nó có thể hấp thụ các phần tử có trong không khí như: Bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc… Góp phần mang lại cho bầu không khí trong lành hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng hoàn toàn vì không lo các phần tử này vào bên trong sẽ phát ra mùi hôi. Với công nghệ cao có sự hỗ trợ của ánh nắng mặt trời chúng sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn; bên cạnh đó còn khử các mùi hôi khó chịu để máy luôn phát ra những luồng gió mát lạnh dễ chịu.

6.Chức năng hẹn giờ bật tắt máy giúp giấc ngủ ngon hơn.

Thật bất tiện khi phải thức dậy vào hàng đêm để tắt điều hòa tránh lãng phí điện năng. Giờ đây bạn chỉ với vài thao tác đơn giản là đã có thể hẹn giờ để tắt điều hòa theo mong muốn. Mang lại sự tiện lợi hơn cho người dùng mà còn giúp cho máy tiết kiệm điện năng.

Có thể thấy rằng, chiếc điều hòa Đaikin giá rẻ FTC50NV1V/RC50NV1V này hoàn toàn là một trong những chiếc điều hòa cao cấp dùng tốt nhất hiện nay phải không nào. Chỉ với 14.150.000₫ là bạn đã có thể sở hữu sản phẩm này ngay hôm nay tại Điện Máy Thiên Phú.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook