0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều inverter FTKA25VAVMV giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Ngày Đăng: 13:42 20/05/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều inverter FTKA25VAVMV là một trong những dòng máy chủ chốt của Daikin 2021. Với khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện cùng mức giá phải chăng; chiếc điều hòa này phù hợp với nhu cầu sử dụng nhiều cùng điều kiện kinh tế của các gia đình hiện nay.

1. Điều hòa Đaikin có gì đặc biệt?

Điều Hòa Daikin FTKA25VAVMV là chiếc điều hòa thuộc dòng inverter tiêu chuẩn của Daikin 2021. Chiếc điều hòa này được kế thừa những ưu điểm của dòng FTKA25UAVMV tiền nhiệm trước đó; và có những cải tiến giúp mang đến cho người dùng một sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều inverter FTKA25VAVMV làm mát nhanh, dễ chịu

Điều hòa là thiết bị làm mát, điều hòa không khí; vậy nên làm lạnh tốt là tiêu chí quan trọng nhất mà người dùng phải cân nhắc khi quyết định chọn một chiếc điều hòa nào đó cho gia đình mình.

Với thiết kế mặt nạ coanda độc đáo cùng máy nén chất lượng cao; giúp Điều Hòa Daikin FTKA25VAVMV có được hiệu quả làm mát tốt. Máy làm lạnh nhanh chóng, hơi lạnh lan tỏa đồng đều. Bởi thiết kế cửa gió này sẽ giúp hướng gió lên cao; sau đó lan xuống các bức tường xung quanh để tối ưu khả năng làm lạnh.

Với công nghệ làm lạnh độc đáo này mang lại cảm giác dễ chịu hơn so với cách làm lạnh thông thường.

Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều inverter FTKA25VAVMV tiết kiệm đến 50%

Bên cạnh hiệu quả làm mát thì khả năng tiết kiệm điện cũng là một tiêu chí quan trọng khi mua điều hòa. Với những gia đình luôn sử dụng điều hòa trên 8 tiếng mỗi ngày; những gia đình có người già và trẻ nhỏ thì điều hòa Đaikin inverter này thực sự rất phù hợp.

Với máy nén biến tần có khả năng tùy chỉnh tốc độ theo nhiệt độ cài đặt; giúp hạn chế hao phí điện khi máy chạy. Cùng với đó là chế độ tiết kiệm điện Econo; đảm bảo cho Điều Hòa Daikin 9000btu 1 chiều FTKA25VAVMV luôn làm mát tốt mà không tốn quá nhiều điện năng.

Hiện nay chiếc Điều Hòa Đaikin 9000 1 chiều inverter này đang được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện; với hiệu suất năng lượng đạt mức 4.66.

Lọc không khí, tiêu diệt vi khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe tốt nhất

Điều hòa Daikin FTKA25VAVMV với công nghệ Enzyme Blue sẽ giúp vô hiệu hóa vi khuẩn và các tác nhân có hại trong không khí tại màng lọc. Cùng với lưới lọc mật độ cao sẽ giúp loại bỏ các hạt bụi có trong không khí. Mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn. Vừa bảo vệ sức khỏe vừa làm cho các thiết bị trong nhà luôn sạch.

Bền bỉ với chức năng bảo vệ bo mạch khi thay đổi điện áp và dàn tản nhiệt ống đồng cánh nhôm chống ăn mòn

Dàn tản nhiệt là bộ phận dễ bị ăn mòn bởi các tác nhân thời tiết, bụi bặm hay khu vực gần biển, có nồng độ muối cao. Trên chiếc điều hòa Đaikin này đã có những cải tiến giúp máy có được độ bền cao hơn. Cánh dàn tản nhiệt của điều hòa được phủ 2 lớp chống ăn mòn; giúp chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết.

Cùng với đó là chức năng bảo vệ điện áp cao và thấp; giúp bo mạch của máy sẽ hoạt động ổn định hơn ở những khu vực có điện áp cao hoặc thấp hơn so với điện áp quy định (220V). Vì vậy mà máy sẽ có được độ bền cao hơn và không hao phí quá nhiều điện năng.

2. Có nên mua điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV?

Với những ưu, nhược điểm của điều hòa Đaikin 9000 inverter này có thể thấy đây là một chiếc điều hòa đáng tiền; có thể đáp ứng được những tiêu chí mà người dùng mong muốn ở một chiếc điều hoa không khí.

Máy có những ưu điểm như thiết kế đẹp mắt, tối giản nên phù hợp được với nhiều không gian nội thất khác nhau. Bên cạnh đó là khả năng làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện tối ưu.

Sử dụng điều hòa Đaikin này sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái, dễ chịu trong những ngày nắng nóng nhờ các tính năng như làm lạnh nhanh; làm mát dễ chịu; có chế độ ngủ; giảm độ ồn và cả chức năng lọc không khí.

Hiện nay Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV Gas R32 đang được bán với giá 8.650.000đ. Một mức giá không quá cao và phù hợp với chất lượng của sản phẩm.

Vậy nên với câu hỏi có nên mua điều hòa Đaikin 9000 1 chiều inverter FTKA25VAVMV không thì câu trả lời là có. Điều hòa Đaikin 9000 này sẽ rất phù hợp khi bạn sử dụng cho phòng ngủ, phòng làm việc có diện tích dưới 15m2. Vừa giúp làm mát tốt, tiện nghi, giá hợp lý lại có thể giúp làm đẹp và tiết kiệm không gian lắp đặt.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích. Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook