0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin 24000btu FTXM71XVMV/RXM71XVMV: Sang trọng, hiện đại và tiết kiệm điện năng

Ngày Đăng: 22:10 22/03/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong số mẫu điều hòa có công suất lớn được quan tâm nhất hiện nay phải kể tới đó là dòng điều hòa Daikin 24000btu FTXM71XVMV/RXM71XVMV nổi bật với những tính năng hiện đại, thiết kế đẹp mắt và hiệu suất vượt trội. Hãy khám phá chi tiết về sản phẩm này cùng chúng tôi ở bài viết dưới đây nhé.

1.Điều hòa Daikin 24000btu FTXM71XVMV/RXM71XVMV sang trong, tinh tế và lịch sự

Điều hòa Daikin 24000btu FTXM71XVMV/RXM71XVMV: Sang trọng, hiện đại và tiết kiệm điện năng

Một trong nhuwnxgg yếu tố mà sản phẩm đã thu hút được lượng đông khách hàng phải kể đó là thiết kế lắp đặt treo tường cùng kích thước gọn gàng, đơn giản của dàn lạnh điều này đã mang đến sự tinh tế, hiện đại nhưng không quá phô trương của điều hòa Daikin 24000btu FTXM71XVMV/RXM71XVMV. Thuộc tone màu trắng trang nhã mang lại sự hòa quyện cho không gian của gia đình bạn.

Không dừng lại đó, về thiết kế điều hòa Daikin 24000btu FTXM71XVMV/RXM71XVMV không làm bạn thất vọng bởi độ bền khi thiết kế các cánh tản quạt nhiệt được xử lý chống ăn mòn, bạn sẽ bớt phải lo lắng về khả năng máy gặp hư hỏng trong điều kiện ngoài trời làm phát sinh chi phí sửa chữa bảo trì.

Thêm vào đó điều hòa Daikin treo tường FTXM71XVMV/RXM71XVMV có khả năng thổi gió xa và mạnh. Nên kể cả có được lắp đặt ở góc khuất tầm nhìn thì vẫn có thể làm lạnh hiệu quả cho cả không gian.

2.Thiết kế cánh đảo gió linh hoạt kết hợp với chế độ làm lạnh hiệu quả

Có thể nói đây là lý do mà Daikin nói chung và điều hòa Daikin 24000btu FTXM71XVMV/RXM71XVMV nói riêng luôn được người dùng đánh giá cao về khả năng làm mát hiệu quả.

Điều hòa Daikin FTXM71XVMV/RXM71XVMV: Sang trọng, hiện đại và tiết kiệm điện năng

Điều hòa Daikin giá rẻ FTXM71XVMV/RXM71XVMV đã được hãng thiết kế cánh đảo gió linh hoạt giúp điều hòa phân phối không khí đồng đều trong không gian, đảm bảo rằng mọi khu vực đều nhận được luồng khí mát mẻ. Điều này làm cho môi trường sống hoặc làm việc trở nên thoải mái hơn và người dùng không cảm thấy khí lạnh hoặc nóng quá mức ở một khu vực cụ thể.

Không dừng lại đó, bằng sự kết hợp với chế độ làm lạnh Powerful hiệu quả sẽ giúp tăng cường hiệu suất làm lạnh của điều hòa. Bằng cách phân phối không khí mát mẻ một cách đồng đều và hiệu quả, nhiệt độ trong không gian có thể được duy trì ổn định và thoải mái mà không cần tăng cao mức độ làm lạnh hoặc tiêu thụ năng lượng nhiều hơn.

3.Tiết kiệm điện năng giải quyết được nỗi lo chi phí cho người dùng

Daikin ngày càng không ngừng phát triên mang tới những dòng sản phẩm chất lượng và giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng cho người dùng.

Công nghệ inverter được trang bị trên điều hòa Daikin 2 chiều FTXM71XVMV/RXM71XVMV điều này cho phép máy nén điều chỉnh mức công suất hoạt động của nó theo nhu cầu thực tế. Thay vì hoạt động ở mức công suất cố định như các điều hòa thông thường, chế độ Inverter giúp tiết kiệm năng lượng bằng cách giảm điện năng tiêu thụ khi nhiệt độ đã đạt đến mức mong muốn.

Điều hòa Daikin FTXM71XVMV/RXM71XVMV: Sang trọng, hiện đại và tiết kiệm điện năng

Khác với các dòng sản phẩm cấp của hãng trên thị trường- Điều Hòa Daikin giá rẻ FTXM71XVMV/RXM71XVMV hấp dẫn bởi công nghệ mắt thần thông minh có khả năng nhận biết được sự hiện diện của người dùng trong phòng máy sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ cài đặt về ban đầu để mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

4.Sở hữu mức giá hợp lý phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay

Tuy sở hữu đầy đủ các tính năng cần thiết giúp đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng nhưng vấn đề về giá cả quan trọng cùng không kém bởi sẽ ảnh hưởng tới kinh tế của mỗi gia đình.

Hiện nay, điều hòa Daikin 24000btu 2 chiều FTXM71XVMV/RXM71XVMV được bán trên thị trường với mức giá khoảng 36.950.000₫- Mức giá tương đối cao nên khi lựa chọn bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng với kinh tế nhé.

Tóm lại, dòng sản phẩm điều hòa Daikin 24000bbtu inverter FTXM71XVMV/RXM71XVMV không chỉ mang lại sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng mà còn là một lựa chọn thú vị với thiết kế sang trọng, hiện đại và có khả năng giúp tiết kiệm điện năng, giảm chi phí điện cho người dùng thông qua việc sử dụng các tính năng và công nghệ tiên tiến như Inverter, tính năng tiết kiệm năng lượng thông minh và tối ưu hóa hệ thống cách nhiệt.

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi mang tới sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhé. Để mua sản phẩm chính hãng bạn đừng quên truy cập tai webside dienmaythienphu.vn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook