0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTHF71VVMV : Thoải mái, tiết kiệm và bảo vệ sức khỏe

Ngày Đăng: 09:37 24/05/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTHF71VVMV có thể được xem là giải pháp hoàn hảo cho những ngôi nhà hiện đại, mang đến sự thoải mái, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Với công nghệ tiên tiến và thiết kế sang trọng, chiếc điều hòa này sẽ là một khoản đầu tư xứng đáng cho không gian sống của bạn.

Tiết kiệm năng lượng đáng kể cho người dùng thoải mái sử dụng

Điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTHF71VVMV : Thoải mái, tiết kiệm và bảo vệ sức khỏe

Công nghệ Inverter được tích hợp trong điều hòa Daikin FTHF71VVMV giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể. Công nghệ này điều chỉnh tốc độ quay của máy nén để duy trì nhiệt độ cài đặt mà không cần tắt và khởi động máy nén liên tục. Nhờ đó, điều hòa hoạt động hiệu quả hơn, giảm tiêu thụ điện năng đến 66% so với các loại điều hòa thông thường.

Thêm vào đó, điều hòa Daikin inverter FTHF71VVMV còn được tích hợp thêm cả công nghệ cảm biến mắt thần thông minh để tránh hao phí năng lượng lãng phí. Cụ thể, cảm biến mắt thần được tích hợp bộ cảm biến hồng ngoại có thể phát hiện được sự chuyển động của con người bên trong phòng. Trong vòng 20 phút không có chuyển động nào sẽ tự động tăng 2 độ C để không làm lạnh lãng phí, giúp máy tiết kiệm năng lượng hơn và khi có người quay trở lại thì điều hòa sẽ tự động giảm 2 độ C để cài đặt nhiệt độ làm mát như ban đầu.

Công nghệ lọc không khí hiện đại bảo vệ sức khỏe cho cả nhà

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF71VVMV được trang bị công nghệ lọc khí tiên tiến, đảm bảo không khí trong lành và an toàn cho gia đình bạn.

  • Công nghệ Streamer: Vô hiệu hóa vi-rút, phân hủy nấm mốc và loại bỏ mùi hôi nhờ dòng điện Plasma được tạo ra mạnh gấp 1000 lần so với các dòng điện Plasma thông thường, điều này giúp tạo ra bầu không khí trong lành, dễ chịu và an toàn cho sức khỏe đối với cả gia đình.
  • Phin lọc Enzyme Blue: Loại bỏ mùi hôi hiệu quả lên đến 90% chỉ trong 1 giờ, đồng thời loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn gây hại, bảo vệ sức khỏe của người dùng.
  • Phin lọc PM 2.5: Bắt giữ các hạt bụi với kích thước siêu nhỏ, mang lại bầu không khí sạch sẽ, trong lành.

Tận hưởng không gian mát lạnh tối ưu

Điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTHF71VVMV : Thoải mái, tiết kiệm và bảo vệ sức khỏe

Điều hòa Daikin 24000btu FTHF71VVMV được thiết kế để mang đến sự thoải mái tối ưu cho người dùng.

  • Luồng gió Coanda: Tạo ra luồng gió độc đáo thổi lên trên và dọc theo trần nhà, phân phối đều không khí mát lạnh đến mọi ngóc ngách trong phòng mà không gây cảm giác buốt khi thổi trực tiếp vào người. Bên cạnh đó sẽ còn giúp không gian được làm lạnh đồng đều hơn so với việc thổi gió xuống dưới như các dòng điều hòa thông thường.
  • Tăng khử ẩm 25%: Giúp làm khô không khí hiệu quả, tạo cảm giác thoải mái và bảo vệ làn da, hệ hô hấp của các thành viên trong gia đình, đồng thời hiệu quả làm lạnh của máy cũng sẽ cao hơn.
  • Chức năng sưởi ấm: Ngoài làm lạnh, Daikin FTHF71VVMV còn có thêm tính năng sưởi ấm phù hợp sử dụng vào những ngày thời tiết lạnh giá như trong mùa Đông, thay thế hoàn hảo cho thiết bị như máy sưởi hay đèn sưởi.

Độ bền bỉ cao, vận hành ổn định

Điều hòa Daikin giá rẻ FTHF71VVMV được chế tạo để có độ bền cao và vận hành ổn định:

  • Bảo vệ bo mạch Super PCB: Chịu được điện áp lên đến 440V, giảm nguy cơ hỏng hóc do biến động điện áp, khi điện áp ổn định máy sẽ hoạt động bình thường, khi điện áp cao máy sẽ tự động ngừng hoạt động đến khi nào điện áp ổn định sẽ lại hoạt động tiếp để tránh các sự cố gây hỏng hóc bên trong.
  • Dàn tản nhiệt phủ 2 lớp sơn tĩnh điện chống ăn mòn: Dàn nóng được sử dụng dàn tản nhiệt Microchannel cùng ống tản nhiệt bằng đồng có thể đem lại độ bền cực cao. Đồng thời, lớp phủ bên ngoài còn có thêm 2 lớp sơn tĩnh điện bao gồm lớp chống thấm nước và lớp chống ăn mòn, bảo vệ khỏi tác động của môi trường, tăng tuổi thọ của máy.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTHF71VVMV : Thoải mái, tiết kiệm và bảo vệ sức khỏe

Với thiết kế vuông vắn, sang trọng, điều hòa Daikin 2 chiều 24000btu FTHF71VVMV sẽ là điểm nhấn tinh tế cho không gian sống của bạn. Màu trắng trang nhã kết hợp với các đường nét sắc sảo tạo nên một tổng thể hài hòa, phù hợp với mọi phong cách nội thất.

Kết luận

Điều hòa Daikin 2 chiều inverter 24000btu FTHF71VVMV là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp điều hòa không khí hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ sức khỏe. Với công nghệ tiên tiến, thiết kế sang trọng và độ bền cao, chiếc điều hòa này sẽ mang đến sự thoải mái tối ưu cho không gian sống của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook