0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35XVMV/RHF35XVMV và điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 chọn mẫu nào

Ngày Đăng: 23:28 08/02/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin và điều hòa Panasonic là 2 mẫu điều hòa đến từ Nhật Bản được đánh giá cao về độ bền và côg nghệ được trang bị. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú so sáng 2 mẫu điều hòa Daikin và Panasonic 2 chiều được nhiều người lựa chọn nhất bạn nhé.

So sánh về thiết kế

Về thiết kế thì cả hai mẫu điều hòa Daikin và Panasonic này đều mang nhiều ưu diểm vượt trội về thiết kế. Sở hữu cho mình những điểm mạnh về thiết kế chiếc điều hòa này đã trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn cho không gian sống nhà bạn. Với những đường nét thiết kế tinh tế, tạo nét bởi những đường cong mềm mại biến chiếc điều hòa này trở thành một bức trang trang trí đặc sắc làm nổi bật không gian sống nhà bạn.

Sử dụng điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35XVMV/RHF35XVMV sao cho tiết kiệm điện

Cả hai sản phẩm này đều được trang bị gam màu trắng trang nhã. Với gam màu này thì chiếc điều hòa này sẽ mang đến khả năng hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau.

Cả hai sản phẩm đều có cả hai chiều hoạt động. Với khả năng vừa làm nóng giúp cho không gian căn phòng bạn được ấm áp và với khả năng làm mát mang đến cho không gian sống nhà bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu nhanh chóng trong những ngày hè nắng nóng.

So sánh về tính nang của hái sản phẩm

Điều Hòa Daikin 12000Btu 2 Chiều Inverter FTHF35XVMV/RHF35XVMV

Với Điều Hòa Daikin 12000Btu 2 Chiều Inverter FTHF35XVMV/RHF35XVMV. thì sản phẩm điều hòa Daikin này được trang bị nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại và tiến. Nổi bật phải kể đến đó chính là công nghệ hướng gió Coanda. Với công nghệ hướng gió này luồng gió sẽ được phân phối đến mọi vị trí và ngóc ngách trong căn phòng bạn, công nghệ này sẽ điều phối luồng khí mát được thổi dọc theo trần nhà, vì thế mà tránh tính trạng gió lạnh thổi trực tiếp vào người gây cảm giác lạnh buốt.

Khái quát về điều hòa Daikin inverter FTHF35XVMV/RHF35XVMV

Không những vậy sản phâm điều hòa này còn đem đến cho người dùng một sản phẩm với khả năng làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả. Chỉ cần một thao tác trên điều khiển từ xa là bạn đã có thể cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu mà nó mang lại.

Bên cạnh khả năng làm lạnh tối ưu và nhanh chóng thì sản phẩm điều hòa Daikin 12000btu này cũng được trang bị tính năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ inverter. Nhờ công nghệ này mà nó sẽ giúp mang lại cho chiếc điều hòa của bạn có khả năng tiết kiệm điện đến 35% so với máy nén thông thường.

Ngoài những công nghệ nổi bật trên thì chiếc điều hòa Daikin giá rẻ này còn được trang bị tính năng như:

  • Lọc khí: Hệ thống lọc khí của Daikin FTHF35XVMV/RHF35XVMV bao gồm:
  • Phin lọc khử mùi PM2.5: Loại bỏ bụi mịn PM2.5, vi khuẩn, nấm mốc và các chất gây dị ứng.
  • Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan: Khử mùi hiệu quả, diệt khuẩn và phân hủy các chất độc hại.
  • Hẹn giờ: Cho phép bạn hẹn giờ bật/tắt máy tiện lợi.
  • Chế độ vận hành khi ngủ: Giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn.
  • Chế độ Powerful: Làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng.
  • Chế độ tự khởi động lại: Máy sẽ tự động khởi động lại sau khi có sự cố mất điện.

Điều Hòa Panasonic 12000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ12WKH-8

Về chiếc điều hòa Panasonic này thì nó có công nghệ inverter sẽ mang đến cho chiếc điều hòa Panasonic này khả năng tiết kiệm điện hơn nhiều so với việc sử dụng máy cơ thông thường Khẳ năng hướng gió 4 chiều sẽ điều phối luồng khí mát đến mọi vị trí và ngóc ngách trong căn phòng bạn.

Điều hòa Daikin 12000btu FTHF35XVMV/RHF35XVMV ra mắt năm 2023 có gì mới

Bên cạnh đó thì chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này còn được trang bị công nghệ kháng khuẩn khử mùi mạnh mẽ, hiện đại như:

  • Nanoe-G loại bỏ lên tới 99% vi rút, vi khuẩn, nấm mốc trong không khí mang đến cho bạn không gian trong lành, sạch khuẩn đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.
  • Màng lọc kháng khuẩn loại bỏ bụi bẩn, giúp mang đến không gian tươi mát cho gia đình bạn.

Dưới đây là một số chức năng mà chiếc điều hòa này được trang bị như:

  • Chức năng tự làm sạch: Giúp giữ cho dàn lạnh luôn sạch sẽ, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn phát triển.
  • Chức năng hướng gió Coanda: Tạo luồng gió thổi xa và đều khắp căn phòng, mang lại cảm giác mát lạnh thoải mái cho người sử dụng.
  • Chức năng cảm biến mắt thần thông minh: Giúp điều chỉnh hướng gió tránh thổi trực tiếp vào người sử dụng.
  • Chức năng kết nối wifi: Cho phép bạn điều khiển điều hòa từ xa bằng điện thoại thông minh.

Nên lựa chọn model nào

nhìn chung cả hai sản phẩm điều hòa này có nhiều công nghệ hiện địa và tương đồng nhau. Tuy tiên mức giá của hai model này đang chênh lệch nhau khoảng 1 triệu với điều hào Daikin có giá là 12.950.000₫ và điều hòa Panasonic có giá là 13.950.000đ. Chính vì vậy đây đề là cả hai sản phẩm đáng để lựa chọn mà chọn mua. Nếu như bạn chưa biết lựa chọn model nào thì có thể tham khảo ngay 2 model chúng tôi vừa so sánh trên bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook