0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV – Điều hòa dành riêng cho miền Bắc

Ngày Đăng: 09:34 12/05/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV đa năng dùng được trong mọi thời tiết

Nếu bạn sống ở miền Bắc có thể thấy thời tiết ở đây khá khắc nghiệt; mùa nóng rất nóng và mùa lạnh cũng rất lạnh. Vậy nên bên cạnh việc phải trang bị điều hòa cho mùa Hè; các gia đình còn phải dùng thêm máy sưởi, đèn sưởi nhà tắm,… cho mùa Đông.

Hiểu được điều đó nhà sản xuất đã mang đến dòng điều hòa Đaikin 2 chiều. Với khả năng vận hành tự động làm lạnh hoặc sưởi ấm dựa vào nhiệt độ phòng. Vì vậy mà bạn có thể sử dụng cả mùa Đông và mùa Hè để đảm bảo sự thoải mái và bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Chưa hết, điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV còn có chế độ khử ẩm để bạn sử dụng cho mùa mưa và mùa nồm. Mùa nồm của miền Bắc làm cho căn phòng của bạn ẩm thấp, nấm mốc xuất hiện. Chỉ với 1 nút bấm Dry, không khí sẽ được làm khô để căn phòng của bạn luôn sạch sẽ.

Vậy nên thay vì mua nhiều thiết bị; bạn chỉ cần lựa chọn một chiếc điều hòa Đaikin 9000 2 chiều inverter FTHF25VAVMV cho căn phòng của mình.

2. Những ưu điểm của điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV

Ngoài sự đa năng do được tích hợp cả chức năng làm mát và sưởi ấm; Điều Hòa Daikin 9000Btu 2 Chiều Inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV Gas R32 còn có nhiều ưu điểm khác mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ.

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV làm mát nhanh, dịu nhẹ

Với máy nén chất lượng cao kết hợp công nghệ Coanda; điều hòa Đaikin 9000 FTHF25VAVMV có được hiệu quả làm mát nhanh chóng. Chỉ sau vài phút khởi động bạn đã có thể cảm nhận được không gian mát lạnh bao trùm lấy toàn bộ căn phòng của mình.

Công nghệ Coanda sẽ hướng luồng gió lên cao, tránh thổi trực tiếp vào cơ thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Công suất của điều hòa Đaikin 9000 sẽ sử dụng tối ưu cho phòng dưới 15m2.

Điều hòa inverter tiết kiệm điện, vận hành êm

Điều hòa Đaikin này được trang bị công nghệ Inverter, chế độ tiết kiệm điện Econo và cảm biến mắt thần thông minh.

Công nghệ Inverter sẽ điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén phù hợp với công suất làm lạnh của điều hòa Đaikin 2 chiều này mà không phải liên tục bật tắt máy nén. Khi nhiệt độ phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định; giúp tiết kiệm điện lên đến 66% và giảm độ ồn đáng kể.

Còn chế độ Eco sẽ hoạt động ở công suất thấp, thích hợp sử dụng vào buổi tối; đảm bảo vẫn làm mát tốt mà không tốn nhiều điện. Cảm biến mắt thần thông minh giúp tiết kiệm điện tối ưu bằng khả năng cảm biến chuyển động của người dùng.

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV diệt khuẩn 99%

Nếu bạn muốn bảo vệ sức khỏe của gia đình mình một cách tối đa; hãy trang bị phin lọc Enzyme; lưới lọc này có thể loại bỏ hơn 90% mùi hôi trong vòng 1 giờ, ngăn ngừa dị ứng hiệu quả và giảm 99.9% một số loại vi khuẩn như: Staphylococcus aureus, E.coli, Klebsiella pneumonia…

Cùng với đó là phin lọc PM2.5 có thể bắt giữ được các hạt bụi mịn; cho không khí trong nhà thêm sạch sẽ.

Điều hòa Đaikin bền bỉ

Điều hòa Đaikin 9000 2 chiều FTHF25VAVMV được trang bị một mạch điện tử có độ bền cao để có thể chịu đựng được điện áp lên đến 440V. Cùng với chức năng chống ẩm mốc Mold Proof giữ dàn trao đổi nhiệt sạch sẽ. Nhờ vậy mà máy sẽ có độ bền cao hơn.

Với sự tiện nghi và những ưu điểm như làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, độ bền cao,… Điều hòa Đaikin 9000 inverter 2 chiều FTHF25VAVMV thực sự là một chiếc điều hòa phù hợp và đáng để mua đối với các gia đình sống ở miền Bắc hay các tỉnh miền núi nơi khí hậu có cả mùa nóng và mùa lạnh.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook