0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin 18000 nào tiết kiệm điện tốt nhất nên mua?

Ngày Đăng: 13:34 27/06/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin 18000 với công suất làm lạnh lớn không chỉ phù hợp cho phòng ngủ mà còn có thể sử dụng cho phòng khách. Vậy nên một chiếc điều hòa tiết kiệm điện sẽ giúp bạn có được sự thoải mái và tiết kiệm chi phí dài hạn.

Cách chọn điều hòa Đaikin tiết kiệm điện hiệu quả

Điều hòa Đaikin 18000 là dòng máy có công suất làm lạnh lớn. Dòng máy náy ử dụng tối ưu cho những không gian phòng có diện tích từ 20-30m2.

Những dòng máy công suất lớn sẽ tiêu thụ nhiều điện hơn máy công suất nhỏ; nhưng với những cách nhận biết dưới đây, bạn có thể dễ dàng chọn được một chiếc điều hòa Đaikin có khả năng tiết kiệm điện tốt

Chọn điều hòa Đaikin inverter

Điều hòa Đaikin inverter là dòng máy sử dụng công nghệ máy nén biến tần. Công nghệ này với khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén và kiểm soát nhiệt độ chính xác nên sẽ hạn chế được hao phí điện năng đến mức tối đa.

Với những gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều trên 8 tiếng 1 ngày; điều hòa inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm từ 40-60% điện năng tiêu thụ so với máy cơ thông thường.

Điều hòa Đaikin sở hữu những công nghệ và tính năng tiết kiệm điện

Bên cạnh công nghệ inverter, điều hòa Đaikin còn sở hữu những công nghệ tiết kiệm điện khác. Nổi bật trong đó là Cảm biến mắt thần thông minh và chế độ tiết kiệm điện Econo.

Nếu như chế độ Econo giúp giảm công suất hoạt động của máy nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người dùng; thì cảm biến mắt thần thông minh sẽ cảm biến được chuyển động của người dùng; từ đó tự động tăng/giảm nhiệt độ để phù hợp và nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện.

Dựa vào số sao và chỉ số CSPF trên tem năng lượng

Số sao trên tem năng lượng đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa. Với số sao từ 1-5; điều hòa Đaikin có càng nhiều sao thì khả năng tiết kiệm điện càng tốt. Và giữa 2 chiếc điều hòa có cùng số sao thì máy nào có chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF càng cao khả năng tiết kiệm điện càng tốt.

Gợi ý điều hòa Đaikin 18000 tiết kiệm điện tốt nhất nên mua

Với cách nhận diện điều hòa tiết kiệm điện trên; 2 chiếc điều hòa Đaikin 18000 inverter dưới đây chính là những sự lựa chọn tốt nhất.

1. Điều Hòa Đaikin 18000 1 Chiều Inverter FTKC50UVMV – Hiệu suất năng lượng 6.26

Giá bán: 17.950.000đ

Điều hòa Đaikin FTKC50UVMV là dòng máy 1 chiều inverter trung cấp của Daikin. Đây là dòng giúp tiết kiệm điện tối ưu và mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng.

Chiếc điều hòa Đaikin 18000 1 chiều này có hiệu suất năng lượng lên đến 6.26 sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm đến 66% điện năng tiêu thụ mỗi tháng; tương đương với việc tiết kiệm hơn nửa hóa đơn tiền điện so với điều hòa thông thường.

Máy sở hữu công nghệ inverter, cảm biến mắt thần thông minh và chế độ Econo Ngoài ra còn có công nghệ Coanda làm mát dễ chịu cùng phin lọc Enzyme Blue giúp lọc sạch đến 99% vi khuẩn có hại; bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn.

2. Điều Hòa Đaikin 18000 2 Chiều Inverter FTXV50QVMV- Hiệu suất năng lượng 6.35

Giá bán: 22.950.000đ

Điều hòa Đaikin FTXV50QVMV là dòng máy 2 chiều inverter cao cấp. Dòng máy này tiết kiệm điện vượt trội, mang lại sự thoải mái trong mọi điều kiện thời tiết.

Điều hòa Đaikin 2 chiều này vừa có chức năng làm mát; vừa có chế độ sưởi ấm nên có thể dùng trong cả mùa Hè và mùa Đông. Dòng máy này phù hợp với thời tiết của các gia đình ở miền Bắc và các tỉnh miền núi.

Khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa này tốt nhất hiện nay với hiệu suất năng lượng 6.35.

Điều hòa Đaikin inverter này cùng được trang bị những công nghệ hiện đại nhất như luồng gió 3D nâng cao hiệu quả làm mát; cảm biến mắt thần thông minh 2 khu vực vừa tiết kiệm điện vừa đảm bảo sự thoải mái; phin lọc Enzyme Blue bảo vệ sức khỏe. Đặc biệt cánh tản nhiệt dàn nóng chống ăn mòn giúp nâng cao độ bền và dàn nóng, dàn lạnh hoạt động êm sẽ tạo không gian yên tĩnh tuyệt đối cho gia đình bạn.

Hy vọng với những thông tin từ bài viết sẽ giúp bạn có được những thông tin thực sự hữu ích và có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook