0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin 18000 FTKA50UAVMV có tiết kiệm điện tốt không?

Ngày Đăng: 14:57 09/06/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bên cạnh hiệu quả làm mát thì người dùng còn quan tâm liệu điều hòa Đaikin 18000 FTKA50UAVMV có phải là một thiết bị tiết kiệm điện tốt hay không. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn. Cùng tìm hiểu xem đây có phải chiếc điều hòa tốt và đáng mua không nhé.

1. Tìm hiểu về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV

Điều hòa Đaikin có phải dòng tiết kiệm điện không?

Chúng là đều biết hãng Daikin phân chia các dòng sản phẩm của mình thành 2 dòng sản phẩm chính dựa vào công nghệ máy nén. Đó là dòng điều hòa cơ và điều hòa inverter. Trong đó dòng điều hòa Đaikin inverter chính là dòng máy tiết kiệm điện.

Dựa vào dấu hiệu nhận biết này có thể thấy dòng máy nào được tích hợp công nghệ inverter thì đó chính là dòng điều hòa tiết kiệm điện. Vậy nên có thể khảng định điều hòa Đaikin 18000 1 chiều inverter FTKA50UAVMV thuộc dòng điều hòa tiết kiệm điện.

Tuy nhiên không phải dòng máy inverter nào cũng tiết kiệm điện như nhau. Mỗi model với những công nghệ khác nhau sẽ cho hiệu quả tiết kiệm điện khác nhau.

Công nghệ tiết kiệm điện nổi bật của điều hòa Đaikin 18000 FTKA50UAVMV

Công nghệ inverter

Công nghệ inverter sử dụng máy nén biến tần có khả năng kiểm soát tốc độ quay của máy nén. Vì vậy mà dòng máy này sẽ giúp hạn chế tối đa hao phí điện năng khi bạn sử dụng trên 8 tiếng mỗi ngày. Công nghệ này còn giúp điều hòa Daikin FTKA50UAVMV hoạt động êm hơn, duy trì nhiệt độ ổn định ổn hơn.

Chế độ Econo

Bên cạnh công nghệ inverter thì chế độ Econo cũng là một chức năng tiết kiệm điện nổi bật của điều hòa Đaikin. Đây là một chế độ hoạt động ở công suất thấp; thích hợp sử dụng vào buổi tối, hoặc những ngày thời tiết không quá nóng.

Chức năng này giúp hạn chế tối đa lượng điện năng mà điều hòa Đaikin 18000 FTKA50UAVMV tiêu thụ; giúp máy giảm thiểu sử dụng năng lượng khi cần làm lạnh với công suất cao.

Hiệu quả tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin 18000 FTKA50UAVMV

Với công suất tiêu thụ điện 1.8 kW/h; điều hòa Đaikin 18000 FTKA50UAVMV được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện; với hiệu suất năng lượng 4.67. Mức tiết kiệm này nằm ở mức trung bình của các dòng điều hòa inverter hiện nay ( từ 4.5-5.0)

Điều này tương đương với việc máy có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm từ 40-60% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy thông thường.

Kết luận

Với những đánh giá trên có thể thấy Điều Hòa Daikin 18000Btu 1 Chiều Inverter FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV Gas R32 là điều hòa tiết kiệm điện.

Máy sở hữu công nghệ inverter tiết kiệm điện nổi tiếng của Daikin cũng như chế độ Econo nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

Với khả năng tiết kiệm điện đến 60% so với dòng máy cơ thông thường; điều hòa Daikin FTKA50UAVMV sẽ là giải pháp tiết kiệm điện cực hữu ích cho gia đình bạn vào mùa Hè khi bạn sử dụng trên 8 tiếng mỗi ngày.

2. Điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV có tốt không? Có nên mua không?

Điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV có tốt không?

Không chỉ tiết kiệm điện tốt, điều hòa Đaikin 1 chiều này còn có những ưu điểm khác được người dùng cũng như các chuyên gia đánh giá cao như:

  • Máy sở hữu thiết kế sang trọng, tối giản; có thể phù hợp với mọi căn phòng trong ngôi nhà của bạn.
  • Mặt nạ ứng dụng công nghệ Coanda giúp làm mát nhanh chóng, đồng đều đến mọi vị trí trong phòng; mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.
  • Máy có chức năng tự làm sạch, chống ẩm mốc, giúp dàn lạnh luôn khô ráo, sạch sẽ.
  • Các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng điều hòa Đaikin được xử lý bằng sơn phủ 2 lớp tĩnh điện chống ăn mòn đặc biệt; giúp máy hoạt động bền bỉ với thời gian.
  • Bên cạnh đó, má còn có chức năng bảo vệ bo mạch điện áp cao thấp; có thể chịu được dao động điện áp cao và thấp hơn so với các bo mạch bình thường.

Có nên mua điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV không

Với công suất làm lạnh lớn, điều hòa Đaikin 18000btu này có thể làm mát tối ưu cho những không gian có diện tích từ 20-30m2; phù hợp sử dụng cho phòng khách hay phòng ngủ của gia đình.

Hiện nay Điều Hòa Daikin 18000Btu 1 Chiều Inverter FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV đang được bán với giá 16.150.000đ. Nhìn chung, đây là một mức giá khá cao. Tuy nhiên vì đây là một hãng cao cấp, dòng tiết kiệm điện, sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nên mức giá này cũng rất hợp lý.

Hy vọng với những thông tin từ bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về chiếc điều hòa này. Để tìm hiểu thêm về sản phẩmvà mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook