0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB50XVMV: Luồng gió mát lạnh, cuộc sống thêm trong lành

Ngày Đăng: 09:12 25/05/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa không khí đã trở thành một thiết bị thiết yếu trong cuộc sống hiện đại, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng như đổ lửa. Điều hòa Daikin 1 chiều 18000btu inverter FTKB50XVMV là một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị làm mát hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và có nhiều tính năng tiện dụng.

Thiết kế tinh tế, công suất mạnh mẽ làm mát ở căn phòng rộng lớn

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB50XVMV: Luồng gió mát lạnh, cuộc sống thêm trong lành

Với thiết kế tinh tế, màu trắng trang nhã, chiếc điều hòa Daikin FTKB50XVMV này sẽ phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Công suất làm lạnh 18000Btu, tương đương với khả năng làm mát hiệu quả cho diện tích phòng từ 20 – 30 m2, lý tưởng cho các phòng khách, phòng họp hoặc phòng ngủ lớn.

Tiết kiệm năng lượng hiệu quả, thoải mái sử dụng với công nghệ inverter

Điểm nổi bật của chiếc điều hòa Daikin 18000btu FTKB50XVMV đó là được sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến. Công nghệ này giúp điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, duy trì nhiệt độ ổn định mà không cần bật/tắt liên tục như các điều hòa thông thường. Nhờ đó, máy lạnh Daikin có thể tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ, giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện hàng tháng.

Bên cạnh đó, ngoài việc giúp điều hòa Daikin 1 chiều FTKB50XVMV tiết kiệm điện thì công nghệ inverter sẽ còn góp phần cho máy hoạt động trở lên êm ái hơn, nhiệt độ bên trong phòng cũng sẽ được duy trì làm lạnh thật thoải mái.

Luồng gió mát lạnh siêu nhanh nhờ chế độ Powerful

Vào những ngày nắng nóng đỉnh điểm, bạn sẽ được tận hưởng luồng gió mát lạnh tức thì với chế độ Powerful. Chế độ làm lạnh này của điều hòa Daikin inverter FTKB50XVMV cực độc đáo bởi nó có thể tạo ra luồng không khí cực mạnh, giúp làm mát cơ thể và căn phòng của bạn nhanh hơn bao giờ hết. Quạt lớn và lưỡi gió đảo chiều giúp không khí tỏa đi xa hơn với tốc độ cực mạnh, mang đến sự thoải mái cho bạn và gia đình. Chỉ trong thời gian hoạt động từ 20 phút là nó đã có thể giúp căn phòng được giảm xuống nhiệt độ đến mức cài đặt theo yêu cầu mà chẳng phải chờ đợi quá lâu.

Chế độ thổi gió dễ chịu bảo vệ sức khỏe cho trẻ nhỏ và người già

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB50XVMV: Luồng gió mát lạnh, cuộc sống thêm trong lành

Hiểu được nhu cầu đặc biệt của trẻ nhỏ và người già, Daikin đã trang bị chế độ thổi gió dễ chịu trên dòng sản phẩm điều hòa Daikin 18000btu 1 chiefu FTKB50XVMV này. Hiệu ứng thổi gió Coanda này khá đặc biệt, sau khi căn phòng đạt được nhiệt độ phù hợp, chế độ này sẽ hướng luồng gió lên trần nhà, giúp luồng gió lưu thông khắp căn phòng và cân bằng nhiệt độ, tạo cảm giác mát mẻ dễ chịu, không bị lạnh quá.

Cuộc sống thêm trong lành bởi Daikin FTKB50XVMV còn có thể lọc không khí tối ưu

Không chỉ là một thiết bị làm lạnh tốt, điều hòa Daikin 1 chiều inverter FTKB50XVMV còn được đánh giá cao ở khả năng lọc không khí trong lành. Hệ thống phin lọc Enzyme Blue cùng kết hợp phin lọc PM2.5 sẽ có tác dụng giúp khử mùi và ức chế một số loại vi khuẩn, tóm gọn các hạt bụi bẩn siêu nhỏ trong không khí,… Mang lại bầu không khí trong lành, mát mẻ, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tối đa.

Ngủ ngon hơn với chức năng hẹn giờ tắt bật máy tự động tiện ích

Giấc ngủ của bạn sẽ không còn bị gián đoạn với chức năng hẹn giờ bật/tắt máy lạnh trên điều hòa Daikin inverter 1 chiều FTKB50XVMV nữa. Bạn có thể cài đặt thời gian bật/tắt máy lạnh trước khi đi ngủ hoặc khi ra khỏi nhà, đảm bảo căn phòng luôn có nhiệt độ lý tưởng khi bạn cần.

Ngoài ra, điều hòa Daikin 1 chiều 18000btu FTKB50XVMV còn có thêm cả chế độ ngủ ban đêm Sleep sẽ giúp cân chỉnh nhiệt độ phù hợp với cơ thể. Đặc biệt là trẻ nhỏ và người già khi sử dụng máy lạnh vào ban đêm, nhiệt độ sẽ được cân chỉnh làm sao để tạo sự thoải mái nhất, hạn chế việc bị cảm lạnh vào giữa đêm.

Tự khởi động lại khi có điện tiện ích, không phải cài đặt lại tốn thời gian

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB50XVMV: Luồng gió mát lạnh, cuộc sống thêm trong lành

Trong trường hợp mất điện đột ngột, điều hòa giá rẻ Daikin FTKB50XVMV sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,… Khi có điện trở lại, máy lạnh sẽ tự thiết lập lại các thông số đã ghi nhớ trước đó mà không cần sự can thiệp của bạn, giúp tiết kiệm thời gian và tiện dụng trong quá trình sử dụng.

Nhìn chung, điều hòa Daikin inverter 18000btu 1 chiều FTKB50XVMV là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị làm mát hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và có nhiều tính năng tiện dụng. Đặc biệt là những ai đang quan tâm đến một chiếc điều hòa có khả năng thổi gió để bảo vệ sức khỏe, lọc không khí hiệu quả để giảm bụi bẩn và vi khuẩn cho căn phòng,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook