0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa cây – tủ đứng có cần cục nóng không?

Ngày Đăng: 08:14 05/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Điều hòa cây – tủ đứng với mức công suất tối thiểu luôn là dòng máy công suất lớn thường có công suất từ 18.000BTU trở lên so với điều hòa treo tường thì dòng này hòan toàn làm lạnh cho những không gian lớn phổ biến để làm mát ở những không gian lớn như phòng học, phòng họp…

Vấn đề mà khá nhiều người tiêu dùng thắc mắc đặc câu hỏi là: “máy điều hòa cây có sử dụng cục nóng không”

Trên thực thế thì hầu hết các dòng máy điều hòa tủ đứng đều sử dụng cục nóng à dàn trao đổi nhiệt kiểu ống đồng cánh nhôm có quạt kiểu hướng trục. Dàn nóng có cấu tạo cho phép lắp đặt ngoài trời mà không cần che chắn mưa. Nhưng cũng nên tránh ánh nắng gay gắt và bức xạ mặt trời để tránh ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của thiết bị.

Dàn nóng gồm máy nén và quạt là bộ phận tiêu tốn điện nhiều nhất của máy chiếm khoảng 95% toàn bộ lượng điện tiêu thụ của máy. Dàn lạnh chỉ có quạt và board điều khiển chỉ tiêu thụ khoảng 5%.

Còn dàn lạnh với cửa thả gió ở trên các cửa hút gió được đặt ở dưới phía trước và hai bê hông máy.

Đặc biệt với cấu trúc phần dàn lạnh điều hòa cây giá rẻ được đặt trực tiếp trong phòng ở một góc trong phòng hoặc khoảng không gian nào đó giúp cho không khí lạnh từ máy điều hòa cây có thể lan tỏa đều khắp căn phòng.

Có thiết kế cồng kềnh nên người dùng cần chọn vị trí vững chắc và bề mặt phẳng để dàn lạnh của điều hòa cây có thể đứng vững giúp điều hòa vận hành tốt nhất.

Thông thường, người ta sẽ lắp đặt điều hòa cây ở vị trí góc tường, và nối ống dẫn xuyên qua tường, khi lắp cục nóng điều hòa bên ngoài nên mọi người thường không nhìn thấy cục nóng của điều hòa cây.

Trên đây là câu trả lời mà chúng tôi Điện máy Thiên Phú đưa ra để bạn tham khảo hiểu rõ hơn về dòng máy này. Nếu còn thắc mắc nào về dòng máy này hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook