0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa cây đaikin – Giải pháp làm mát hiệu quả cho cửa hàng

Ngày Đăng: 08:35 13/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Các cửa hàng tạp hóa hay bất kì cửa hàng nào hiện nay đều có nhu cầu sử dụng điều hòa để làm mát và làm ấm không gian hiệu quả. Nhờ khả năng làm mát cuả các dòng điều hòa cây luôn được đánh giá cao mang lại tính hiệu quả cao trong quá trình sử dụng. Vậy lắp điều hòa cây đaikin mang lại những gì cho các cửa hàng hiện nay? Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu và cho mình câu trả lời cuối cùng !

Giải pháp làm mát hiệu quả cho các cửa hàng

Đối với những cửa hàng có diện tích rộng trên 30m2 như thế này đặc biệt là không gian lại còn chứa nhiều đồ đạc thực phẩm nên việc lắp điều hòa nhiệt độ sẽ là điều tuyệt vời nhưng khiến nhiều người phân vân bởi giá thành không hợp lý vì chi phí cao, tốn kém, còn sử dụng quạt điện cũng không thể hạ nhiệt tới mức yêu cầu trong mùa hè nóng lực. Chính vì vậy đây được xem là một trong những vấn đề được rất nhiều gia chủ quan tâm khi có ý định sử dụng máy làm mát không khí.

Với cấu trúc thiết kế dạng tủ đặt sàn điều hòa cây chỉ thích hợp cho các cửa hàng buôn bán hay cửa hàng có thiết kế gọn gàng như siêu thị mini hay các bán chăn gối đêm thì sẽ sử dụng hợp lý hơn do những không gian này thường rộng và không có nhiều vật cản như các các hàng tạp hóa ở Việt Nam. Dàn lạnh của điều hòa cây được thiết kế đặt sàn với cửa thổi gió rộng nếu sử dụng ở những không gian có nhiều vật cản như tạp hóa thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các loại máy điều hòa âm trần hay nối ống gió sẽ tốt hơn.

Khả năng làm mát của dòng điều hòa cây được đánh giá cao mang lại hiệu suất làm mát nhanh hơn và tốt hơn so với các dòng máy treo tường nên thường được sử dụng ở không gian đông người qua lại cũng do thiết kế khá là đẹp nên dễ dàng tạo điểm nhấn nữa. Đặc biệt nữa về công nghệ kiếm soát nhiệt độ các dòng máy tủ có khả năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác cho hơi mát đồng đều mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu. Đi kèm là độ bền của dòng điều hòa tủ đứng cũng tốt hơn và công nghệ lọc khí cũng đa dạng để tối ưu bầu không khí nên thường được sử dụng phổ biến cho không gian thoáng.

Lựa chọn điều hòa cây đaikin cho loại cửa hàng nào thì tốt?

Daikin vốn là thương hiệu nổi tiếng uy tín bởi chất lượng, độ bền, công nghệ…nên được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Đi kèm với đó thì khả năng làm mát luôn được đánh giá cao trong quá trình sử dụng mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn sản phẩm. Tuy giá thành của sản phẩm khá cao nhưng về mặt chất lượng thì máy hòan toàn sẽ không làm bạn thất vọng, cụ thể nếu bạn đã qua sử dụng thì bạn có thể thấy dòng daikin tốt hơn hẳn.

Vậy việc lựa chọn điều hòa cây đaikin cho loại cửa hàng: cửa hàng chăn gối, quán nước, quán cafe,… thì sẽ hợp lý hơn bởi những không gian này không có nhiều vật cản do đó máy khi thổi hơi lạnh sẽ đưa đi đến mọi nơi mà không bị dính vật cảm làm mất khả năng làm mát hiệu quả của máy.

Qua những thông tin trên chúng tôi hi vọng sẽ có ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Nếu còn thắc mắc hay câu hỏi cần giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi nhé !

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook