0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa cây đaikin có tốt không? Những tính năng nổi bật của điều hòa cây đaikin inverter

Ngày Đăng: 09:17 29/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa cây đaikin có tốt không?

Đaikin là thương hiệu điều hòa nổi tiếng trên thị trường nước ta với chất lượng sản phẩm cực kì tốt nên rất được người tiêu dùng ưu chuộng đặc biệt là các dòng máy treo tường luôn chiếm vị trí đứng đầu. Cùng với đó hầu hết, các dòng sản phẩm điều hòa cây đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nên người tiêu dùng có thể hòan toàn yên tâm về chất lượng.

Thêm vào đó với chế độ bảo hành 1 năm cho toàn bộ máy và 5 năm đối với máy nên giúp người tiêu dùng có thể tận dụng tối đa sản phẩm mà không lo hư hỏng. Đặc biệt, các dòng sản phẩm điều hòa cây của đaikin hầu hết đều trang bị các công nghệ tiên tiến nhất nhằm mang đến những tính năng làm lạnh hiệu quả cho người dùng.

Với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ trang bị công nghệ inverter giúp máy hoạt động êm, duy trì nhiệt độ ổn định và phát huy công suất tối ưu sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình người sử dụng.

2. Những tính năng nổi bật của điều hòa cây đaikin inverter

Làm lạnh nhanh gần như ngay lập tức sẽ nhanh chóng đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt chỉ trong tích tắc. Bạn sẽ gần như ngay lập tức được tận hưởng bầu không gian mát lạnh, lý tưởng mà không tốn thời gian chờ đợi lâu.

Nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện với chế độ Econo giúp máy điều hòa cây đaikin inverter lạnh hoạt động ở công suất thấp, tiết kiệm điện hơn nhưng không gây ảnh hưởng đến sự thoải mái của bạn.

Độc đáo với chế độ gió dễ chịu ngăn ngừa nguy cơ cảm lạnh cho người già và trẻ nhỏ góp phần chăm sóc sức khỏe cho người già và trẻ nhỏ trong gia đình giúp thổi gió dễ chịu hướng luồng khí lạnh lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người gây cảm lạnh.

Độ bền cao nhờ trang bị một mạch điện tử có độ bền cao để có thể chịu đựng được điện áp cao. Mạch điện này sẽ loại bỏ sự cần thiết phải lắp thêm bộ ổn áp điện đồng thời tạo ra bảo vệ bổ sung cho các thiết bị trong dàn nóng như động cơ quạt và máy nén.

Trên đây là các thông tin mà chúng tôi đưa ra để bạn tham khảo qua về dòng điều hòa cây đaikin nếu còn thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với Điện máy Thiên Phú để được tư vấn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook