0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa cây Đaikin 1 chiều FVA100AMVM/RZF100CVM có những đặc điểm gì ?

Ngày Đăng: 17:11 22/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang tìm kiếm những thông tin cụ thể về chiếc điều hòa cây Đaikin 1 chiều inverter FVA100AMVM/RZF100CVM này nhưng trên mạng chưa có những thông tin cần thiết thì hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu chiếc điều hòa cây này có những đặc điểm gì ngay sau đây:

1. Điều hòa cây Đaikin 1 chiều FVA100AMVM/RZF100CVM thiết kế hiện đại, nổi bật

Điều hòa cây đaikin 1 chiều inverter 36000btu FVA100AMVM/RZF100CVM là model điều hòa thương mại dạng tủ đứng mới nhất của Daikin ra mắt tháng 7/2019 được Điện máy Thiên Phú nhập khẩu từ Thái Lan. Mang kiểu dáng hòan toàn mới khác so với kiểu dáng cổ điển của những model trước đấy, cũng sở hữu tông màu trắng sang trọng nhung thiết kế mới này của Daikin sẽ làm nổi bật sản phẩm ở các không gian rộng.

Bên cạnh đó, điều hòa cây Đaiki này còn thiết kế cửa thổi gió khá là thông minh cùng màn hình hiển thị đèn LED ngay trên dàn lạnh giúp người dùng lựa chọn có thể theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ khi muốn.

2. Điều hòa cây Daikin inverter FVA100AMVM/RZF100CVM có khả năng làm mát nhanh và sâu

Với công suất 36000btu ~ tương đương với 4 HP của mình, điều hòa cây đaikin 36000btu 1 chiều inverter FVA100AMVM/RZF100CVM có thể làm mát hiệu quả cho các không gian rộng dưới 60m2. Điểm nổi bật nhất ở chiếc điều hòa cây đaikin này được người tiêu dùng đánh giá cao chính là khả năng làm mát dễ chịu với quạt thổi gió thông minh tránh thổi trực tiếp với người dùng từ đó mang lại cho người dùng không khí mát lạnh mà không lo bị quá lạnh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Kèm theo đó, Daikin FVA100AMVM/RZF100CVM còn có chức năng mắt thần thông minh giúp điều hòa có thể nhận biết được chuyển động của người trong phòng thông qua cảm biến hồng ngoại ở dàn lạnh. Sau 20 phút, nếu không phát hiện được có chuyển động trong phòng, điều hòa sẽ tự động tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt khoảng 2 độ C để giúp người dùng có được bầu không khí ổn định nhất.

Cùng chế độ làm mát nhanh đẩy mạnh công suất hoạt động của máy giúp căn phòng của bạn được làm lạnh nhanh tức thì chỉ trong thời gian ngắn, nhờ vậy bạn sẽ được tận hưởng bầu không gian mát lạnh tuyệt vời mà không phải chờ đợi lâu.

3. Điều hòa cây Daikin FVA100AMVM/RZF100CVM có khả năng tiết kiệm điện tối ưu

Không chỉ mang đến khả năng làm lạnh vô cùng bền bỉ, êm ái, chiếc điều hòa cây đaikin 36000btu FVA100AMVM/RZF100CVM với công nghệ Inverter sẽ duy trì nhiệt độ phòng luôn được ổn định, đồng thời còn tiết kiệm điện năng hiệu quả nên bạn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng máy điều hòa cây sẽ hao tốn ít điện năng hơn. Kết hợp với công nghệ mắt thần thông và chế độ ECO máy hoạt động làm mát ở công suất thấp, góp phần tiết kiệm điện hơn nhưng vẫn đảm bảo cho bạn được thư giãn, thoải mái từ đó bạn dùng máy liên tục mà không lo hao tốn điện nữa.

Và với việc sử dụng môi chất làm mát R32 là môi chất lạnh mới nhất hiện nay được sử dụng nhiều cho các dòng điều hòa cao cấp với ưu điểm là hiệu suất làm lạnh nhanh hơn, thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó Gas R32 còn được các nước phát triển khuyến khích sử dụng vì nó làm giảm tác động đến hiện tượng nóng lên toàn cầu.

4. Điều hòa cây Daikin 36000btu FVA100AMVM/RZF100CVM công nghệ tiện nghi hiện đại

Ngoài nổi bật với khả năng làm mát hay tiết kiệm điện thì điều hòa cây đaikin giá rẻ cũng trang bị nhiều tính năng tiện nghi hiện đại như màng lọc không khí lọc bụi bẩn và tiêu diệt vi khuẩn, mùi hôi sẽ được phin lọc quang Apatit Titan loại bỏ triệt để giúp cho điều hòa tỏa ra bầu không khí trong lành và an toàn cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra các tiện ích cơ bản như hẹn giờ, chế độ ban đêm, chuẩn đoán lỗi và tự động khởi động lại sau khi mất điện cũng là những cài đặt cần thiết để người dùng sử dụng điều hòa thuận tiện hơn.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm này để bạn tham khảo và đưa ra quyết định có hay không nên mua cho mình. Mong rằng với những thông tin trên đây sẽ có ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook