0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa cassette âm trần 1 hướng thổi LG ATNQ18GULA1/ATUQ18GTLA1 có những đặc điểm nào nổi bật?

Ngày Đăng: 16:27 18/04/2022
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa cassette âm trần 1 hướng thổi LG ATNQ18GULA1/ATUQ18GTLA1 với thiết kế khác biệt, nâng tầm sang trọng trong nội thất trong gia đình bạn. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu những điểm nổi bật có trong dòng máy này nhé!

Điều hòa âm trần LG ATNQ18GULA1 được sản xuất ở đâu?

Điều hòa cassette âm trần LG 1 hướng thổi ATNQ18GULA1/ATUQ18GTLA1 có những đặc điểm nào nổi bật?

Đa số các dòng điều hòa treo tường và thương mại của LG là được sản xuất tại Thái Lan thế nhưng model ATNQ18GULA1/ATUQ18GTLA1 lại được sản xuất và nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc tại Hàn Quốc. Với quy trình kiểm định khắt khe trong từng khâu sản xuất theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc đem tới cho người tiêu dùng sản phẩm tốt và chất lượng nhất.

Điều hòa cassette LG 18000btu ATNQ18GULA1 với 1 hướng thổi, thiết kế khác lạ luôn tạo điểm nhấn cho mọi không gian. Máy có thiết kế rất mỏng chỉ 132mm – nhỏ hơn kích thước gang tay người lớn, giúp linh hoạt trong việc lắp đặt máy ở không gian trần hẹp.

Công nghệ tiết kiệm điện

Điều hòa cassette âm trần LG

Điều hòa âm trần LG inverter ATNQ18GULA1/ATUQ18GTLA1 được bổ sung công nghệ Smart inverter. Công nghệ này mang lại khả năng thay đổi tốc độ của máy nén để duy trì nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng.

Máy vận hành êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình sử dụng đem không gian dễ chịu, êm ái cho bạn, không làm ảnh hưởng tới hàng xóm. Bên cạnh đó, máy liên tục điều chỉnh tốc độ giúp nhiệt độ được duy trì ổn định; tiết kiệm điện năng lên tới 70%.

Làm lạnh nhanh chóng, đồng đều

Điều hòa âm trần LG inverter 18000btu 1 chiều ATNQ18GULA1 đem lại khả năng làm lạnh nhanh chóng chỉ sau 1 vài phút khởi động máy, Với máy nén biến tần thông minh của LG có thể hoạt động ở dải điện áp rộng hơn và hoạt động liên tục so với loại không biến tần.

Điều hòa cassette âm trần LG

Với điều khiển từ xa đi kèm với máy giúp bạn dễ dàng sử dụng và lựa chọn các chức năng được tích hợp trên đó, Thổi gió 4 hướng lên/xuống/Trái/phải giúp hơi lạnh lan tỏa rộng khắp trong phòng, bạn sẽ tận hưởng cảm giác mát lạnh dù bất kỳ góc nào trong căn phòng của mình.

Cùng với chức năng làm lạnh nhanh Jet Cool sẽ đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu ngay lập tức, bạn có thể lựa chọn luồng gió thổi trực tiếp và luồng gió thổi gián tiếp. Phân bổ luồng gió đồng đều tới mọi nơi trong phòng, đem lại không gian mát lạnh dễ chịu ngay lập tức.

Dàn tản nhiệt siêu bền và bộ lọc không khí bảo vệ sức khỏe

Máy lạnh cassette LG ATNQ18GULA1 được trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng Golden Fin hạn chế ăn mòn, nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

Cùng với bộ lọc kháng khuẩn, khử mùi đem lại cho bạn không gian sống trong lành và sạch sẽ, bảo vệ tối đa tới sức khỏe của người dùng là điều mà LG hướng tới. Đó là bộ cảm biến PM 1.0 với 4 bước lọc không khí:

  • Bộ lọc thô
  • Bộ lọc bụi tĩnh điện
  • Bộ lọc bụi siêu nhỏ
  • Bộ lọc khử mùi bằng chất xúc tác quang

Bạn cũng có thể dễ dàng vệ sinh các bộ lọc này định kỳ theo tiêu chuẩn của hãng đã đề ra để nâng cao độ bền cho sản phẩm, cũng như để cho máy được hoạt động tốt nhất.

Công suất máy 18000btu phù hợp cho diện tích phòng từ 20 cho tới 30m2 như phòng khách, phòng họp…Đáp ứng đầy đủ tiêu chí mà bạn đang tìm kiểm ở chiếc điều hòa âm trần.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook