0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa cassette âm trần 1 hướng thổi LG có gì khác biệt so với dòng 4 hướng thổi không?

Ngày Đăng: 16:23 29/04/2022
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cùng tìm hiểu điểm khác biệt của điều hòa cassette âm trần 1 hướng thổi LG so với điều hòa âm trần 4 hướng thổi qua bài viết này của chúng tôi.

Tìm hiểu về điều hòa âm trần 1 hưởng thổi

Hiện nay, không chỉ có riêng điều hòa âm trần 4 hướng thổi, 4 cửa gió với mặt nạ vuông đồng nhất đem lại sự đồng đều cho mọi không gian. Với sự phát triển về thiết kế, đem lại cảm giác độc đáo mới lạ cho sản phẩm, điều hòa âm trần LG đã cho ra mắt người tiêu dùng dòng sản phẩm mới là điều hòa cassette âm trần 1 hướng thổi LG.

Điều hòa cassette âm trần 1 hướng thổi LG có gì nổi bật và khác biệt so với dòng 4 hướng thổi không?

Điều hòa âm trần LG 1 hướng thổi là 1 sản phẩm của dòng máy điều hòa âm trần cassette, với thiết kế áp sát vào trần nhà, toàn bộ dàn lạnh được giấu trong trần chỉ để lộ duy nhất mặt lạnh ra ngoài.

Chỉ có 1 cửa thổi gió nên dòng máy này được gọi là cassette âm trần 1 hướng thổi. Cùng với thiết kế khác lạ luôn tạo điểm nhấn cho mọi không gian. Máy có thiết kế rất mỏng chỉ 132mm – nhỏ hơn kích thước gang tay người lớn, giúp linh hoạt trong việc lắp đặt máy ở không gian trần hẹp.

Xuất xứ của điều hòa âm trần 1 hướng thổi LG

Dòng máy lạnh cassette 1 hướng của LG với thương hiệu của Hàn Quốc, khác với những dòng máy khác của LG như âm trần 4 hướng, tủ đứng hay máy treo tường thì dòng âm trần LG 1 hướng thổi này được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp Hàn Quốc.

điều hòa cassette âm trần

Với quy trình kiểm định khắt khe trong từng khâu sản xuất theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc đem tới cho người tiêu dùng sản phẩm tốt và chất lượng nhất.

Những đặc điểm nổi bật có trong điều hòa âm trần LG 1 hướng thổi

  • Công nghệ smart inverter giúp tiết kiệm điện năng và làm lạnh nhanh chóng hơn so với dòng máy thông thường
  • Làm lạnh nhanh chóng chỉ sau vài phút khởi động máy
  • Dản tản nhiệt mạ vàng Golden Fin hạn chế ăn mòn, kháng khuẩn và nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.
  • Bộ lọc khử mùi đem lại không gian sống trong lành và thoáng mát.
  • Dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng, với bơm nước ngưng được được tích hợp sẵn trong máy.
  • Sử dụng gas R410A thân thiện với môi trường và làm lạnh tốt hơn so với gas R22.
điều hòa cassette âm trần

Cùng với chính sách bảo hành 12 tháng toàn bộ máy. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao luôn sẵn sàng hỗ trợ mỗi khi sản phẩm nhà quý khách không may gặp sự cố. Sẽ nhanh chóng giải quyết và khắc phục cho bạn 1 cách nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về những sản phẩm điều hòa âm trần LG 1 hướng thổi, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook