0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper Thái Lan ngoài giá rẻ có gì tốt?

Ngày Đăng: 17:29 11/06/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Được biết đến là hãng giá rẻ nên nhiều người dùng vẫn còn nghi ngờ về chất lượng của điều hòa Casper Thái Lan. Vậy hãy cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của hãng điều hòa giá rẻ này mà không phải hãng nào cũng có quá bài viết dưới đây nhé.

1. Điều hòa Casper – Hãng điều hòa Thái Lan bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm

Như chúng ta đã biết; điều hòa Casper là một hãng điều hòa đến từ Thái Lan khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Dù mới chỉ vào Việt Nam từ 2016; nhưng trong vài năm trở lại đây cái tên Casper đã ghi được dấu ấn với người dùng Việt.

Để khảng định về chất lượng những sản phẩm của mình; bên cạnh đầu tư vào thiết kế, chất liệu và công nghệ thì hãng Casper còn mang đến chế độ bảo hành cực ưu đãi.

Với mức giá chỉ từ 4,5 triệu đồng cho các dòng điều hòa Casper 9000 cùng với chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn hãng điều hòa này.

Nếu trong thời gian bảo hành máy gặp lỗi từ nhà sản xuất; bạn sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà vô cùng tiện lợi.

2. Những ưu điểm vượt trội từ điều hòa Casper giá rẻ

Dù là dòng giá rẻ nhưng điều hòa Casper được người dùng đánh giá rất tốt. Có thể nói số tiền bỏ ra quá nhỏ để bạn có thể sở hữu một chiếc điều hòa đẹp từ hình thức cho đến chất lượng.

Thiết kế hiện đại, thông minh trong lắp đặt

Với kiểu dáng tối giản và tập trung vào chi tiết, đi cùng tông màu trắng chủ đạo; điều hòa Casper trông khá bắt mắt và nổi bật so với các hãng điều hòa giá rẻ khác. Thiết kế này mang đến sự mới mẻ và đẹp mắt cho không gian lắp đặt.

Bên cạnh đó hãng còn chú trọng đến việc tiết kiệm thời gian và chi phí lắp đặt nên đã có những cải tiến trong cấu trúc dàn lạnh. Mặt dưới của dàn lạnh có thể tháo rời, hạn chế tối đa ốc vít nên dễ lắp hơn. Bạn có thể tiết kiệm đến 50% thời gian và chi phí lắp đặt khi sử dụng dòng máy này.

Điều hòa Casper inverter tiết kiệm điện tốt

Với công nghệ i-Saving, các dòng điều hòa Casper inverter có thể tiết kiệm điện một cách tối ưu nhờ cơ chế vận hành thông minh. Khi khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt; máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống có thể còn 0.3W. Nhờ vậy mà bạn chỉ tốn từ 4000 đồng tiền điện mỗi đêm để được đắm mình trong không gian mát lạnh.

Điều hòa Casper làm lạnh nhanh chóng chỉ sau 30 giây

Với chế độ làm lạnh nhanh của điều hòa Casper giá rẻ bạn sẽ cảm nhận được không gian mát lạnh bao trùm chỉ sau 30 giây khởi động. Máy nén sẽ hoạt động tối đa công suất; đưa căn phòng của bạn đạt đến mức cài đặt trong thời gian ngắn nhất.

Khả năng lọc sạch bụi mịn PM2.5 đến 99.9%

Ngoài khả năng làm lạnh, tiết kiệm điện; người dùng hiện nay còn cần những chiếc điều hòa có khả năng lọc không khí tốt.

Hiểu được điều đó Casper đã đầu tư cho những dòng sản phẩm mới của mình những hệ thống lọc không khí tốt nhất. Nổi bật trong đó là lưới lọc bụi mịn PM2.5; cùng những màng lọc giúp loại bỏ vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng,… Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tốt nhất khỏi các tác nhân có hại trong không khí.

Bên bỉ trước mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt

Dàn nóng điều hòa Casper với thiết kế vững chắc được trang bị hệ thống tấm bảo vệ quạt tản nhiệt hình cánh quạt. Đây là 1 cải tiến trong việc phân bổ đều luồng nhiệt tỏa ra trong quá trình vận hành. Cùng với đó là lá phin bộ trao đổi nhiệt được phủ lớp Hydrophilic chống ăn mòn; giúp máy hoạt động tốt ngay cả trong những môi trường khắc nghiệt, đặc biệt vùng ven biển.

Với các dòng điều hòa Casper 2 chiều có cả chức năng làm mát và sưởi ấm; bạn có thể sử dụng quanh năm mà không phải lo lắng máy gặp lỗi hay giảm tuổi thọ.

Với những ưu điểm trên, bạn đã sẵn sàng lựa chọn một chiếc điều hòa Casper cho gia đình mình?

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook